Chương 16+17+18

179 19 0
                                    

Chương 16:
Hệ thống nói, “Đương nhiên, rốt cuộc chúng ta là không thể ở xã hội chủ nghĩa người nối nghiệp trước mặt, tạo cho hắn một cái không tốt tư tưởng.”
Thẩm Mộc Bạch, “Lợi hại hệ thống.”
Kia ba cái lưu manh thấy hai người làm lơ chính mình tồn tại, rất là sinh khí, trong đó một người nói, “Uy, các ngươi huyên thuyên cái gì đó? Đừng nghĩ chạy trốn, ta nói cho ngươi biết, chúng ta hôm nay muốn cùng Tô Hoài Ngôn đánh một trận! Ngươi tốt nhất hiện tại liền rời đi, nếu không chúng ta mặc kệ ngươi là đàn bà, liền ngươi cũng đánh!”
Thẩm Mộc Bạch nhìn bọn họ nói, “Các ngươi muốn đánh ta đệ đệ, phải hỏi trước ta có đồng ý không đã.”
Ba người nghe vậy liền phá lên cười, “Ha ha ha, chỉ bằng ngươi như vậy một cái yếu đuối mong manh tiểu cô nương?”
Thẩm Mộc Bạch đỡ đỡ mắt kính nói, “Vậy các ngươi dám đánh với ta sao? Các ngươi ba cái đối với một mình ta cũng không là cái gì.”
“Nha, khẩu khí thật lớn, Tô Hoài Ngôn, ngươi chừng nào thì lưu lạc đến độ cần một con đàn bà bảo hộ?” Trong đó một cái lưu manh lớn tiếng cười nhạo nói, mặt khác hai người cũng đi theo cùng nhau cười chế giễu.
Tô Hoài Ngôn lại nhìn cũng không thèm nhìn bọn họ, nghiêng đầu nhìn chằm chằm Thẩm Mộc Bạch, trong miệng phun ra một cái màu trắng phao phao, lúc này mới chậm rãi nói, “Tỷ tỷ, cố lên nga.”
Thẩm Mộc Bạch một hơi thiếu chút không khống chế được mình. Tựa hồ là ngại đổ thêm dầu vào lửa không đủ, Tô Hoài Ngôn cặp kia lưu li xinh đẹp con ngươi cong cong, dùng hắn kia ngọt mềm thiếu niên âm nói, “Nhanh lên nha, tỷ tỷ. Đệ còn muốn sớm một chút về nhà ăn cơm.”
Thẩm Mộc Bạch xem như minh bạch, thiếu niên trừ bỏ bề ngoài, cả trái tim đều là hắc.
Nàng sống không còn gì luyến tiếc nhìn tiến độ bảo trì ở 5%, có chút khó chịu nhìn mấy cái lưu manh nói, “Đi thôi, ở chỗ này đánh, các ngươi cũng cảm thấy không có mặt mũi đi.”
Mấy cái lưu manh sửng sốt, tựa hồ là không nghĩ tới cái này giống như không có lực chiến đấu giá trị, mắt kính thiếu nữ sẽ như vậy nghiêm túc, trong lúc nhất thời ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi.
Thẩm Mộc Bạch nói, “Nhanh một chút a. Ta muốn cùng ta đệ đệ sớm về nhà ăn cơm.” Những lời này lập tức chọc giận đám lưu manh, bị xúc động choáng váng đầu óc bọn họ không chút nghĩ ngợi liền lập tức đáp ứng.
Tô Hoài Ngôn ngồi ở xe đạp trên ghế sau, trong miệng phun ra một cái phao phao.
Nhìn nữ sinh đi theo lưu manh rời khỏi, cong cong con ngươi, hướng tới nữ sinh phất phất tay, nghiêng đầu lộ ra một cái ngọt ngào mỉm cười, “Đệ ngoan ngoãn ở đây chờ tỷ tỷ trở về.” Thẩm Mộc Bạch thân hình một đốn, nhịn xuống muốn quay đầu hành hung nam chủ xúc động.
Trường học phụ cận có vài con ngõ nhỏ, mấy người đi vào con ngõ chính là dân cư thưa thớt nhất mặt sau đường chính.
Thẩm Mộc Bạch nắm nắm khớp xương tay, phát ra cùm cụp cùm cụp tiếng vang, sau đó nhìn chằm chằm trước mắt ba cái lưu manh nói, “Bắt đầu đi.”
Mấy cái lưu manh tự nhiên là khinh thường, bọn họ đánh cược Thẩm Mộc Bạch chỉ là hư danh thanh thế, vì thế nhìn nhau liếc mắt một cái, trong miệng phát ra cười lạnh, “Nếu chính ngươi đã tự mình đưa tới cửa, chúng ta liền không khách khí, chờ đem ngươi dạy dỗ hảo, kế tiếp liền là ngươi đệ đệ.”
Nhưng mà còn chưa đến vài phút, hẻm nhỏ lại truyền đến thanh thanh xin tha thanh, “Nữ hiệp! Nữ hiệp! Chúng ta sai rồi!”
“Đại tỷ, đánh người không vả mặt a!”
“Đừng đánh đừng đánh! Chúng ta về sau không bao giờ tìm Tô Hoài Ngôn gây phiền toái nữa!”
Muốn nói khởi Thẩm Mộc Bạch quá khứ, muốn truy cứu đến nàng khi còn nhỏ.
Cha mẹ ngoài ý muốn ly thế, cho nên lúc còn rất nhỏ liền bắt đầu ăn nhờ ở đậu. Bởi vì quanh mình hư cảnh cùng gầy yếu thân thể, ở trong trường học liền không thiếu bị người khi dễ qua. Nếu nói ngay từ đầu vô lực phản kháng, sau lại những người đó đều bị nàng cấp nhất nhất đánh kêu cha gọi mẹ. Tới cao trung thời điểm, bởi vì lớn lên quá mức xinh đẹp mà bị liên tiếp thổ lộ, bị không ít nữ sinh ghen ghét, ngầm tìm nàng gây phiền toái, mà còn là số nhiều không chứ phải số ít. Lên tới đại học thời điểm, Thẩm Mộc Bạch đã chán ghét cái này hình thức sinh hoạt, cho nên mặt ngoài duy trì cao lãnh nhân thiết, sau lưng ai ái ai làm gì cũng mặc kệ.
Thẩm Mộc Bạch không thích động thủ đánh nhau, bởi vì nàng nguyện vọng là —— duy trì hòa bình thế giới.
Chương 17:
Nhưng mà biết nàng sợ phiền toái lại lười biếng, hệ thống phát ra một tiếng cười lạnh.
Thẩm Mộc Bạch, “Hệ thống, ngươi đây là kỳ thị nguyện vọng của ta?”
Hệ thống, “Yêu thương trẻ em thiểu năng trí tuệ, mỗi người đều phải có trách nhiệm.”
Thẩm Mộc Bạch, “.....”
Từ ngõ nhỏ đi ra thời điểm, Thẩm Mộc Bạch lại đụng phải một tay đỡ xe đạp Tô Hoài Ngôn, nàng dùng nghi hoặc ánh mắt nhìn qua.
Nhận thấy được nàng tầm mắt, Tô Hoài Ngôn nhướng mày, nhấc lên khóe môi, “Không tồi.”
Thẩm Mộc Bạch nói, “Ngươi như thế nào lại qua đây?”
Tô Hoài Ngôn sắc mặt cứng đờ, ngay sau đó không kiên nhẫn nói, “Cọ tới cọ lui, ta đều mau chết đói.”
Thẩm Mộc Bạch, “....” Hảo tưởng một cái tát chết cái này tiện nghi đệ đệ.
Ở kia ba cái lưu manh khập khiễng từ ngõ nhỏ đi ra thời điểm, Thẩm Mộc Bạch đã cùng nàng tiện nghi đệ đệ đi rồi. Tinh xảo xinh đẹp thiếu niên ngồi ở xe đạp trên ghế sau, trên mặt mang theo thích ý lười nhác tươi cười, trong miệng ngẫu nhiên phun ra một cái màu trắng phao phao, chọc đến đi ngang qua nữ sinh không tự chủ được nhìn qua, sau đó gương mặt liền đỏ lên.
Cưỡi xe đạp thiếu nữ trước ngực đeo một cái cặp sách, màu đen tóc dài ở trong gió nhẹ phác hoạ ra một đạo phiêu dật độ cung.
Tô Hoài Ngôn hơi duỗi cái lười eo, sau đó ở thiếu nữ không hề phòng bị trạng thái, ôm lấy nàng mảnh khảnh vòng eo.
Bên hông đột nhiên xuất hiện đôi tay làm Thẩm Mộc Bạch sợ tới mức tay run lên, thiếu chút nữa từ xe đạp ngã xuống, nàng quay đầu lại nhìn người đằng sau, mày một dựng, “Tô Hoài Ngôn, ngươi có biết hay không như vậy rất nguy hiểm?”
Tô Hoài Ngôn hơi nghiêng đầu, lộ ra một cái vô tội tươi cười, dùng hắn kia tràn ngập lừa gạt tính mềm mại thiếu niên âm nói, “Tỷ tỷ, rõ ràng là ngươi kỹ thuật không vững, ta rất sợ sẽ ngã xuống a...”
Thẩm Mộc Bạch, “... Phải không?” Nàng không tin hỏi hỏi hệ thống.
Hệ thống nói, “Nhớ rõ mua bảo hiểm.”
Thẩm Mộc Bạch đối thế giới này tràn ngập tuyệt vọng.
Thiếu niên thanh âm ở bên tai vang lên, “Tô Nhất Y.” Thẩm Mộc Bạch quay đầu lại.
Tô Hoài Ngôn nói cười yến yến, đáy mắt không chút nào che dấu đối nàng biểu hiện ra nồng đậm hứng thú, “Ta phát hiện ngươi trở nên hảo chơi nhiều lắm.”
Thẩm Mộc Bạch thần sắc hơi cương, một chút cũng cũng không cảm thấy cao hứng, thậm chí còn cảm thấy một bộ sống không còn gì luyến tiếc.
Trần dì không ở, cơm chiều tự nhiên là từ Thẩm Mộc Bạch làm.
Làm thương hoạn Tô Hoài Ngôn tự nhiên là biếng nhác ngồi ở trên sô pha, hắn khóe miệng đẩy ra một tia mỉm cười, mê người má lúm đồng tiền ở bên môi tràn ra, chỉ là nói ra nói lại không thế nào tốt đẹp, “Tô Nhất Y, ngươi làm đồ ăn có thể ăn sao?”
Thẩm Mộc Bạch nói, “Ngươi đoán.” Sau đó cầm cái xẻng một lần nữa vào phòng bếp.
Tô Hoài Ngôn biết thiếu nữ là cố ý, không những không có một chút ít tức giận, ngược lại cảm thấy đối phương ngẫu nhiên giống chỉ tiểu dã miêu lộ ra vô hại móng vuốt diễu võ dương oai bộ dáng rất thú vị.
Hắn khóe miệng lộ ra một tia mỉm cười, lưu li mắt đen tràn đầy ác ý, “Tỷ tỷ, ta đã thật lâu không có gặp được giống ngươi như vậy hảo ngoạn người.” Cho nên ngươi nhưng ngàn vạn đừng làm cho ta thất vọng a...
Từ tủ lạnh lấy ra nguyên liệu nấu ăn, đơn giản làm vài món thức ăn, sau đó ngao một nồi canh xương hầm. Thẩm Mộc Bạch ra tới thời điểm đã là một giờ sau, nàng đem đồ ăn bưng lên trên bàn, sau đó đối với đang ở chơi trò chơi Tô Hoài Ngôn nói, “Ăn cơm.”
Tô Hoài Ngôn lúc này mới bố thí phân ra một ánh mắt, nhàn nhạt ở trên bàn cơm nhìn quét một chút, sau đó trên mặt lộ ra hơi kinh ngạc biểu tình.
Thẩm Mộc Bạch đã đói đến ngực đac dán vào lưng, cũng lười đến quản Tô Hoài Ngôn, ngồi xuống lập tức cầm đũa ăn cơm.
Chương 18:
Đã lâu không ăn đến chính mình làm đồ ăn, khiến Thẩm Mộc Bạch rất là cảm khái, “Hương vị không khác năm đó là mấy."
Hệ thống nói, “Ngươi cũng chỉ có cái này có thể xuất chiêu.”
Thẩm Mộc Bạch, “... Ta đây thật là cảm ơn ngươi khích lệ.”
Thấy thiếu nữ biểu tình thỏa mãn ăn trên bàn đồ ăn, nguyên bản ôm hoài nghi thái độ Tô Hoài Ngôn không khỏi nhướng mày, sau đó ở đối diện ngồi xuống.
Đem một ngụm gà Cung Bảo phóng tới trong miệng, sau đó trong mắt lại lần nữa lộ ra kinh ngạc biểu tình, tinh xảo xinh đẹp thiếu niên ở nuốt đi xuống sau, dùng ngọt mềm thiếu niên âm nhìn đối diện nhân đạo, “Tô Nhất Y, ngươi trước kia đều là giả vờ?” Hắn nói, híp lại mị lưu li con ngươi, “Vẫn là nói, ngươi...”
Thiếu chút nữa bị cơm sặc đến Thẩm Mộc Bạch vội vàng đánh gãy hắn nói, “Ngươi muốn uống canh sao? Ta đi múc cho ngươi một bát.”
Tô Hoài Ngôn nhìn chằm chằm nàng trong chốc lát, ở Thẩm Mộc Bạch cảm thấy da đầu tê dại thời điểm, lộ ra một cái ngọt ngào mỉm cười, “Vậy phiền toái ngươi rồi, tỷ tỷ.”
Đi phòng bếp múc chén canh Thẩm Mộc Bạch nội tâm một mảnh ngọa tào, “Hệ thống, hắn sẽ không nhìn ra được tới ta không phải hàng nguyên gốc đi?”
Hệ thống nói, “Sẽ không.”
Thẩm Mộc Bạch không yên tâm, “Vạn nhất đâu?” Hệ thống nói, “Nhìn ra được tới thì thế nào, đánh chết ngươi đều không thừa nhận, hắn còn có thể bắt ngươi thế nào?”
Thẩm Mộc Bạch, “... Nghe tới rất có đạo lý... Cái quỷ a.”
Đem kia chén canh xương hầm phóng tới thiếu niên trước mặt, Thẩm Mộc Bạch nói, “Hảo hảo bổ Canxi.”
Tô Hoài Ngôn hơi nghiêng đầu, nhìn nàng trong chốc lát, sau đó cong cong con ngươi, khóe miệng lộ ra một cái nhợt nhạt má lúm đồng tiền, “Cảm ơn tỷ tỷ.”
Ngọt mềm thiếu niên âm làm bất luận cái gì nữ nhân nghe xong đều hận không thể đem cái này tinh xảo xinh đẹp ngoan ngoãn shota gắt gao ôm vào trong ngực.
Nhưng mà Thẩm Mộc Bạch nội tâm không hề dao động, thậm chí có điểm muốn khóc. Ngươi có thể trông cậy vào một cái khoác da dê ác ma đối với ngươi sinh ra hứng thú sau, còn sẽ có cái gì ngày lành qua.
...
Ở cửa phòng bị gõ khởi thời điểm, Thẩm Mộc Bạch nội tâm liền có dự cảm bất tường, nhưng là vì nhiệm vụ, vẫn là không thể không căng da đầu đi qua, đem cửa mở ra.
1m7 thiếu niên đứng ở ngoài cửa, thon dài thân hình tỉ lệ hoàn mỹ, trên mặt mang theo nụ cười ngọt ngào, khóe miệng biên mềm ấm má lúm đồng tiền thẳng gọi người lòng say.
Ở thiếu nữ tầm mắt vọng lại đây thời điểm, Tô Hoài Ngôn triều nàng lộ ra một cái tươi cười, “Tỷ tỷ, ta muốn tắm rửa.”
Thẩm Mộc Bạch, “... Ngươi liền đi tắm đi.” Ngươi nói như vậy thực làm người ta hiểu lầm đâu.
Tô Hoài Ngôn lộ ra một cái buồn rầu biểu tình, “Chính là ta thực không có phương tiện a.”
Thẩm Mộc Bạch nhịn không được phun tào nói, “Ngươi là trật khớp lại không phải tàn tật.”
Tô Hoài Ngôn trong mắt ý cười dần dần biến đạm, sau đó nghiêng đầu cười hì hì nói, “Tỷ tỷ, ngươi chính là đáp ứng chiếu cố ta hảo hảo đâu.”
Nhận thấy được hắn không cao hứng Thẩm Mộc Bạch trầm mặc trong chốc lát, sau đó gian nan mở miệng nói, "Được rồi.”
Đem bồn tắm thủy phóng đầy bồn, Thẩm Mộc Bạch làm một ngụm hít sâu, sau đó xoay người đối với vị đang đứng dựa vào cạnh cửa ý cười yến yến thiếu niên nói, “Hảo, ta đi ra ngoài, có chuyện gì kêu ta, ta ở bên ngoài ngốc.”
Tô Hoài Ngôn cười, cong cong cặp kia đẹp con ngươi, sau đó dùng ngọt mềm thiếu niên âm nói, “Tỷ tỷ, ngươi sẽ không cho rằng ta kêu ngươi lại đây, chỉ để phóng cái thủy đơn giản như vậy đi?”
Thẩm Mộc Bạch, “!!!” Chẳng lẽ không phải sao?
Tô Hoài Ngôn hơi nghiêng đầu, nhìn nàng cười khẽ một tiếng, “Đương nhiên không phải a.”
Thẩm Mộc Bạch mặc trong nháy mắt liền thộn ra.

(Edit) Mau Xuyên: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ