Chương 19+20+21

190 16 0
                                    

Chương 19:
Tô Hoài Ngôn đáy mắt thú vị dần dần dày đặc lên, “Tỷ tỷ, ngươi thẹn thùng cái gì? Chúng ta là tỷ đệ mà a.”
Thẩm Mộc Bạch gian nan nói, “Chúng ta không phải ruột thịt tỷ đệ a..”
Tô Hoài Ngôn vẻ mặt ủy khuất mất mát, “Ta nguyên bản cho rằng tỷ tỷ là đem ta đương ruột thịt đệ đệ, xem ra là ta nghĩ quá nhiều.”
Thẩm Mộc Bạch nghĩ thầm, đối, chính là ngươi suy nghĩ quá nhiều.
Nhưng là miệng nàng vẫn là nói, “Nam nữ có khác biệt.”
Tô Hoài Ngôn nhàn nhạt nói, “Xem ra ngươi thực không muốn đâu.”
Thẩm Mộc Bạch mạc danh đánh cái rùng mình, tổng cảm giác cự tuyệt sau sẽ phát sinh cái gì không thể vãn hồi sự tình.
Hai cái suy nghĩ ở trong nháy mắt giao đấu hơn cái hiệp, cuối cùng nàng cắn chặt răng nói, “Được rồi.”
Tô Hoài Ngôn lúc này mới vui vẻ cười.
Mà Thẩm Mộc Bạch nghĩ thầm, còn không phải là trần truồng sao, cay đôi mắt liền cay đôi mắt đi.
Vẻ mặt cảm thấy thẹn giúp đỡ Tô Hoài Ngôn cởi quần, Thẩm Mộc Bạch không dám ngẩng đầu, liền sợ chính mình thấy được cái không nên thấy. Thấp thấp tiếng cười khẽ vang lên từ phía trên, còn mang theo thuộc về thiếu niên nhàn nhạt lười biếng, “Tỷ tỷ, ngươi nhắm mắt lại, thì như thế nào giúp ta tắm rửa?”
Thẩm Mộc Bạch trên mặt nhiệt nóng đến không biết đỏ thành dạng gì, không cần chiếu gương nàng cũng biết lúc này khuôn mặt nhất định giống như trái cà chua, “.. Cái kia... Không cần thoát đi.”
Tô Hoài Ngôn ra vẻ nghi hoặc thanh âm vang lên, “Cái gì?”
Thẩm Mộc Bạch cảm thấy thẹn thiếu chút nữa phát không ra thanh âm, “... Chính là cái kia.”
Tô Hoài Ngôn nhẹ nhàng cười, “Cái nào? Nếu là tỷ tỷ không nói rõ ràng, ta cũng không biết rốt cuộc là thứ gì đâu.”
Thẩm Mộc Bạch cắn chặt răng nói, “Chính là quần lót!”
Tô Hoài Ngôn kinh ngạc thanh âm ở phía trên vang lên, “Đương nhiên không cần thoát a, nếu là tỷ tỷ ngươi tưởng thoát, cũng không phải không thể đáp ứng.” Thẩm Mộc Bạch vẻ mặt bị chơi hư biểu tình, nội tâm tràn ngập tuyệt vọng cùng sống không còn gì luyến tiếc.
Thiếu niên thân hình trắng nõn như ngọc, tuy rằng thân thể còn chưa phát dục hoàn toàn, nhưng là từ trên xuống dưới đường cong liền có thể nhìn ra được tương lai nhất định sẽ làm không ít nữ nhân điên cuồng đến muốn thét chói tai. Tinh xảo gợi cảm xương quai xanh, bọt nước một đường chảy xuống, lăn qua cơ bụng khấp khuỷu, sau đó biến mất ở nơi bí ẩn bộ vị.
Thẩm Mộc Bạch vẻ mặt chết lặng theo thiếu niên chỉ huy, cầm xà phòng ở hắn trên lưng lau tới lau luôn.
Tô Hoài Ngôn hơi híp mắt, lười biếng mở miệng nói, “Ngươi đang đùa bỡn ta sao?”
Thẩm Mộc Bạch thiếu chút nữa bị nước miếng nghẹn chết.
Vô tội mềm mại thiếu niên âm hưởng khởi, Tô Hoài Ngôn quay đầu, “Tỷ tỷ, ngươi có thể hay không nhẹ điểm?”
Thẩm Mộc Bạch gian nan nói, “Ngươi có thể hay không... An tĩnh trong chốc lát?”
Tô Hoài Ngôn nghiêng nghiêng đầu, cặp kia lưu li con ngươi cong cong, “Không thể nga, tỷ tỷ.” Ở Thẩm Mộc Bạch thoa xong thiếu niên nửa người trên sau, đối phương cười hì hì mở miệng nói, “Kế tiếp ta chính mình tới là được, vất vả ngươi, tỷ tỷ.”
Thẩm Mộc Bạch hai mắt sáng ngời, ngay sau đó liền nghe được ác ma thanh âm vang lên, “Nhưng là tỷ tỷ ngươi muốn ở chỗ này thủ nga, bằng không ta không cẩn thận chết đuối làm sao bây giờ.”
Thẩm Mộc Bạch, “.....” Thần kỳ cmn chết đuối.
Không biết qua bao lâu, Tô Hoài Ngôn thanh âm cuối cùng vang lên.
Đưa lưng về phía hắn Thẩm Mộc Bạch vẫn cứ không dám quay đầu lại, căng da đầu hỏi, “Ngươi không có khó khăn đi?”
Ở nàng nói xong câu đó sau, phía sau trầm mặc một mảnh.
Thẩm Mộc Bạch lại lần nữa kêu một lần, “Tô Hoài Ngôn?”
Mềm ấm thiếu niên âm lúc này mới vang lên, chỉ là nội dung lại làm người không thế nào vui sướng, “Tỷ tỷ, ta chân giống như rút gân.”
Thẩm Mộc Bạch, “!!!”
Nàng vẻ mặt khẩn trương quay đầu lại đi, mới vừa để sát vào thiếu niên chuẩn bị kiểm tra thời điểm, lại bị một cổ mạnh mẽ cấp kéo qua đi.
Chương 20
Mặt đụng phải lạnh lẽo lại có chút mềm cứng đồ vật thượng, một con thon dài trắng nõn ngón tay lấy rớt nàng trên mũi mắt kính, tay chủ nhân hơi buông xuống mặt mày, tầm mắt dừng ở thiếu nữ trên mặt.
Ngày thường bị giấu ở mắt kính hạ đôi mắt vào giờ phút này không có bất luận cái gì ngăn cản hiển lộ ra tới. Màu trà con ngươi sạch sẽ vô ngần, xinh đẹp đến nỗi làm người ta nhìn mà tim không thể không đập nhanh, trắng nõn tinh tế da thịt hơn nữa thanh tú ngũ quan, không phải liếc mắt một cái liền cảm thấy kinh diễm loại hình, mà là loại làm cho người ta cảm thấy vô cùng thư thái cùng dễ coi.
Thẩm Mộc Bạch bị thiếu niên thình lình xảy ra tập kích cấp lộng ngốc, trước mắt tầm mắt có chút mơ hồ, nàng giãy giụa vài cái, ý đồ đi lấy đối phương trên tay mắt kính, “Tô Hoài Ngôn, ngươi làm gì? Đem mắt kính trả lại cho ta.”
Chinh lăng ở ngay lập tức chi gian, ở thiếu nữ thanh âm vang lên khi, Tô Hoài Ngôn hơi nheo lại đôi mắt, khóe miệng biên lộ ra một cái mềm ấm ngọt ngào má lúm đồng tiền, tràn ngập ác ý đem trên tay mắt kính nâng lên, một cái tay khác đem người hướng trong lòng ngực kéo, sau đó tiến đến đối phương bên tai hạ giọng nói, “Tỷ tỷ, bỏ xuống mắt kính sau, nhìn ngươi thoạt nhìn thuận mắt nhiều lắm.”
Đột nhiên không kịp dự phòng lại lần nữa bị tập kích Thẩm Mộc Bạch vẻ mặt lại lần nữa đụng phải thiếu niên trắng nõn lạnh lẽo ngực, nàng nhìn chằm chằm kia một khối to làn da, khắc chế chính mình không hung hăng cắn đi xuống.
Cũng may Tô Hoài Ngôn thực mau liền buông ra nàng, sau đó lười biếng dựa vào bồn tắm, lưu li xinh đẹp tròng mắt ý cười tràn đầy nhìn chằm chằm nàng, phát ra mềm mại thiếu niên âm, cười như không cười, “Tỷ tỷ, ta muốn mặc quần áo nga, phiền toái ngươi đi ra ngoài một chút, bằng không ta sẽ thẹn thùng.”
Thẩm Mộc Bạch thiếu chút nữa không kìm được động thủ, nghĩ thầm, ngươi cấp lão tử chờ.
Nhưng mà ở nàng xoay người đi ra kia một khắc, Tô Hoài Ngôn ác ma thanh âm lại lần nữa vang lên, “Đem ngươi lộng ướt thật đúng là thực xin lỗi a... Tỷ tỷ...”
Thẩm Mộc Bạch hít sâu một ngụm, cuối cùng vẫn là không có quay đầu lại đem hắn nhân cơ hội hành hung một đốn.
Hôm sau, suy tim Thẩm Mộc Bạch vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc đi vào phòng học.
Ngồi ở nàng trước bàn Chu Giai Lâm quay đầu lại vẻ mặt lo lắng nói, “Tô Nhất Y, ngươi cuối cùng cũng tới rồi, khiến ta lo lắng chết đi được.”
Ngồi xuống Thẩm Mộc Bạch đang muốn cảm động, liền nghe được đối diện nữ sinh nói, “Nhà ngươi đệ đệ thế nào rồi? Thương có nặng hay không a? Có hay không ăn ngon uống tốt a? Tâm tình không tệ đi?”
Thẩm Mộc Bạch, “.....” Đi chết đi.
Đem cặp sách nhét vào cái bàn, lại ngoài ý muốn nhìn đến thật nhiều phong hồng nhạt màu trắng phong thư. Thẩm Mộc Bạch buồn bực lấy ra một cái trong số đó.
Chu Giai Lâm nói, “Nga, đã quên nói cho ngươi biết, hiện tại toàn trường học sinh đều biết ngươi là Tô Hoài Ngôn tỷ tỷ. Này đều là nữ sinh thư tình, còn có cả nam sinh.”
Thẩm Mộc Bạch hổ khu chấn động, “Còn có nam!!??”

Chu Giai Lâm trắng nàng liếc mắt một cái, “Ngươi nghĩ đến đâu đi, nam thư tình tự nhiên là cho ngươi.”
Thẩm Mộc Bạch, “... Ta?”
Chu Giai Lâm gật đầu, một bộ xem diễn biểu tình, “Không rõ đi? Này đó nam sinh đều là hướng về phía Tô Hoài Ngôn anh rể tên tuổi mà tới, nếu là ai có thể cùng Tô Hoài Ngôn tỷ tỷ kết giao, trước không nói vô cùng có mặt mũi, còn có thể được đến vô số người chú ý.”
Thẩm Mộc Bạch rất là lạnh nhạt nga một tiếng.
Chu giai lâm cẩn thận quan sát thiếu nữ bộ dáng, sau đó một bộ phát hiện tân đại lục biểu tình, “Ai Tô Nhất Y, ta cảm thấy ngươi ngũ quan vẫn là không tồi, chính là này phó mắt kính quá chướng mắt, nếu là hái xuống bảo đảm có một bộ phận nhỏ nam sinh bị ngươi mê đảo.”
Thẩm Mộc Bạch vươn một phen trang trí đao, “Có thể câm miệng sao?”
Chu giai lâm, “.... Có thể.”
Cuối cùng nàng vẫn là nhịn không được nhỏ giọng nói, “Tô Nhất Y, kia này đó thư tình ngươi tính toán lấy về đi cấp Tô Hoài Ngôn sao?”
Thẩm Mộc Bạch nói, “Chờ ta tích cóp đến năm đồng tiền, liền thỉnh ngươi ăn kem.”
Chu Giai Lâm, “.....”

Chương 21:
Xôn xao dòng nước từ vòi nước hạ vang lên, hai cái nam sinh song song ở bên nhau rửa tay.
“Ai, không phải thật sự đi, cái kia Tô Nhất Y, chính là Tô Hoài Ngôn tỷ tỷ thật sự viết cho ngươi thư tình?” Trong đó một cái nam sinh thập phần giật mình nói.
Kính trên mặt ảnh ngược ra hai người bộ dáng, một cái khác lớn lên trắng nõn soái khí nam sinh dùng khinh thường cao ngạo ngữ khí nói, “A, đúng vậy.”
Nam sinh đấm đấm hắn ngực nói, “Trời ạ, không nghĩ tới Tô Hoài Ngôn tỷ tỷ đều bị ngươi sớm bắt lấy, thế nào, muốn hay không suy xét đáp ứng cùng nàng kết giao thử xem? Ngẫm lại liền cảm thấy thực sướng a, kia chính là Tô Hoài Ngôn tỷ tỷ.”
Tên là tiếu diễn nam sinh trong mắt lướt qua một tia đắc ý, lại rất là ghét bỏ nói, “Ai nhìn trúng cái kia bốn mắt nữ sinh? Muốn dáng người không dáng người, muốn tình tính không tính tình. Nếu không phải bởi vì nàng là Tô Hoài Ngôn tỷ tỷ, ta mới sẽ không chú ý tới nàng như vậy một người.”
Nam sinh ám toan, ngoài miệng lại là khuyên nhủ, “Đây chính là ngàn năm một thuở cơ hội tốt a, hơn nữa đối phương chính là có tiền, có bối cảnh người. Xem như thiên kim cũng không ngoa. Hơn nữa, chỉ cần ngươi chặt chẽ bắt lấy cái này nữ sinh, về sau không chỉ có ở cái trường này không ai dám chọc ngươi, ngay cả tiền đồ cũng vô hạn a.”
Tiếu diễn trên mặt hiện ra do dự thần sắc.
Nam sinh thấy thế, tưởng lại khuyên giải một phen, tầm mắt lơ đãng chạm vào trong gương mặt, thiếu chút nữa bị dọa cho mất hồn. Ỷ ở một bên Tô Hoài Ngôn trên mặt lộ ra cười như không cười thần sắc, dùng hắn kia mềm mại thiếu niên âm mở miệng nói, “Nói a, như thế nào không nói?”
Nam sinh thấy trên mặt hắn tươi cười, thân mình không tự chủ được run rẩy lên, trên mặt lộ ra hoảng sợ bộ dáng, “Tô... Tô.. Hoài ngôn.”
Tiếu diễn theo hắn tầm mắt nhìn lại, đương nhìn đến trong gương mặt nói cười yến yến thiếu niên khi, sắc mặt một bạch.
Tô Hoài Ngôn hơi nghiêng đầu, cười hì hì mở miệng nói, “Làm sao vậy? Ta liền như vậy dọa người?”
Thiếu niên biểu hiện đến càng là bình thường dễ nói chuyện, hai người nội tâm liền càng thêm thấp thỏm bất an, trên trán cũng bắt đầu tràn ra vài mồ hôi.
Nam sinh nuốt trong cổ họng bởi vì sợ hãi khẩn trương mà phân bố ra nước miếng, gian nan mở miệng nói, “Chúng ta chính là nói giỡn a ngôn ca, ngươi không cần để ở trong lòng, chúng ta...” Hắn lời nói còn không có nói xong, đã bị bước phóng tới thiếu niên một phen túm lấy cổ áo nhắc lên, đối phương lưu li xinh đẹp tròng mắt nửa phần ý cười đều không có, cố tình trên mặt lại mang theo nụ cười ngọt ngào, thanh âm mềm ấm thiên chân, “Ngươi cảm thấy ta kế tiếp sẽ đối với ngươi làm cái gì?”
Trên cổ giáo phục cổ áo theo đối phương động tác không nhanh không chậm co rút lại, nam sinh đáy mắt kinh hãi rốt cuộc che lấp không được, trên mặt gân xanh đều bạo ra tới, hô hấp khó khăn, “Khụ.. Ta.. Xin lỗi.. Thực xin lỗi... Ta không nên nói ra những lời như vậy.. Thực xin lỗi... Cầu ngươi tha ta đi...”
Như là ở gần chết bên cạnh vô dụng giãy giụa, kia trong nháy mắt chật vật cùng bản tính bại lộ không thể nghi ngờ.
Tô Hoài Ngôn cười cười, khóe miệng biên lộ ra mềm ấm má lúm đồng tiền.
Nguyên bản bên ngoài đang muốn tiến vào thượng WC nam sinh vừa bước đến, nhìn đến cái này cảnh tượng, liền trừng lớn hai tròng mắt, không ngừng lui ra phía sau run rẩy chạy đi ra ngoài, sợ chính mình bị đối phương nhớ mặt.
1m7 thiếu niên siết chặt lấy nam sinh cổ áo, sau đó dùng chân, đá hắn văng vào ván cửa. Túm lấy tóc hắn nhấm đầu vào bồn cầu. Tay giật mạnh nút xả nước.
Hưởng thụ nhìn nam sinh giãy giụa nôn khan không ngừng, Tô Hoài Ngôn nghiêng đầu mặt hướng bên ngoài đang muốn chạy trốn Tiếu Diễn nói, “Nếu ngươi dám dũng cảm chạy, ta liền ngay ở trong này giết chết ngươi.”
Thiếu niên thiên sứ khuôn mặt ở Tiếu Diễn trong mắt lại so với ác ma còn muốn khủng bố, hắn cơ hồ là khắc chế không được run rẩy hai chân, trên mặt trắng bệch đến giống như một trương giấy trắng.

(Edit) Mau Xuyên: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ