Chương 13:
Đối phương lãnh đạm ánh mắt nhìn qua, đóng lại cửa phòng ngủ không một chút do dự.
Thẩm Mộc Bạch, "Miêu miêu?" Ngươi thật sự không suy xét đến việc làm ấm giường sao?
Một con mèo lẳng lặng mà đứng ở cửa phòng vài phút, cuối cùng rất là thê lương xoay người chạy xuống dưới lầu.
Phòng khách vô cùng ấm áp, nhưng Thẩm Mộc Bạch lại như thế nào cũng thích ứng không được cái loại cảm giác này, cuối cùng đành phải ở tatami cuộc tròn lại mà ngủ, phát ra nho nhỏ tiếng ngáy.
Buổi sáng ở Giang Nhất Nhiên kéo ra bức màn thời điểm liền tỉnh lại, chói mắt bạch quang từ cửa sổ sát đất bên ngoài tiến vào, làm Thẩm Mộc Bạch hơi nheo lại đôi mắt, sau đó duỗi một cái lười eo, trong miệng phát ra mềm mại miêu ô thanh.
"Buổi sáng tốt lành a."
Đương nhiên đối phương là nghe không hiểu nàng lời nói, chỉ là xoay người nhìn nàng một cái, sau đó hướng tới phòng bếp phương hướng đi đến.
Hạ quyết tâm từ hôm nay trở đi không bỏ qua bất luận cái gì cơ hội. Thẩm Mộc Bạch vội vàng ngồi dậy, sau đó gắt gao mà theo qua đi.
Giang Nhất Nhiên hôm nay ăn sáng cùng trứng chiên cùng bánh mì nướng, không chút cẩu thả vén tay áo lên, động tác sạch sẽ lưu loát, lại không văng ra chút dầu mỡ.
Thiếu niên làm bữa sáng toàn bộ hành trình, khiến cho người ta một loại cảnh đẹp ý vui ưu nhã cảm.
Thẩm Mộc Bạch ngẩng đầu, ánh mắt thèm nhỏ dãi mà nhìn chằm chằm bị phóng ở bàn ăn hai cái trứng chiên, sau đó thập phần chân chó đi qua cọ cọ vào nam chủ chân, phát ra miao miao cầu xin thanh.
So với ăn miêu lương, tiết tháo gì đó mất đi cũng chẳng sao cả.
Không nghĩ tới thân thể này thanh âm vốn dĩ liền tương đối mềm mại, nghe tới càng như là đang làm nũng.
Thẩm Mộc Bạch hiển nhiên không có ý thức được cái này, thấy nam chủ động tác chỉ là hơi dừng một chút, cũng không có đem nàng ném sang một bên, vì thế lại lần nữa cọ cọ hắn chân, "Miêu ~"
Cầu trứng chiên!
Không để ý đến ở dưới chân mình miêu mễ, Giang Nhất Nhiên đem trứng chiên cùng bánh mì nướng đặt ở trên bàn, sau đó cấp chính mình đổ một ly sữa bò.
Thẩm Mộc Bạch thất vọng rũ xuống miêu đầu, nhưng là nàng cũng không có bởi vậy mà cảm thấy nhụt chí, mà càng thêm vứt bỏ tiết tháo. Ở dưới chân nam chủ ngồi xổm xuống, sau đó ở góc 45 nhìn lên, màu xanh biếc trong mắt tràn đầy cầu xin thần sắc, phát ra mềm mại kéo dài tiếng kêu, "Miêu ô!"
Cấp điểm ăn cho ta đi, đại xa!
Vô pháp bỏ qua phía dưới tiếng kêu mèo con, Giang Nhất Nhiên lại lần nữa hơi nhăn lại mày, càng thêm cảm thấy chính mình đã làm một cái xúc động quyết định.
Nhưng hắn vẫn là rũ mắt nhìn xuống, đối thượng cặp kia ngập nước màu xanh biếc con ngươi khi, nắm dao nĩa tay hơi hơi căng thẳng.
Đem ánh mắt thu hồi, Giang Nhất Nhiên mặt vô biểu tình đem trong đó một cái trứng chiên phân đến một cái khác đĩa, sau đó đem nó đặt bên cạnh, dùng lạnh lẽo tiếng nói nhìn trên mặt đất miêu mễ mở miệng nói, "Phiền toái chết."
Thẩm Mộc Bạch hai mắt tỏa sáng, rất là cao hứng cọ cọ hắn cẳng chân, "Miao ~"
Sau đó nhảy lên ghế, nhìn chằm chằm trước mắt no đủ trứng chiên lòng đào, nước miếng thiếu chút nữa liền chảy ra.
Híp mắt hạnh phúc ăn xong bữa ăn này. Thẩm Mộc Bạch nghĩ, xem ra tiết tháo loại đồ vật này ở tất yếu thời điểm không nên tồn tại.
Ở Giang Nhất Nhiên chuẩn bị đi ra cửa đi học thời điểm, nàng tung ta tung tăng theo qua sau, ở đối phương dừng lại thời điểm, biểu tình vô tội ngửa đầu nhìn hắn.
Khuôn mặt vô cùng thanh tuấn biểu tình hờ hững nam sinh hơi cúi đầu, ánh mắt lãnh đạm nói, "Ngốc tại trong nhà, nơi nào cũng đừng đi."
Thẩm Mộc Bạch, "...Miêu ô?" Vì sao a
Giang Nhất Nhiên rũ mắt nhìn nàng, ngữ khí băng băng lương lương nói, "Trở về."
Thẩm Mộc Bạch cái đuôi đang giơ cao liền héo xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Mau Xuyên: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử
Science-Fictionxuyên nhanh: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử CONVERTED BY TRANGAKI0412 EDIT anh thy 1239 Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại, cận đại, hiện đại, tương lai, tình cảm, hệ thống, xuyên nhanh. Vì muốn đạt sinh mệnh mới, Thẩm Mộc...