Chương 34+35+36

441 36 1
                                    

Chương 34:

Thừa dịp trời còn chưa tối hắn, đội ngũ tính rời đi thị trấn D trước khi màn đêm buông xuống.

Dọc theo đường đi, bọn họ cũng cảnh giác nhìn ngó hai bên đường, nhưng không thấy có gì xuất hiện ngoài ý muốn, liền ngày cả tang thi cũng chỉ thấy mấy con.

Ở bóng đêm dần dần ám xuống, bọn họ dàn xếp chỗ nghỉ ngơi, tính sáng mai đi sớm một mạch tiến tới thị trấn S.

"Chẳng lẽ tang thi ở thị trấn D đã di tản toàn bộ đi nơi khác?" An Bình hỏi.

Lý Hạo Bằng uống một ngụm nước, nghe được An Bình trong lời nói liền đáp "Không rõ ràng lắm." Hắn quay sang đội trưởng Thẩm Dài Thanh "Đội trưởng, anh thấy sao?"

Thẩm Dài Thanh lực chú ý đặt lên Hoắc Quân Hàn bên kia, sau đó nhanh chóng duy chuyển tầm mắt nói "Anh cảm thấy, cùng hôm nay ở siêu thị tình huống có điểm giống nhau." Hắn dừng một chút, rồi nói "Đừng nghĩ nhiều, mục đích của chúng ta là thị trấn S, không có gặp được tang thi thì còn gì tốt hơn."

Đội ngũ nghe ra hắn ngụ ý, cũng không tiếp tục đề tài này nữa, chuẩn bị nghỉ ngơi dưỡng sức, vì ngay mai mục tiêu.

Ở mọi người ổn thỏa nghỉ ngơi xong xuôi, Tần Ý Phong nhìn thoáng ra cách đi không xa Hoắc Quân Hàn, vụng trộm tới gần Thẩm Mộc Bạch.

Thẩm Mộc Bạch vốn vẫn chưa ngủ, ở trong đầu đang đấu khẩu với hệ thống, nghe được gần đó có động tĩnh liền mở mắt.

Tần Ý Phong hạ giọng nói "Ngươi theo ta ra đây một lát."

Thẩm Mộc Bạch không rõ lắm hắn có ý gì, nhưng lập tức nghĩ đến khối năng lượng thạch kia, vẫn đi theo hắn đi qua.

Hai người ở trong góc ngồi xuống.

Tần Ý Phong hai tay đem trên cổ năng lượng thạch gỡ xuống, nói với Thẩm Mộc Bạch "Này tặng lại cho ngươi."

Thẩm Mộc Bạch đầu óc có chút trì trệ, phản ứng đầu tiên là đối hệ thống nói "Hệ thống, hắn có ý gì?"

Hệ thống nói "Mau cầm lấy."

Thẩm Mộc Bạch không để ý hệ thống, nhìn Tần Ý Phong nói "Ta có thể lấy, nhưng không đáp ứng làm vợ ngươi được không?"

Tần Ý Phong trong lúc nhất thời sửng sốt, suy nghĩ kỹ xong, có chút dở khóc dở cười nó "Kỳ thật cái kia nói ra là lừa ngươi thôi. Này ngọc là ta nhặt được."

Thẩm Mộc Bạch trầm mặc, đối với hệ thống nói "Hệ thống, ta có phải hay không dễ bị lừa?"

Hệ thống nói "Không có, ngươi thực thông minh đâu."

Thẩm Mộc Bạch "..." Cmn hệ thống này.

Tần Ý Phong thấy nàng không nói lời nào, trên mặt hiện ra một vệt đỏ ửng, đem mặt xoay qua bên kia nhỏ giọng nói "Kỳ thât... ta còn có chút thích ngươi."

Thẩm Mộc Bạch bận cãi nhau với hệ thống, không nghe rõ, hỏi lại "Ngươi nói gì cơ?"

Tần Ý Phong động viên mình đem lời muốn nói nói ra, nhưng đột nhiên xuất hiện một cỗ lạnh lẽo theo sau lưng đâm tới. Làm sự dũng cảm của hắn bay mất, hắn có chút ngại ngùng nói "Không, không có gì."

(Edit) Mau Xuyên: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ