Chương 19+20+21

202 17 0
                                    

Chương 19:
Thị nữ vừa định đáp lại, phía sau cửa điện đã bị mở ra.
"Mẫu hậu!" Bạch Tuyết ánh mắt phát sáng, tại ý thức đến chính mình trong giọng nói có điểm thất thố, hai má đỏ lên, cắn cắn đỏ thắm môi nhỏ giọng nói, "Bạch Tuyết tới cấp mẫu hậu thỉnh an."
Tuổi trẻ mỹ lệ vương hậu tầm mắt rơi xuống nàng trên người, ngữ khí bình đạm, "Ân." Ngay sau đó làm như tùy ý nói, "Dùng quá bữa sáng sao?"
Bạch Tuyết nhẹ nhàng lắc đầu nói, "Hồi mẫu hậu, còn không có."
"Như vậy cùng nhau đi, ta vừa vặn chuẩn bị ăn bữa sáng." Ngữ khí như cũ vô tâm vô phế, làm như chỉ tùy ý quyết định.
Nhỏ dài nồng đậm hai tròng mắt lộ ra điểm vui sướng, Bạch Tuyết trên mặt che dấu không được vui sướng chi tình, tại ý thức đến chính mình không được thể biểu hiện sau, đè nén xuống ngữ khí mềm nhẹ nói, "Được ạ, mẫu hậu."
Sứ bạch hình vuông bàn dài trước, Bạch Tuyết cùng nàng mẹ kế ngồi mặt đối mặt.
Trong vương cung sữa mỗi ngày vào buổi sáng sớm đều được lấy từ vương quốc nông trại tốt nhất đem về sữa mới vắt. Loại này sữa bò là từ sang quý bò sữa sinh sản mà ra, nguyên nước nguyên vị, không có một tia vị tanh, béo béo ngon miệng. Thịt xông khói cùng bánh mì nướng tuy có điểm mộc mạc nhưng ăn cũng không đến nỗi tệ.
Thẩm Mộc Bạch trong tay động tác không nhanh không chậm, đồ ăn lấy mắt thường tốc độ dần dần giảm bớt.
Bạch Tuyết hơi nhấc lên mi mắt, tầm mắt rơi xuống đối phương trên người.
Tuổi trẻ mỹ lệ vương hậu hơi rũ hàng mi, dáng ngồi đoan chính động tác ưu nhã ăn trước bàn ăn đồ ăn, nàng trên mặt vẫn duy trì vẻ tự phụ, theo nhấm nuốt khóe miệng hơi nhếch lên, giống như được thoả mãn con mèo nhỏ, mang ra một chút câu dẫn ý vị.
Ánh mắt hơi ảm, màu đen con ngươi trong nháy mắt trở nên sâu không thấy đáy, Bạch Tuyết ánh mắt không hề chớp mà nhìn chăm chú người đối diện.
Thẩm Mộc Bạch ăn đến vui vui vẻ vẻ, chỉ có ở ngay lúc này, nàng mới cảm nhận được làm nhiệm vụ chỗ tốt. Vì thế ngữ khí thập phần nhẹ nhàng đối hệ thống nói, "Hệ thống, ngươi đang làm gì đó?"
Hệ thống nói, "Công tác."
Thẩm Mộc Bạch hỏi, "Các ngươi hệ thống còn có công tác?"
Hệ thống nói, "Ta một ngày 24 giờ đều ở công tác, ngươi đâu, một ngày 24 giờ trừ bỏ ăn ăn uống uống ngủ ngủ còn đang làm gì?"
Thẩm Mộc Bạch, "....." Không có biện pháp nói chuyện tử tế với tên này.
Nghĩ lại một chút, hình như là như vậy. Thẩm Mộc Bạch chột dạ ngẩng đầu, tính toán xem trên đầu Bạch Tuyết tiến độ nhiệm vụ, lại không nghĩ rằng, đụng phải một đôi đen nhánh thâm thúy con ngươi bên trong.
Nhìn lén bị phát hiện, Bạch Tuyết trong lòng hốt hoảng, sau đó có chút cuống quýt lên, nguyên bản tuyết trắng da thịt cũng bởi vậy nhiễm một tầng nhàn nhạt ửng đỏ. Nàng khẩn trương vô thố liễm hạ đôi mắt, lông mi run rẩy.
"Ngươi đang làm gì?" Tuổi trẻ mỹ lệ vương hậu hơi hơi nhăn lại mày.
Nguyên bản ửng đỏ gương mặt bởi vì câu này hơi bất mãn nói trở nên có chút trắng bệch, Bạch Tuyết nhỏ dài nồng đậm lông mi run rẩy đến càng thêm lợi hại, nàng bất an cắn môi, nguyên bản đỏ thắm nhan sắc vào giờ phút này như là muốn tích ra huyết tới, "Mẫu hậu, ta..."
"Ân?" Vương hậu nhìn có chút gầy yếu thiếu nữ, từ trong lỗ mũi phát ra ngạo mạn hừ nhẹ.
Bạch Tuyết tay cầm dao nĩa có chút khẩn trương, sau đó hít sâu cố lấy dũng khí, ngước mắt thẳng tắp mà nhìn đối phương, "Mẫu hậu, Bạch Tuyết... Về sau có thể thường xuyên tới nơi này được không?"
Thiếu nữ quần áo trang điểm như cũ là phục cổ hoa lệ phong cách, hôm nay màu đỏ sậm cung váy vì nàng tăng thêm một tia nhàn nhạt mĩ vị, thuần khiết mà tràn ngập mê hoặc. Giống như lông quạ tóc đen hạ là một trương mỹ lệ đến làm người hít thở không thông khuôn mặt, cặp kia hắc đến nhìn không ra một chút ánh sáng con ngươi lúc này đang mở to không chớp mắt nhìn nàng.

Chương 20:
Thẩm Mộc Bạch hô hấp có trong nháy mắt đình trệ, vốn dĩ liền đối Bạch Tuyết tiểu đáng thương có lòng trìu mến nàng, nên không chút suy nghĩ liền mở miệng đáp ứng.
Ức chế không được vui sướng từ trên mặt lan tràn mà khai, Bạch Tuyết hơi hơi cong lên con ngươi, ngữ khí mềm nhẹ mà vui sướng nói, "Cảm ơn mẫu hậu."
Thẩm Mộc Bạch nhìn thoáng qua nàng trên đỉnh đầu tiến độ, đã được 5%.
Tuy rằng tiến độ phát triển thật chậm, nhưng nhanh quá cũng không tốt. Thẩm Mộc Bạch chính mình an ủi chính mình nói. Đồng thời hạ quyết tâm, muốn đem mình cùng Bạch Tuyết tình mẹ con càng thêm thâm một bước.
Ở Bạch Tuyết rời đi cung điện không bao lâu sau, đại thị nữ Nhã Thụy An lại tới.
Nàng dùng ánh mắt dò xét nhìn thoáng qua Thẩm Mộc Bạch. Sau đó nhàn nhạt nói, "Vương hậu, trong khoảng thời gian này người đi ra ngoài có chút thường xuyên."
Trong khoảng thời gian này Nhã Thụy An buổi sáng mỗi ngày đều sẽ qua đây một lát, nhưng mỗi lần đều bị Thẩm Mộc Bạch dùng cớ cấp đuổi đi.
Nghe được Nhã Thụy An ngầm có ý cảnh cáo lời nói, tuổi trẻ mỹ lệ vương hậu lạnh lùng tầm mắt liếc qua, "Ồ! Ngươi đây là đang chất vấn ta?"
Nhã Thụy An sắc bén mặt mày xuất hiện biểu tình kinh ngạc, nàng mở miệng nói, "Nhã Thụy An chỉ là ở quan tâm vương hậu hành tung."
Khẽ nâng cằm, tuổi trẻ mỹ lệ vương hậu trên mặt xuất hiện một cái khinh thường biểu tình, "Nhã Thụy An, chúng ta đều trong lòng đối phương biết rõ ràng. Ta là xem ở quốc vương bệ hạ mặt mũi, không nghĩ cùng ngươi có quá nhiều tranh chấp. Nhưng ta dù sao cũng là vương hậu, loại chuyện này không tới phiên ngươi nhiều lời đi."
Nhã Thụy An lộ ra kinh ngạc biểu tình, nhưng nàng thực mau thay bằng một bộ lãnh đạm bộ dáng, "Vương hậu nói không có sai! Là nhã Thụy An vượt quyền."
Tuy rằng là nhận sai lời nói, lại làm người cảm thụ không ra cái loại hèn mọn nhận sai ngữ khí.
Thẩm Mộc Bạch biết, đối phương như cũ không đem nàng cái này vương hậu danh hiệu xem ở trong mắt. Bất quá cũng không quan trọng, quan trọng là, không cần không trở ngại đến nàng nhiệm vụ là được.
Tới gần giữa trưa thời điểm, quốc vương gọi người đến truyền tin tức, làm Thẩm Mộc Bạch đi qua chỗ hắn một chuyến.
Đương bước vào cung điện kia một khắc, Thẩm Mộc Bạch ở trong lòng run bần bật nói, "Hệ thống, ta có sợ."
Vẫn là quen thuộc lời nói, quen thuộc ngữ khí, không giống nhau chính là, lần trước hệ thống cấp ra an ủi, lần này thờ ơ, thậm chí thực vô tình thúc giục nói, "Nhanh lên đi vào, không cần OOC."
Thẩm Mộc Bạch, "...."
Quốc vương vẫn là ngồi ở lần trước vị trí, vẻ mặt ôn nhu nhìn người tới, ánh mắt tràn đầy sủng nịch.
Thẩm Mộc Bạch nghĩ thầm, đại huynh đệ, ngươi có thể đừng cười sao, ngươi càng cười ta càng sợ a.
Quốc vương ở nàng tới gần thời điểm, trên mặt ý cười càng sâu, "Phất già na, tới rồi à? Lại đây đi."
Tuổi trẻ vương hậu vẻ mặt ngưỡng mộ tưởng niệm nhìn hắn, ngoan ngoãn ngồi xuống quốc vương bên người.
Anh tuấn không giảm thời niên thiếu quốc vương vẻ mặt ôn nhu cầm thiếu nữ kiều nộn bóng loáng đôi tay, "Phất già na, ngươi gần nhất đang làm cái gì? Có hay không nhớ ta?"
Thẩm Mộc Bạch nhịn xuống muốn nổi da gà xúc động. Nàng hơi ngẩng mặt, ánh mắt chuyên chú mà thâm tình, trên mặt còn mang theo một tia thuộc về thiếu nữ thẹn thùng, "Ta rất nhớ ngài, quốc vương bệ hạ." Dừng một chút, trong giọng nói nhịn không được mang theo điểm oán giận ý vị, "Chính là ngài mỗi ngày đều vội vàng, ta cũng không dám lại đây quấy rầy ngài."
Quốc vương sủng nịch trong ánh mắt hỗn loạn một tia bất đắc dĩ, thở dài nói, "Gần nhất thật sự là bận quá, vắng vẻ phất già na là ta không đúng." Hắn giống như lơ đãng chuyển hướng chủ đề đang nói, "Nghe nói ngươi cùng Bạch Tuyết gần đây rất thân."
Thẩm Mộc Bạch trong lòng hơi căng thẳng.


Chương 21:
"Đây không phải là điều mà ngài muốn nhìn đến sao?" Thiếu nữ trong giọng nói mang theo một tia làm nũng, hai mắt tràn ngập đối quốc vương ái mộ, "Cho nên phất già na nghĩ, Bạch Tuyết là ngài nữ nhi, ngài hài tử chính là phất già na hài tử. Hơn nữa trong khoảng thời gian này ở chung với nhau, Bạch Tuyết kỳ thật là một đứa trẻ rất ngoan."
Tuy rằng ngoài miệng nói dễ nghe lời nói, nhưng giấu ở lời nói gian không để bụng lại bại lộ thiếu nữ nội tâm chân chính thái độ.
Quốc vương ánh mắt hơi lóe, nhẹ nhàng vỗ vỗ thiếu nữ trắng nõn mu bàn tay, ngữ khí ôn nhu nói, "Trước kia ta cùng ngươi đề qua vài lần, lần này như thế nào đột nhiên thông suốt?"
Nguyên bản trên mặt nhàn nhạt ửng đỏ bị câu này hỏi chuyện hòa tan chút, tuổi trẻ mỹ lệ vương hậu cắn cắn kiều diễm môi đỏ, trên mặt muốn nói lại thôi.
"Làm sao vậy? Phất già na." Quốc vương nhẹ giọng hỏi, hai mắt tràn ngập lo lắng.
"Ngài sẽ vĩnh viễn sủng ái Phất Già Na đúng hay không?" Thiếu nữ nâng lên trương mỹ lệ khuôn mặt nhỏ, trong ánh mắt mang theo khẩn cầu cùng bất an, ngày thường trước mặt ngoại nhân vĩnh viễn vẫn duy trì tôn quý ngạo mạn vương hậu chỉ có ở quốc vương trước mặt mới có thể để lộ ra một tia yếu ớt.
Thiếu nữ đáy mắt bất an cùng sợ hãi lấy lòng quốc vương, nhưng hắn trên mặt như cũ là một bộ ôn nhu thần sắc, "Đương nhiên, bởi vì Phất Già Na... Là cái đáng yêu hài tử, ta sẽ vĩnh viễn yêu thương ngươi, vô luận ngươi biến thành bộ dạng gì..."
Lời nói âm cuối gần như sởn tóc gáy ôn nhu ngữ khí làm Thẩm Mộc Bạch trong lòng hung hăng mà đánh một cái rùng mình.
Từ quốc vương trong cung điện ra tới, Thẩm Mộc Bạch cơ hồ đã là con cá mặn. Nàng đã thực khẳng định, vô cùng chắc chắn, lấy danh dự ra mà thề tên quốc vương này đúng là cái lão biến thái, bệnh hoạn. Chỉ cần nàng hơi có chút biểu hiện ra có điểm không thích hợp, đối phương liền sẽ mở miệng thử, kia biểu cảm giống như trời sinh đã dán sẵn trên mặt, còn chân chính thần sắc đã che dấu đến kĩ càng, khó có thể nhìn trộm.
So sánh với Bạch Tuyết công chúa khiếp đảm ngượng ngùng bộ dáng quả thực là một trời một vực. Nghĩ đến đây, Thẩm Mộc Bạch nhớ lại dáng vẻ đáng yêu đó, trong lòng lại nhiều hơn một phân trìu mến.
Buổi sáng mỗi ngày Bạch Tuyết đều sẽ qua chỗ nàng thỉnh an. Sau đó hai người sẽ ngồi cùng một bàn hưởng dụng bữa sáng. Vương hậu như cũ là kia phó ngạo mạn bộ dáng, mà Bạch Tuyết công chúa lại có chút rất nhỏ tiểu biến hóa. Tuy rằng còn thường biểu hiện ngượng ngùng, nhưng cùng trước kia luôn khiếp đảm, sợ hãi đã rút đi không ít, cũng không hề giống như trước cứ hễ một chút lại cúi đầu, cặp kia đen nhánh không thấy con ngươi có khi thậm chí sẽ thẳng tắp mà nhìn nàng.
Mà trong lúc đó, đã xảy ra một sự kiện không tưởng tượng được sự tình.
Đó chính là đại thị nữ Nhã Thụy An không biết vì cái gì chọc giận quốc vương bệ hạ, không chỉ bị cách chức còn bị trục xuất ra vương quốc. Từ ngày đó về sau, Thẩm Mộc Bạch bên người liền thay đổi một cái tân đại thị nữ, tên là Bích Lệ Ti.
Cái này kêu Bích Lệ Ti tân đại thị nữ cùng Nhã Thụy An hoàn toàn là cái tương phản tính tình, làm người thập phần nhã nhặn, ôn nhu, sẽ không dùng nghiêm khắc ánh mắt nhìn chằm chằm Thẩm Mộc Bạch, thậm chí không có làm người ta cảm thấy không được tự nhiên. Nếu không phải biết đây cũng là quốc vương phái tới người, nàng liền thiếu chút nữa bị mê hoặc.
"Vương hậu, xin hỏi ngài còn có cái gì yêu cầu sao?" Đem một mâm quả nho phóng tới trên bàn Bích Lệ Ti mỉm cười hỏi, ngữ khí là gãi đúng chỗ ngứa khiêm tốn, hoàn hoàn toàn toàn phù hợp một đại thị nữ nên có thân phận.
Bích Lệ Ti lớn lên thập phần dịu dàng ôn hòa, đối với chính mình hành tung cùng hằng ngày tuy rằng quan tâm, nhưng không có vượt qua quá mức. Duy nhất không được hoàn mỹ chính là, cái này đại thị nữ chính là quá tẫn trách, thời thời khắc khắc đều ngốc tại Thẩm Mộc Bạch bên người.
"Đã không có yêu cầu gì nữa rồi, ngươi đi ra ngoài đi, ta tưởng chính mình một người an tĩnh một lát." Tuổi trẻ mỹ lệ vương hậu hơi nâng lên cằm, cấp ra mệnh lệnh nói.

(Edit) Mau Xuyên: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ