Phần 9 - Hảo Muội Muội

328 11 4
                                    

Thẩm Mộc Bạch lại trốn học.

Nàng thật vất vả bò qua tường cao, lại suýt nữa bị phát hiện, gấp đến độ nàng phải nhanh chóng phiên thân qua, sau đó bị làm cho ngã chổng vó.

Vỗ vỗ làn váy đồng phục dính tro bụi, nàng nhanh chóng đứng dậy, cõng cặp sách chạy ra đường lớn, vẫy vẫy taxi.

Tài xế nhìn thấy là một tiểu cô nương xinh đẹp, nhịn không được hỏi, "Tiểu muội muội, ngươi không đi học sao?"

Thẩm Mộc Bạch ngậm một cây kẹo que, chống cằm trả lời, "Có a."

Tài xế lại nói, "Ngươi có phải hay không cùng người nhà cãi nhau, cho nên mới trốn học?"

Thẩm Mộc Bạch lắc lắc đầu, "Không phải."

Tài xế thấy nàng lớn lên thật sự xinh đẹp, so với trên TV đại minh tinh còn đẹp hơn một ít, liền tưởng cùng nàng nhiều lời một lát , "Vậy ngươi một người muốn đi đâu a?"

Thẩm Mộc Bạch nheo nheo mắt, trong miệng là dâu tây vị kẹo que, "Tìm ta đại ca."

Tài xế còn tưởng nói cái gì, đã bị đánh gãy lời nói, "Đại thúc, ngươi phải chú ý lái xe nga."

Tài xế cười cười, cưỡng bách đem chính mình ánh mắt dời đi, nội tâm nhịn không được cảm thán, nhà ai tiểu cô nương, lớn lên không khỏi có chút quá thủy linh đi.

Lục lệ bắc đang ở công trình tiến hành khảo sát, nguyên bản lấy thân phận của hắn cùng địa vị, không cần tự mình đi qua, nhưng lần này hạng mục thập phần quan trọng, hơi chút xảy ra một ít sơ sẩy liền tạo thành khó giải quyết phiền toái. Ở phía trước một ngày, liền từ Từ thị bay qua.

Thẩm Mộc Bạch ở công ty biết được hắn khả năng muốn ngốc ở đó bốn năm ngày, nghĩ thầm vạn nhất ở công trường xuất hiện ngoài ý muốn thì phải làm sao bây giờ, đứng ngồi không yên, sau đó quyết định trốn học chạy tới.

Từ Từ thị ngồi xe đến, cũng phải mất hai tiếng đồng hồ.

Thẩm Mộc Bạch dựa theo thư ký Lục lệ bắc cấp cho địa chỉ, đưa cho tài xế.

Đến nơi thời điểm, Thẩm Mộc Bạch có chút mộng bức, người khác đại bộ phận ánh mắt đều dừng ở trên người nàng, trên mặt ngăn không được kinh diễm.

Xuống xe thời điểm, nàng mới hậu tri hậu giác phát hiện bụng đói.

Đến phụ cận MacDonald mua một cái hamburger còn có một ly Coca Cola, Thẩm Mộc Bạch căn cứ mũi tên chỉ lộ tuyến, một đường dò la.

Mơ hồ nhìn đến công trường thời điểm, nàng trên mặt hiện ra một mạt thần sắc mừng rỡ.

Sau đó nàng thực mau liền thất vọng, bởi vì nàng đi qua liền không thấy được Lục lệ bắc cao lớn đĩnh bạt thân ảnh.

Thẩm Mộc Bạch nhịn không được đến gần.

Mấy cái công nhân thấy rõ nàng mặt, đem trong cổ họng mắng lời nói nuốt trở vào.

Trong đó một người nói, "Tiểu muội muội, ngươi tới đây làm gì vậy, rất nguy hiểm."

Thẩm Mộc Bạch nhìn nhìn nơi xa, thu hồi tầm mắt nói, "Các ngươi thấy..." nàng nghĩ nghĩ, đem nhà mình đại ca tuấn mỹ bộ dáng miêu tả một lần.

(Edit) Mau Xuyên: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ