Chương 43:
Tuy rằng sắc mặt hắn không chút thay đổi vung tiền như rác, bao mỹ nhân một bữa tối, liền rước lấy không ít người chú ý.
Nữ nhân hâm mộ ghen tị, nhìn lại chính mình bạn lữ, càng nhìn càng không ưa.
Cũng có cá nhân keo kiệt, chú ý Hoắc Quân Hàn tiêu nhiều tiền như vậy chỉ cho bữa tối, liền sai người đi điều tra. Hòng kiếm cơ hội hợp tác làm giàu.
Ở mỹ thực trước mặt, vô luận có bao nhiêu áp lực, Thẩm Mộc Bạch đều có thể vứt bỏ hết.
Cũng may hơn mười đĩa đồ ăn phân lượng cũng không nhiều. Thẩm Mộc Bạch luôn mang tôn chỉ thà ăn lầm chứ không bỏ sót, cứ thế quét sạch hết bàn ăn.
Ở mọi người nhìn chăm chú nhìn, Thẩm Mộc Bạch ăn no liền đánh cái ợ hơi.
Mọi người "..." Nguyên lại ở mạt thế không phải tang thi là đáng sợ nhất mà chính là thùng cơm a.
Ở mọi người cho rằng hai người sắp phá sản thời điểm, Hoắc Quân Hàn đã muốn thanh toán xong.
Tươi cười ân cần nhìn theo hai người rời đi, bồi bàn thu hồi tầm mắt, nhớ tới đối phương còn bo cho mình, chân có chút đứng không vững. Người nay rốt cuộc có thân phận gì a.
Tuy rằng không biết nam chủ rốt cuộc có bao nhiêu tiền, nhưng Thẩm Mộc Bạch có thể nhìn biểu cảm của bồi bàn đoán ra được. Nhìn uy vũ của nam chủ thời điểm giết tang thi, chút ấy không làm nàng ngạc nhiên nữa.
Căn cứ S tuy rằng tài nguyên phong phú. Nhưng cũng có lệnh giới nghiêm, sau chín giờ, trừ bỏ một ít đặc thù còn mở cửa địa phương, còn lại đều đã về nhà.
Ở trong căn cứ S mọi người không cần lo lắng hãi hùng, bên ngoài dị năng nhân đội ngũ thay phiên nhau tuần tra, một khi có đột phát ngoài ý muốn, toàn bộ căn cứ đều có thể nghe được tiếng còi thông báo.
Mà ở trong phòng ngủ, Thẩm Mộc Bạch có chút phân vân.
Nàng vừa ôm chăn vừa nằm lên sô pha xong, đã bị nam chủ lao tới. Lát sau, nàng liền cảm thấy thân mình tiếp xúc với ôn nhu mềm mại vải bông thượng.
Nam nhân thân mình cao lớn nằm xuống bên cạnh nàng, đôi tay giống như dã thú khóa chặt nàng gắt gao kéo nàng vào trong lòng, thanh âm không độ âm truyền vào lỗ tai nàng "Ngủ."
Trong bóng đêm, Thẩm Mộc Bạch thấy không rõ nam nhân thần thái, nàng trằm mặc trong chốc lát liền hỏi hệ thống "Hệ thống, ta cảm thấy..."
Hệ thống hỏi "Ân?"
Thẩm Mộc Bạch thanh âm có chút lâng lâng "Này giường thật mềm."
Hệ thống "..." Nó có thể trông cậy vào đầu óc giản đơn kí chỉ cái gì đâu.
Dưới thân mềm mại giường, cho dù là đang nằm trong khuỷu tay nam chủ tang thi, sau khi ăn no đủ không tim không phổi Thẩm Mộc Bạch rất nhanh lâm vào giấc ngủ say.
Thẩm Mộc Bạch tỉnh lại lúc nửa đêm là do đau mà tỉnh, thân thể hồi nóng hồi lạnh cùng cảm giác ướt át dưới thân vô cùng quen thuộc. làm nàng cảm thấy một tia lạnh sống lưng chạy thẳng lên tới não.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Mau Xuyên: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử
خيال علميxuyên nhanh: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử CONVERTED BY TRANGAKI0412 EDIT anh thy 1239 Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại, cận đại, hiện đại, tương lai, tình cảm, hệ thống, xuyên nhanh. Vì muốn đạt sinh mệnh mới, Thẩm Mộc...