Chương 1:
Thân là một đại tu chân môn phái Khải Dương Tông ở Tu Chân giới, có được địa vị không giống bình thường, sáng lập lão tổ sau khi phi thăng, lưu lại một cái linh mạch còn có to lớn thiên địa tài bảo. Chỉ tiếc sau này, Tu Chân giới phát sinh đại rung chuyển, từ nguyên bản linh khí hằng hà sa số bắt đầu thưa dần, tu tiên chi lộ càng ngày càng khó đi. Mà Khải Dương tông đệ tử sau này, gần như chỉ có vài vị phân thần cùng một vị động hư, danh khí cùng địa vị không bằng như trước, nếu không phải bởi vì bên trong có đã thăng thiên lâu lắm Lão tổ lưu lại trận pháp, sợ là đã sớm bị mặt khác môn phái chia cắt đến không còn một mảnh.
Mà lúc này Khải dương tông bên trong, Tố y chân nhân dưới tòa ba vị đệ tử chính nghĩa hiên ngang đang lên án tiểu sư đệ hành động.
Đại đệ tử Triệu hòa trên mặt căm giận nói, "Sư tôn, tên Yến Dung kia thật là dạy mãi không sửa, lần trước trộm linh thảo còn chưa tính, hiện tại còn đem chủ ý đánh tới tâm pháp, ngươi cần phải hảo hảo dạy dỗ hắn lại mới được."
Nhị đệ tử cũng cúi đầu khẩn cầu nói, "Sư tôn, kia tâm pháp tuy rằng không phải cái gì quan trọng vật, nhưng trải qua chúng ta đề ra nghi vấn hạ, tiểu sư đệ lại như thế nào cũng không chịu giao ra đây. Chúng ta thật sự cũng không muốn lại lần nữa làm phiền sư tôn, chỉ là tiểu sư đệ mới vừa bị phạt trở về không bao lâu, liền thỉnh sư tôn minh giám."
Tam đệ tử lại trực tiếp quỳ xuống, trong miệng phun nước miếng, "Sư tôn, ta biết tiểu sư đệ hiện nay linh căn bị hao tổn, trong lòng khó tránh khỏi có chút không cân bằng. Lúc trước sư tôn ngươi đại từ đại bi đem hắn nạp vào môn hạ, hắn chính là như vậy đối đãi với chúng ta tuyết linh phong? Không khỏi cũng quá khiến nhân tâm rét lạnh."
Ba người một ngụm một câu nối tiếp nhau nói, phảng phất tên kia Yến Dung tiểu sư đệ là cỡ nào làm người khinh thường, phẩm tính ác liệt đến cực điểm.
Chính là Thẩm Mộc Bạch lại rành mạch minh bạch, trong đó rốt cuộc là chuyện gì xảy ra.
Thế giới này nhân tố tan vỡ làm cho nam chủ Yến Dung vận mệnh thay đổi xuất hiện nhiều lắm. Khi còn nhỏ sỡ hữu nhân linh căn không tồi duyên cớ, được cha mẹ đưa vào Khải dương tông, được Nguyên lăng chân nhân thu làm đệ tử. Một năm sau liền nhanh chóng thăng lên Trúc Cơ. Nguyên lăng vốn tưởng rằng được đến một thiên tài đệ tử, trong lòng thập phần đắc ý. Chính là không bao lâu sau, Yến dung đi theo sư huynh sư tỷ xuống núi rèn luyện, ở một lần ngoài ý muốn, linh căn bị hao tổn nghiêm trọng, không sai biệt lắm biến thành một cái phế nhân.
Nguyên lăng thấy thế, trong lòng liền cân nhắc, so với việc lãng phí đại lượng tài bảo đi trị một cái không có nhiều lắm khả năng khôi phục đệ tử, còn không bằng trực tiếp bỏ luôn. Mà Yến dung phía trước cũng chỉ là một phàm nhân, không có nhiều lắm địa vị xã hội, đơn giản liền lựa chọn được cái cần chọn, không cần đắn đo quá nhiều.
Thẳng đến có một lần, cùng hắn thường xuyên xảy ra xung đột Tố Y chân nhân lại nổ ra tranh cãi. Nguyên lăng đã sớm ghi hận trong lòng từ lâu, thù mới nợ cũ càng thêm chồng chất. Ở lần nghị sự này, cùng chưởng môn đưa ra yêu cầu muốn đem tên đệ tử Yến dung đưa cho Tuyết linh phong. Lời nói nói đến đường hoàng, 5 phần buồn đau, 5 phần vì nghĩ cho Tuyết Linh Phong đệ tử eo hẹp. Chưởng môn nhân thấy Tuyết linh phong đệ tử ít thật, liền đáp ứng xuống. Tố y chân nhân Liễu nguyệt thoáng cau mày, trong lòng có chút không thoải mái, này ván sắt sự đã đóng, chuyện đã ban xuống khó có thể thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Mau Xuyên: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử
Science Fictionxuyên nhanh: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử CONVERTED BY TRANGAKI0412 EDIT anh thy 1239 Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại, cận đại, hiện đại, tương lai, tình cảm, hệ thống, xuyên nhanh. Vì muốn đạt sinh mệnh mới, Thẩm Mộc...