Chương 28:
Có lẽ là cảm nhận được trong lòng động tĩnh, Hoắc Quân Hàn mở ra con ngươi màu lam, sau đó hơi cúi đầu, cau mày mói "Tỉnh liền đứng lên."
Lạnh lùng tiếng nói ở thời tiết lạnh lẽo của buổi ban mai phá lệ càng thêm thấu tâm.
Thẩm Mộc Bạch lập tức theo Hoắc Quân Hàn trong lòng bật dậy, còn không quên hỏi hệ thống "Rốt cuộc mọi chuyện là như thế nào? Tại sao ta tỉnh dậy lại nằm trong lòng nam chủ, ta có chút hãi a."
Hệ thống nói "Đừng hoảng hốt, khả năng hắn sợ ngươi lén lút trốn đi."
Thẩm Mộc Bạch nghĩ nghĩ, cảm thấy hệ thống nói rất có đạo lý, vì thế nhanh chóng tỉnh táo lại.
Dị năng nguyên tố đội ngũ thành viên gần đó cũng đã tỉnh lại, lúc này, cuối cùng gác đêm Thẩm Dài Thanh từ bên ngoài đi đến.
"Kỳ quái, tuy rằng phụ cận không có bao nhiêu tang thi, nhưng ngẫu nhiên cũng sẽ có mấy con chạy tới nơi này. Nhưng mà từ hôm qua ban đêm đến bây giờ, thế nhưng ngay cả nửa con cũng không thấy." Thẩm Dài Thanh vừa nói, trên mặt xuất hiện nghi vấn.
An Bình đang thu thập đồ, nghe thế nói "Đội trưởng, có phải hay không có thể chứng minh mấy dặm tang thi quanh đây không có nhiều lắm tang thi?"
Thẩm Dài Thanh cảm thấy sự tình không đơn giản như vậy "Ta cảm thấy có chút không đúng, hôm nay đi ra ngoài tìm xăng cùng lương thực thời điểm có thể quan sát một chút thị trấn D tình huống hiện tại.
Ở ăn bữa sáng thời điểm, Hoắc Quân Hàn như trước không hề động vào thức ăn.
Hắn trên người mang hơi thở quá mức cường đại, cũng bởi vì đối phương tình tính nguyên do, Thẩm Dài Thanh mấy người cũng không dám tùy ý đáp lời, chỉ có thể âm thầm áp chế trong lòng nghi hoặc cùng khó hiểu.
Thẩm Mộc Bạch tự nhiên cũng biết bọn họ trong lòng đang suy nghĩ cái gì, nhưng mà nàng có thể làm sao bây giờ, nàng cũng tuyệt vọng a.
Hệ thống nói với nàng "Cho nên ngươi tính khi nào thì đi lấy năng lượng thạch."
Thẩm Mộc Bạch đang ăn, nghe hệ thống nói thế thì mơ hồ trả lời "Ta cũng không biết."
Hệ thống "..."
Mấy người tính toán tìm được đồ cần thiết rồi thì sẽ nhanh chóng rời đi thị trấn D, ven đường lái xe tận lực tránh chỗ tang thi tụ tập.
Hiện nay thứ khẩn trương nhất cần tìm chính là xăng, nên đội ngũ ghé vào mấy tìm xăng dầu nhỏ thử vận may. Vì cái gì không đi mấy trạm xăng lớn, tự nhiên là do nơi đó có nhiều tang thi tụ tập.
Mấy người đem xe dừng ở một cái trạm xăng nhỏ, cảnh giác đề phòng quan sát bốn phía. Phát hiện an toàn sau đó mới đột nhập.
Này trạm xăng nhỏ có vẻ thập phần im lặng, lá cây bị gió thổi xào xạc.
Làm đội trưởng Thẩm Dài Thanh đi ở phía trước, sao đó quay đầu định làm thủ thế an toàn, liền ngây ngẩn cả người.
"Hoắc...Hoắc tiên sinh đâu?" bị hắn cố ý đè thấp thanh âm.
Thẩm Mộc Bạch quay đầu lại, vừa ở trong bóng tối đi theo không nhanh không chậm nam chủ lúc này đã không thấy bóng dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Mau Xuyên: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử
Ciencia Ficciónxuyên nhanh: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử CONVERTED BY TRANGAKI0412 EDIT anh thy 1239 Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại, cận đại, hiện đại, tương lai, tình cảm, hệ thống, xuyên nhanh. Vì muốn đạt sinh mệnh mới, Thẩm Mộc...