Chương 4+5+6

303 17 0
                                    

Chương 4:
Thiếu nữ lấy lại tinh thần, trên mặt mạt đỏ ửng dần dần gia tăng, hai mắt ẩn tình ngượng ngùng nhìn trước mắt thành thục tuấn mỹ nam nhân, “Quốc vương bệ hạ, phất già na hôm nay có điểm choáng váng đầu… Cho nên nghỉ ngơi nhiều trong chốc lát.”
Quốc vương trong mắt hiện ra điểm lo lắng, ôn nhu ánh mắt chuyên chú nhìn thiếu nữ, “Chờ chút, ta phái người qua chỗ nàng thăm khám.” Dừng một chút, lại tùy ý nói, “Chính là ta nghe nói nàng sai thị nữ mang qua quả nho, là ăn không vô bữa sáng sao?”
Thẩm Mộc Bạch nghĩ thầm, tin tức quả thật linh thông đâu, cho nên nguyên chủ mới tin tưởng quốc vương là thật tâm sủng ái nàng.
Bất quá cẩn thận ngẫm lại, nguyên chủ tuy rằng tính tình có điểm cao ngạo, nhưng cũng chỉ là một đứa bé mười sáu tuổi năm đó. Đối mặt quốc vương ôn nhu cùng sủng ái, sa vào trong đó, cho dù đối phương chưa từng có chạm qua nàng một lần, hay đối với vị quốc vương bệ hạ này nói cái gì cũng là cam chịu thái độ, đều không có cảm giác được chút nào không thích hợp.
“Phất già na chỉ là ăn uống không tốt lắm, cho nên muốn ăn một chút ngọt ngào ê ẩm đồ vật, quốc vương bệ hạ, ngài gần đây có điểm bận rộn, phất già na cả ngày ngốc tại trong cung điện đều nhanh mốc meo lên rồi.” Đối mặt quốc vương quan tâm thăm hỏi, thiếu nữ ngữ khí không tự chủ được mang theo chút nũng nịu.
Quốc vương sủng nịch cười cười, vươn tay điểm điểm thiếu nữ chóp mũi, “Ngươi a, đương vương hậu mà vẫn như vậy trẻ con.”
Ngữ khí như cũ ôn nhu đến nỗi có thể vắt ra nước, chỉ là kia ý cười, lại chưa từng đạt đến đáy mắt.
Thiếu nữ tựa hồ đối với việc này không hề phát hiện chút nào, như thường ngày hướng trước mặt quốc vương làm nũng, “Quốc vương bệ hạ, phất già na chỉ ở ngài trước mặt như vậy mà thôi, ngài khi nào thì mới làm xong trong tay sự tình đâu?”
Quốc vương cười nói, “Gần nhất ta cùng nước láng giềng bàn việc liên hôn sự tình, chỉ sợ không có thời gian tới bồi ngươi.”
Nước láng giềng? Liên hôn?
“Ngài nói liên hôn, là chỉ Bạch Tuyết sao?” Thiếu nữ hơi nhăn lại mày, không chút nào che dấu chính mình biểu tình.
Quốc vương ý cười phai nhạt đi xuống, “Phất già na, Bạch Tuyết là của ta nữ nhi, mà ngươi là nàng mẹ kế, là á lợi ách tư vương hậu, chú ý giữ chừng mực.”
Nguyên chủ khoảng thời gian trước đối với Bạch Tuyết làm khó dễ hành vi càng ngày một tấc lại muốn một tấc, thậm chí bắt đầu ở nô tỳ binh lính trước mặt không chút nào che dấu chính mình đối với Bạch Tuyết chán ghét cùng thù đich. Quốc vương những lời này ngầm có ý cảnh cáo, nếu là nguyên chủ, có lẽ chỉ nghe hiểu một ít, mà Thẩm Mộc Bạch lại cảm nhận được thập phần rõ ràng.
Nhưng nàng đang sắm vai phất già na cho nên không thể biểu hiện quá rõ.
“Quốc vương bệ hạ, Bạch Tuyết phải gả đến nước láng giềng sao?”
Ức chế không được vui sướng biểu tình hiển lộ tại trương non nớt mỹ lệ trên mặt, thiếu nữ trong giọng nói không chút nào che dấu đắc ý.
Thẩm Mộc Bạch nhiệm vụ vốn dĩ chính là phá hư Bạch Tuyết cùng nước láng giềng liên hôn, hiện nay lại bởi vì muốn bãi trừ cùng quốc vương mãnh liệt đa nghi vấn đề, nên không thể không làm bộ ta thực vui vẻ bộ dáng.
Kỳ thật trong lòng đã sớm thổ huyết.
Quốc vương nhỏ đến khó phát hiện nhíu nhíu mày, ngay sau đó bất đắc dĩ cười cười, “Bạch Tuyết là cái hảo hài tử, ta hy vọng các ngươi có thể hảo hảo ở chung.”
Lúc nói những lời này còn cẩn thận quan sát kỹ lưỡng thiếu nữ thần sắc, quả nhiên, đối phương một bộ không vui bộ dáng, đảo mắt một cái liền dời đi đề tài.
Quốc vương lúc này mới chậm rãi cười, khóe miệng biên nhợt nhạt ôn nhu phụ trợ, càng tăng thêm phần anh tuấn cùng ôn hòa.
Từ trong cung điện đi ra, Thẩm Mộc Bạch nội tâm tràn ngập tuyệt vọng, càng cảm thấy thời điểm hoàn thành nhiệm vụ này có chút xa.
Quốc vương cái này biến thái lão nam nhân, nhất định có cái gì không muốn người biết chuyện xưa. Trước không nói hắn vì cái gì cưới nguyên chủ, sau đó làm ra một bộ thật sủng ái nàng, thật cưng chiều nàng bộ dáng, còn có đối với Bạch Tuyết sự tình, quốc vương thái độ càng là cổ quái, quả thực không giống như là một cái thân sinh phụ thân đối đãi hài tử nên có bộ dáng.


Chương 5:
Thẩm Mộc Bạch không khỏi đầy bụng hồ nghi, “Hệ thống, ngươi sẽ không có chuyện gì dấu diếm ta đi?”
Hệ thống nói, “Không có.”
Thẩm Mộc Bạch nói, “Ngươi hiện tại nói ra, ta liền tha thứ ngươi.”
Hệ thống: “Cút cmn đi.”
Thẩm Mộc Bạch: “Ngươi như thế nào còn biết nói tục?”
Hệ thống cấm thanh, thiểu năng trí tuệ cũng sẽ lây bệnh.
Thẩm Mộc Bạch trong lòng vẫn là cảm thấy không yên ổn, nguyên nhân là do, ở hoàn thành cái thứ nhất thế giới sau, nàng được đến cái gọi là nhiệm vụ tích phân. Dựa theo hệ thống giải thích là, lấp đầy thanh tích phân sau, nàng là có thể đón chào tân sinh mệnh mới bắt đầu cuộc đời mới.
Không chỉ có như thế, còn có tích phân trao đổi, ở làm nhiệm vụ có thể dùng nó đổi tương ứng phụ trợ đạo cụ.
Thẩm Mộc Bạch hỏi hệ thống vì cái gì ngay từ đầu không có nói cho chính mình.
Hệ thống nói mỗi cái ký chủ đều là như thế, ở trải qua cái thứ nhất thế giới nhiệm vụ khảo nghiệm xong, chỉ có người thông qua nhiệm vụ mới có thể mở ra thanh tiến độ cùng thanh tích phân.
Thẩm Mộc Bạch lại hỏi, “Còn những người thất bại đi đâu?”
Hệ thống nói, “Ha hả, ngươi nói đi?”
Thất bại người hẳn là bị đào thải, Thẩm Mộc Bạch yên lặng tưởng, đồng thời có chút run bần bật quấn chặt trên người tiểu chăn.
Nàng thực không muốn chết, còn muốn sống, rốt cuộc nàng còn có đại đại vĩ đại mộng tưởng.
Hệ thống hỏi, “Ngươi có cái gì mộng tưởng?”
Thẩm Mộc Bạch nghiêm túc nghĩ nghĩ, nói, “Đại khái là ăn hết thức ăn của 3000 thế giới.”
Hệ thống, “… Như vậy cũng tính.”
Ở về tới cung điện của nàng sau, không bao lâu, quốc vương liền phái người tới kiểm tra thân thể của nàng.
Đại bạch râu lão nhân xem xong bệnh sau, đối với tuổi trẻ mỹ lệ thiếu nữ hành một cái lễ, “Vương hậu, ngài gần nhất tâm tình có chút không tốt. Cho nên ăn uống không vô, hẳn là nhiều đi ra ngoài một chút. Ta sẽ phân phó phòng bếp làm một ít thanh đạm đồ ăn, trong khoảng thời gian xin thỉnh duy trì, hy vọng ngài thân thể sẽ mau chóng khỏe lại.”
Đang nghe đến những lời này sau, Thẩm Mộc Bạch quả thực muốn khóc chết đi sống lại ở trong WC, trên mặt hiện lên cứng đờ mỉm cười, nhấn mạnh từng chữ “Cảm tạ ngươi, hoắc tì mạn tiên sinh.”
Ta thật là cảm ơn ngươi cả nhà…
Sau khi phân phó thị nữ không cần tùy ý quấy rầy, Thẩm Mộc Bạch giống con cá chết nằm xụi lơ ở trên giường, một bộ sống không còn gì luyến tiếc bộ dáng.
Hệ thống nhắc nhở nói, “Ngươi có phải hay không đã quên cái gì?”
Thẩm Mộc Bạch: “Ta là ai? Ta từ đâu tới? Ta muốn đi đâu?”
Hệ thống, “……”
Thẩm Mộc Bạch như cọng mì sợi mềm nhũn từ trên giường bò lên, đột nhiên nhớ tới cái gì, đi đến một khối nạm kim quang đá quý gương trước mặt, đầy cõi lòng mong đợi nói, “Ma kính a ma kính, nói cho ta, hôm nay giữa trưa ăn cái gì?”
Đúng vậy không sai, ở thế giới cổ tích, ác độc vương hậu luôn có một cái thần kỳ ma kính, trừ bỏ vương hậu, người khác đều nghe không được nó nói chuyện.
Những cái đó thị nữ thói quen vương hậu ái mỹ tính tình, cho nên ở nàng mỗi lần hỏi cái gương trên thế giới này ai tối mĩ thời điểm, đều thấy nhiều rồi nên cũng cảm thấy không sao cả.
Hôm nay ma kính đã lần thứ hai ngơ ngác, trước kia vương hậu đều hỏi nó chỉ cùng một cái vấn đề, đó chính là trên thế giới này người đẹp nhất là ai.
Nhưng là hôm nay vương hậu rất kỳ quái, tuy rằng người vẫn là người như trước đây, người lại như là thay đổi hoàn toàn một người, khiến cho nó trong lòng có điểm mao mao.
Vì thế đang nghe tới vương hậu hỏi chuyện sau, càng thêm cẩn thận trả lời, “Hồi vương hậu, hôm nay giữa trưa ngài thức ăn là salad.”
Thẩm Mộc Bạch mặt vô biểu tình nói, “Nga, salad, kia ăn rất tuyệt nga.” Cuối cùng một câu cơ hồ là một chữ một chữ từ trong miệng nhảy ra tới.
Ma kính cảm thấy hiện tại cái dạng này vương hậu càng đáng sợ hơn lúc trước, có chút run bần bật, muốn đem chính mình toàn bộ thân kính trốn vào trong một góc.


Chương 6:
Ở đã biết cơm trưa là salad sau, Thẩm Mộc Bạch chỉ cảm thấy cả người đều không tốt, nàng chưa từ bỏ ý định tiếp tục hỏi, “Kia ngày mai đâu? Ngày kia đâu? Ngày mai của ngày kia đâu?”
Ma kính, “……”
Thẩm Mộc Bạch, “Ma kính, ngươi sao không nói lời nào?”
Ma kính lúc này tâm tình phức tạp, nếu nó cùng hệ thống liên thông, nó đại khái liền sẽ biết loại này nói không nên lời tâm tình là cái gì.
“Hồi vương hậu, ngày mai sự tình chỉ có ngày mai ta mới biết được.” Ma kính trả lời, đồng thời trong lòng cảm thấy rất kỳ quái, vương hậu như thế nào liền cái này đều đã quên.
Thẩm Mộc Bạch, “……” Cái này ma kính hơn phân nửa cũng là phế.
Hệ thống thờ ơ lạnh nhạt, nội tâm không hề dao động, thậm chí có điểm muốn cười.
Lúc này, bị ném trong góc xó nhiệm vụ cứu vớt nhân vật Bạch Tuyết rốt cuộc cũng được Thẩm Mộc Bạch nghĩ tới.
Cửa điện bị mở ra, bên ngoài chờ đợi thị nữ mở miệng dò hỏi, “Vương hậu, xin hỏi có cái gì yêu cầu sao?”
Mỹ lệ tuổi trẻ vương hậu hơi hơi nâng lên cằm, “Mang ta đi nơi ở của Bạch Tuyết công chúa.”
Thị nữ lộ ra biểu tình kinh ngạc, ngày thường vương hậu tuyệt đối khinh thường tự mình đi đến Bạch Tuyết cung điện, chỉ có tình cờ gặp được mới đối với đối phương làm khó dễ, dùng ác độc ngôn ngữ trào phúng nói chuyện. Bởi vì ở vương hậu trong mắt, Bạch Tuyết chẳng qua chỉ có một bộ túi da đẹp, không có năng lực uy hiếp.
“Như thế nào?” Có lẽ là bởi vì thị nữ biểu tình quá mức rõ ràng, tuổi trẻ vương hậu hơi nhăn lại mày, bễ nghễ tầm mắt mang theo một tia không kiên nhẫn.
Nghĩ đến ngày thường những người đó chọc tới vương hậu kết cục, thị nữ đánh cái rùng mình, vội vàng nói, “Vâng, thưa vương hậu.”
Ở nguyên chủ ký ức, toàn bộ vương cung đều là tráng lệ huy hoàng, màu trắng điêu khắc, màu sắc rực rỡ hành lang bức họa, đi qua mỗi một tấc đều là toàn bộ vương đô thứ quý nhất được trang trí lên.
Nhưng mà xem đến Bạch Tuyết chỗ ở, Thẩm Mộc Bạch mới biết được, trong vương cung thế nhưng còn có mộc mạc như vậy địa phương.
Bạch Tuyết trụ cung điện thập phần đơn giản, tuy rằng không quá đơn sơ, nhưng là nhìn qua không giống nơi ở của một vị công chúa. Canh giữ ở cửa cung điện thị nữ nhìn thấy nàng đến, trên mặt lộ ra một tia kinh ngạc, ngay sau đó vội vàng hành lễ nói, “Vương hậu.”
Thẩm Mộc Bạch hỏi, “Bạch Tuyết công chúa đâu?”
Ở nàng hỏi ra những lời này sau, thị nữ trong mắt lướt qua một tia hoảng loạn, ngay sau đó như là nhớ tới cái gì, lại khôi phục nguyên lai cung kính bộ dáng, thậm chí còn mang theo đắc ý bộ dáng, “Hồi vương hậu, công chúa điện hạ ở bên trong.”
Nàng vừa nói một bên đẩy ra cửa điện, lộ ra bên trong cảnh tượng.
Ăn mặc màu đỏ Lolita váy dài thiếu nữ quỳ gối trên thảm thượng, màu đen tóc dài che đậy trên mặt nàng biểu tình, động tác thật cẩn thận chà lau màu trắng gạch. Mà ở nàng bên cạnh, đứng một người thị nữ, vênh mặt hất hàm sai khiến chỉ huy thiếu nữ, “Công chúa điện hạ, nơi này, còn có nơi này, ngài cần phải cẩn thận lau cho sạch.”
Nghe thấy thanh âm cửa điện mở ra, thị nữ bực tức nói, “Amelia, không phải đã nói rồi...” Lời còn chưa kịp nói xong, nhìn thấy người tới là ai thì đột nhiên im bặt, thị nữ trên mặt biểu tình đại biến, vội vàng hành lễ, “Vương hậu...”
Nghe thấy tiếng hô của thị nữ xong, trên mặt đất thân hình thiếu nữ khẽ run lên, ngay sau đó xoay người, buông xuống đầu, thanh âm nhỏ xíu mà nhút nhát, “Mẫu hậu...”
Tuổi trẻ mỹ lệ vương hậu trên cao nhìn xuống nhìn trên mặt đất hèn mọn khiếp đảm Bạch Tuyết công chúa, hơi nhăn lại mày.
Một bên thị nữ chú ý tới, mặt mày lộ ra một tia vui sướng khi người gặp họa biểu tình. An ổn đứng một bên xem kịch vui.

(Edit) Mau Xuyên: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ