Chương 4:
Một cái khác viên cai ngục thấp giọng nói, "Hắc, chuyện này không phải không bẩm báo qua, đại nhân cũng nói không cần để ý, cứ để đồ ăn trước mặt hắn là được."
Cái kia viên cai ngục nghe vậy, thật cẩn thận đem đồ ăn đặt xuống đất, rồi lấy gậy đẩy nhẹ nhàng vào, sợ người nọ đột nhiên tỉnh dậy sẽ đối hắn làm ra cái gì.
Toàn bộ hành trình, nam nhân đều không có tỉnh lại. Nếu không phải lồng ngực hắn hơi phập phồng lên xuống, người ta nhìn vào tưởng là hắn đã chết rồi.
Hai viên cai ngục đi tới nhà lao của Thẩm Mộc Bạch khi, những vị nữ tù phạm như một đám mãnh thú ào ào nhào tới, như là đã bị bỏ đói mười ngày tám tháng giống nhau.
Ngục tốt vừa thấy cảnh tượng này, trên mặt lộ ra không kiên nhẫn biểu tình, " Tất cả lui lại mau lên."
Người mang đồ ăn vừa lấy từ trong thùng gỗ ra màn thầu, còn chưa tới kịp ném vào, đã bị từng đôi tay tranh đoạt cướp giật.
Viên cai ngục như là đã biết trước loại này sự tình, một bên chửi ầm lên, một bên kêu sung quân đồ ăn nhanh lên.
Tìm mọi cách, mọi góc độ chui qua Thẩm Mộc Bạch mới vừa duỗi tay đoạt một cái màn thầu, đã bị một bàn tay khác hung hăng đoạt đi.
Nàng trợn mắt há hốc mồm.
Đoạt nàng màn thầu nữ nhân vừa lấy được xong, hung hăng bỏ lên miệng nhai ngấu nghiếm. Mấy vị nữ tù nhân bên kia đã cầm đồ ăn trong tay, nhưng vẫn hét lên, "Cho ta một ngụm!"
Nàng mắt trông mong nhìn viên cai ngục.Viên cai ngục như biết nàng muốn nói gì, lạnh nhạt nói, "Không có."
Sau đó, mang theo mấy viên cai ngục khác đi trước tiếp theo nhà tù.
Thẩm Mộc Bạch thiếu chút nữa uông một tiếng khóc ra tới.
Nàng che lại chính mình cái bụng đói, đáng thương hề hề ngồi xổm một góc, ánh mắt vô cùng u oán nhìn mấy cái ăn ngấu nghiến nữ nhân.
Mấy vị phụ nhân kia đều không rảnh đi quản nàng, lúc này vừa tức giận vừa ăn màn thầu, một bên oán giận nói, "Lại là màn thầu, vẫn là lãnh."
"Bẹp bẹp bẹp ân ân màn thầu ăn ngon, nhiều một người chính là hảo, ít nhất có thể nhiều điền no một phân bụng."
Thẩm Mộc Bạch, "....." Uy.
Lúc này, ngồi ở trung gian vị kia eo hùng vai gấu nữ nhân đứng lên, mấy vị nữ nhân khác đang ăn màn thầu cũng tạm dừng lại, siết chặt trong tay màn thầu. Ánh mắt không tự chủ được nhìn theo hướng đối phương đi. Nàng đến trước mặt Thẩm Mộc Bạch thì ngừng lại.
Nửa cái màn thầu bị đưa tới trước mặt nàng, Thẩm Mộc Bạch nước mắt lưng tròng tiếp nhận, cảm động nói, "Ngươi là người tốt."
Chắc nịch nữ nhân mở miệng, "Ngươi tại sao lại vào đây?"
Thẩm Mộc Bạch cắn một ngụm màn thầu, mơ hồ không rõ trả lời, "Ăn trộm."
Chắc nịch nữ nhân tiếp tục nói, "Trộm thứ gì?"
Nàng cao lớn chắc nịch, làn da cũng hắc, nói chuyện thời điểm đôi mắt tựa hồ muốn ăn thịt người, tướng mạo thập phần hung ác, ngữ khí cũng lạnh lùng. Nhưng là trải qua việc nàng cho mình đồ ăn khi, Thẩm Mộc Bạch đối nàng hảo cảm đột phá chân trời, nuốt một ngụm màn thầu chậm rãi nói, "Trộm nhà có tiền đồ vật, bị phát hiện sau đó liền đi báo quan, sau đó ta liền vào đây."
Trước mặt nữ nhân nga một tiếng, "Ngươi kêu Tô Thúy Hoa đúng không?"
Thẩm Mộc Bạch gật đầu nói, "Ân ân, ngươi kêu cái gì nha?"
Nữ nhân trả lời, "Lưu Xuân hoa."
Thẩm Mộc Bạch, ".....".
Lưu Xuân hoa hung hăng mà trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, "Như thế nào, ngươi đối với tên của ta có ý kiến?"
Thẩm Mộc Bạch chạy nhanh xua tay nói, "Không không không, ta chỉ cảm thấy cái tên này có một loại thập phần mãnh liệt thân thiết cảm."
Lưu Xuân hoa lúc này mới buông tha nàng, cắn ngụm màn thầu, sau đó ngồi xuống bên cạnh Thẩm Mộc Bạch. Có vật so sánh, Thẩm Mộc Bạch càng cảm thấy mình đặt biệt trở nên nhỏ nhắn.
Bên kia mấy vị nữ tù nhân còn lại sớm đã trợn mắt há hốc mồm, vị này tên Lưu Xuân hoa nữ nhân chỉ mới tiến vào ngày hôm qua, vừa thấy nàng vóc người cùng tướng mạo liền biết người này không dễ chọc, cho nên liền không đánh nàng chủ ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Mau Xuyên: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử
Ficção Científicaxuyên nhanh: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử CONVERTED BY TRANGAKI0412 EDIT anh thy 1239 Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại, cận đại, hiện đại, tương lai, tình cảm, hệ thống, xuyên nhanh. Vì muốn đạt sinh mệnh mới, Thẩm Mộc...