Chương 13
Buổi chiều còn cảnh cuối cùng, là nam nhị, thanh túc thượng tiên cùng nữ chính, La Dao, phối hợp.
Cốt truyện của bộ điện ảnh này chính là người-tiên yêu hận tình thù chuyện xưa. Nam chủ Hiên Viên Hạo Vũ tuy rằng mặt ngoài là cái phàm nhân, nhưng thực tế kiếp trước hắn lại là Tiên giới tiên quân, mà La Dao lại là hắn kiếp trước tình nhân. Bởi vì xúc phạm Tiên giới nội quy, Hiên Viên hạo vũ bị bắt loại bỏ tiên căn, lưu đày nhân gian. Mà La Dao hạ phàm tìm được hắn đồng thời, còn âm thầm ở Tiên giới tìm kiếm cấm thảo, mục đích chính là vì khiến cho Hiên Viên hạo vũ tu bổ tiên cốt.
Thanh túc thượng tiên lại là ở nàng trải qua trăm cay ngàn đắng tìm kiếm đến một cấm dược thời điểm, đụng phải. Đối phương là Tiên giới nổi danh lãnh khốc vô tình, tự nhiên sẽ không bỏ qua cho nàng, vì thế liền có cảnh kế tiếp.
Ngô Tuyết Tình tiến vào giới giải trí hai năm, ít nhiều cũng tiếp được vai lớn, vai bé suất diễn, từ áo rồng đến vai phụ, lại đến nữ chủ. Tuy rằng trong đó không thiếu một ít giao dịch duyên cớ, nhưng kỹ thuật diễn lại không tồi, đây cũng là lý do tại sao fans của nàng lại nhiều như vậy duyên cớ.
Ngay từ đầu nàng đối mặt với Dụ Cảnh Thần khi, lập tức lâm vào thất thần, rốt cuộc tại sao lại như vậy, cùng lắm chỉ là một cái tân nhân mà thôi. Nhưng đương nàng chân chính cùng hắn đối diễn khi, lại cảm nhận được một loại thật lớn lao áp lực.
Đó là chính mình khí thế bị nghiền áp cảm giác.
Ngô tuyết tình ngay từ đầu còn không tin, nhưng ở liên tục n vài lần sau, ngay cả đạo diễn tính tình cũng nóng nảy, "Ta đều cùng ngươi nói bao nhiêu lần! Ánh mắt! Ánh mắt quan trọng nhất! Ngươi lại vẫn dừng lại ở ban đầu cái kia trạng thái, cảnh này diễn ta xem ngày mai cũng chụp không xong! Rõ ràng là ngốc tại giới nghệ sĩ hai năm tiền bối, còn không bằng một cái mới bước vào giới giải trí tân nhân."
Hắn nói ra lời nào lời náy đều không lựa, Ngô tuyết tình nghe xong cũng không khỏi xấu hổ và giận dữ, chỉ có thể oán hận chính mình.
Dụ cảnh thần mặc một thân bạch y, trên mặt lộ ra ôn hòa tươi cười, dùng thuần túy ánh mắt nhìn qua, "Vương đạo, tuyết tình tỷ trước đó thực hảo, ta xem hôm nay sợ là có chuyện gì chậm trễ, không bằng chúng ta trước nghỉ ngơi một lát, để nàng tìm lại cảm giác cái đã."
Ngô tuyết tình thần sắc hơi hoãn, không khỏi đối với hắn trong lòng nhiều một phân hảo cảm.
Không nghĩ tới, vương đạo nghe xong càng là hỏa khí dâng lên, "Trạng thái không tốt, này một đám trạng thái đều không tốt, dứt khoát đừng diễn kịch nữa, trực tiếp về nhà nghĩ luôn đi."
Ngô tuyết tình bị hắn mắng nửa giờ, lúc này không khỏi có chút ủy khuất, nhưng lại không thể nói lại, chỉ có thể ngạnh sinh sinh nhịn xuống.
Dụ cảnh thần áy náy triều nàng cười, "Tuyết tình tỷ, chúng ta lần đầu tiên phối hợp, ngươi có phải hay không đối với ta có chút mới lạ, ta cảm thấy ngươi cùng trương hạo ca đối diễn thời điểm, trạng thái dung nhập đến đặc biệt hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Mau Xuyên: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử
Bilim Kurguxuyên nhanh: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử CONVERTED BY TRANGAKI0412 EDIT anh thy 1239 Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại, cận đại, hiện đại, tương lai, tình cảm, hệ thống, xuyên nhanh. Vì muốn đạt sinh mệnh mới, Thẩm Mộc...