Chương 25:
Hệ thống không trả lời, ngó lơ nàng.
Thẩm Mộc Bạch đem còn lại trong lời nói thu trở về, miễn cưỡng đem bánh quy hướng bên miệng đưa lên.
Bàn tay khớp xương rõ ràng thon dài mang đi bánh quy trong tay, ám lại chút lành lạnh.
Thẩm Mộc Bạch giương mắt, lọt vào tầm mắt là nam chủ khuôn mặt chìm chằm chằm vào nàng.
Thẩm Mộc Bạch đã đói bụng, nhưng là nàng không dám cướp về, chỉ có thể dùm ánh mắt ai oán xem nam chủ trong tay bánh quy.
Hoắc Quân hàn cao hơn nàng, dù ngồi cũng vậy, nhìn xuống thời điểm cũng làm cho người ta có một loại cao ngạo cảm giác, hắn dùng lạnh nhạt tiếng nói thản nhiên nói "Không được ăn bọn họ đưa cho này nọ."
Thẩm Mộc Bạch đã đói bụng, vừa nghe xong liền không vui, đôi mắt xinh đẹp trừng lên có chút đại "Bằng cái gì?"
Hoắc Quân Hàn nhìn nàng, hơi hơi nheo mắt lại "Hả?"
Thẩm Mộc Bạch thực không tiền đồ lúng túng "...Nhưng thật sự bụng rất đói a."
Nàng nghĩ rất đơn giản, bất chấp việc bị nam chủ cắn chết, nàng cũng không muốn đói chết.
Hoắc Quân Hàn lướt qua đội ngũ mấy người, đối với Thẩm Mộc Bạch nói "Chờ ta."
Không có ai chú ý Hoắc Quân Hàn đi ra ngoài, đợi cho có người phát hiện, hắn đã trở về.
Hoắc Quân Hàn đương nhiên không đi tay không trở về, hắn mang theo một bao to thức ăn, so với gói nhỏ bánh quy không biết đem cái gì ra so.
Thẩm Mộc Bạch nhìn chằm chằm bao thức ăn cảm động nước mắt thiếu chút nữa rơi xuống.
Hệ thống chỉ cảm thấy kí chủ bị bán còn muốn giúp người ta đếm tiền.
Gói to có thịt bò, chocolate, khoai lang, cá khô, quả hạch, bánh bao, còn có chai nước ngọt. Thẩm Mộc Bạch nội tâm đau khổ dần hòa tan chút, nàng nhìn nhìn Thẩm Dài Thanh mấy người, lại nhìn nhìn Hoắc Quân Hàn.
Hoắc Quân Hàn không nhìn nàng, ngồi ở chỗ cũ nhắm mắt dưỡng thần, một bộ chớ tới gần.
Thẩm Mộc Bạch nghĩ rằng, nam chủ cho nàng, nhưng lại chưa nói không cho phép nàng mang cho ai.
Vì thế dựa vào phép lịch sự, nam chủ gia nhập đội ngũ, Thẩm Mộc Bạch cầm thức ăn đến gần mấy người đội ngũ, đương nhiên, còn kèm theo tư tâm.
Quả nhiên, đội ngũ ngay từ đầu còn không dám lấy, sau được Thẩm Mộc Bạch đảm bảo cho, mỗi người đều rục rịch tiếp nhận.
Hồi lâu chưa ăn đồ ngon thứ tốt, đội ngũ nhất thời đối với Thẩm Mộc Bạch thái độ thân thiết không ít.
Thẩm Mộc Bạch cố ý muốn biết năng lượng thạch rốt cuộc ở ai trên người, nên nói chuyện với từng người.
Cuối cùng hệ thống xác định nói "Là Tần Ý Phong."
Thẩm Mộc Bạch đi tới, Tần Ý Phong còn đang cắn quả hạch.
Hắn ngẩng đầu nhìn thoáng qua Thẩm Mộc Bạch nói "Ngươi ở trước khi mạt thế chắc còn là học sinh đi."
Thẩm Mộc Bạch gật đầu "Đúng vậy. Năm nay ngươi bao nhiêu tuổi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Mau Xuyên: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử
Science Fictionxuyên nhanh: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử CONVERTED BY TRANGAKI0412 EDIT anh thy 1239 Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại, cận đại, hiện đại, tương lai, tình cảm, hệ thống, xuyên nhanh. Vì muốn đạt sinh mệnh mới, Thẩm Mộc...