Chương 55:
Căn cứ S là căn cứ có thực lực cường đại nhất trong số các căn cứ, bao vây bởi bức tường phòng hộ cao ngất gắn thêm chỉ số điện vôn uy lực. Dù tang thi có leo lên được cũng bị điện giật cháy đen thui.
Mà Hoắc Quân Hàn lại có thể đi qua hơn một ngàn dị năng nhân cơ sở ngầm, một chút cũng không đem căn cứ S bức tường phòng ngự để vào mắt, giống như chính mình lãnh địa, ra vào tùy hứng.
Thẩm Mộc Bạch ngẩng đầu nhìn bức tường cao chót vót, lại nhìn bên người nam chủ, đối với hệ thống nói "Nam chủ cùng tang thi vương, ai lợi hại hơn?"
Hệ thống nói "Lấy trước mắt tình huống xem, có lẽ là ngang nhau."
Thẩm Mộc Bạch không nói, nàng đắm chìm ở chính mình bi thương lại tuyệt vọng thế giới trung.
Hệ thống trầm mặc trong chốc lát, nói "Ngươi phải tin tưởng nam chủ."
Thẩm Mộc Bạch nói "Tin tưởng hắn sẽ không ăn ta sao?"
Một người cùng hệ thống trầm mặc, không nói gì.
Căn cứ S xuất nhập kiểm tra tương đối nghiêm khắc, xuất khẩu kiểm tra nhân viên bởi vì hai người dung mạo xuất sắc liền nhìn nhiều mấy lần, lại bị cao lớn tuấn mỹ nam nhân dùng màu lam lạnh lẽo đồng mâu liếc một cái. Nhất thời cảm thấy tê dại sống lưng, đánh cái rùng mình thu hồi tầm mắt.
ở thẩm tra nhiệm vụ sau, kiểm tra nhân viên mở miệng nói, "Có thể đi rồi."
Ngay tại hai người sắp ra căn cứ khi, phía sau truyền đến một đạo tiếng kêu, "Khoan đã."
Thẩm Mộc Bạch quay đầu, chính là nhìn thấy phía trước xuất hiện hai mươi mấy người mặc quần áo quân nhân, trên người trang bị đầy đủ súng ống, dao găm. Mà phía trước là một cái có thể được cho là anh tuấn nam nhân, có lẽ là nhận thấy nàng nhìn mình, đối phương ánh mắt có chút sáng ngời, thậm chí có chút quá mức nhiệt tình tươi cười.
Người tới đúng là Lục Trị Hải, hắn mang theo hai mươi mấy người mang cao cấp dị năng hướng bên này đi tới.
Mà xa xa có nhân viên làm công tác đăng ký nhiệm vụ chạy hổn hển tới, mở miệng nói thẳng "Các ngươi còn không thể ra căn cứ."
Hắn nói xong hơi hơi cúi thân mình, mang theo cử chỉ nịnh nọt chào hỏi, "Hải thiếu."
Lục Trị Hải ánh mắt liếc hắn một cái, nghe nhân viên nói gì cũng chỉ gật đầu.
Giống nhau chiếm được khẳng định, người đăng ký viên cười cười, nghiêm túc đối với hai người Thẩm Mộc Bạch nói, "Phía trước là ta nhìn lầm rồi, nhiệm vụ này chỉ có nhiều hơn năm người mới cho phép tiếp nhận. Mà các ngươi chỉ có hai người, nên không được. Mà hiện tại, có nhân cũng nhận nhiệm vụ này, nên các ngươi có thể cùng những vị đây hợp tác."
Này Cấp A nhiệm vụ vốn ít nhất cần ba người hợp tác, nhưng bởi vì có rất ít cấp 2 dị năng nhân, nên người đó có thể thay hai chỗ theo quy định. Cho nên Hoắc Quân Hàn cùng Thẩm Mộc Bạch tự nhiên có thể tiếp nhiệm vụ này.
Mà hiện tại, đăng ký viên lại nói khác đi, hơi liếc liếc nhìn trước mắt hai mươi vị dị năng nhân, cùng với người sau lưng để lộ uy hiếp ngữ khí, không cần ngẫm lại cũng biết trong đó nguyên do.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Mau Xuyên: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử
Bilim Kurguxuyên nhanh: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử CONVERTED BY TRANGAKI0412 EDIT anh thy 1239 Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại, cận đại, hiện đại, tương lai, tình cảm, hệ thống, xuyên nhanh. Vì muốn đạt sinh mệnh mới, Thẩm Mộc...