Chương 40+41+42

125 13 0
                                    

Chương 40:

Ôn nhu thì ôn nhu, nhưng là cái loại khiêu khích này, quả thật là không thể tha thứ!
Bị tẩy đến thơm ngào ngạt sạch sẽ miêu mễ bỗng nhiên nhào tới, chỉ hướng tới thân thể nam chủ mà tới, Giang Nhất Nhiên nhất thời bị đẩy ngã, đối phương mềm mại cái bụng phủ lên chính mình cằm, hai chỉ thịt lót đạp lên trên mặt, kia sáng đến chói mắt màu xanh biếc con ngươi thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm hắn, như là thẹn quá thành giận biến thành trả thù, cùng với khoái cảm thành công dạt dào đắc ý.
Thẩm Mộc Bạch thành công hạ gục sạn phân quan, hơn nữa còn dùng thịt lót đạp lên đối phương mặt, như biểu hiện đã chinh phục một ngọn núi cao. Thập phần đắc ý dào dạt kêu, "Miêu ô ~"
Nhỏ đến khó phát hiện cười khẽ tiếng vang lên, tê tê dại dại ngứa ý từ lỗ tai lan ra, Thẩm Mộc Bạch mở to con ngươi, không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm trương phóng đại khuôn mặt tuấn tú. Giờ phút này không còn giống ngày thường biểu hiện ra lạnh nhạt cảm, cặp kia thâm thúy đôi mắt nhìn chằm chằm nàng, bên trong là cảm xúc hiếm khi xuất hiện, nhu hòa thần sắc.
Đối phương con ngươi tựa như một cái thật lớn vực sâu, bao hàm vô số nói không rõ ý vị. Thẩm Mộc Bạch trong nháy mắt cơ hồ bị đôi mắt này trói buộc, nàng nhịn không được muốn lùi bước về sau, lại bị một đôi bàn tay to giống như gông cùm xiềng xích giữ lại, sau đó nàng khẩn trương nhìn khuôn mặt Giang Nhất Nhiên dần phóng đại, ở cái trán của nàng hạ xuống một cái thân mật hôn.
Thẩm Mộc Bạch thân mình liền cứng lại lại, nàng chỉ có thể trừng mắt cặp kia màu xanh biếc con ngươi, ngơ ngơ ngác ngác nhìn đối phương.
Giang Nhất Nhiên buông ra đôi tay ôm nàng, khôi phục thành nguyên bản lãnh đạm thần sắc, làm như không có việc gì nói, "Còn muốn chơi nữa không?"
Thẩm Mộc Bạch đại não đã ngừng hoạt động, chỉ là theo bản năng lắc lắc đầu.
Giang Nhất Nhiên đứng dậy, đem nàng phóng trở lại vị trí cũ, sau đó dùng cặp kia thon dài trắng nõn ngón tay xoa xoa nàng lông tóc, "Ngủ ngon."
Lạnh lẽo độc đáo thanh tuyến bất luận là nói cái gì, đều làm cho người ta cảm thấy nghe hoài không chán, huống chi còn cố tình đè thấp xuống, càng làm người ta lỗ tai đều nhanh đỏ lên.
Thẩm Mộc Bạch nhịn không được nâng lên lông xù xù móng vuốt, đè lại chính mình nóng hầm hập lỗ tai, sau đó từ trong cổ họng phát ra thấp thấp tiếng kêu, "Miêu ô ~" ngủ ngon sạn phân quan.
Ánh đèn ảm hạ, trong phòng lâm vào một mảnh yên tĩnh. Thẩm Mộc Bạch liền nằm ở Giang Nhất Nhiên bên cạnh, xem đến đối phương đôi mắt khép lại sau, chính mình cũng ngoan ngoãn nhắm lại.
Nửa đêm đang ngủ ngon lành thời điểm, đột nhiên bị một bàn tay ôm lấy.
Thẩm Mộc Bạch cảm nhận được kia mềm ấm xúc giác, mơ mơ màng màng cũng không phản kháng lại, ngược lại còn dụi dụi mấy cái.
Buổi sáng thức dậy thời điểm, Thẩm Mộc Bạch cảm thấy chính mình chân đụng phải một cái cứng cứng đồ vật, nàng không an phận đá đá mấy cái. Liền cảm thấy cái kia đồ vật giống như trở nên lớn hơn một chút.
Có chút mờ mịt mở mắt, Thẩm Mộc Bạch khom lưng cúi xuống nhìn, dưới lớp mềm mại thịt lót đôi chân là một cái ụ to. Nàng có chút cứng đờ chớp chớp mắt nhìn xuống, cái ụ to đó được bao phủ bởi một lớp mềm mại vải dệt, lúc này đây tinh thần sáng láng xuất hiện trước mặt nàng.
Thẩm Mộc Bạch, "....."
Có hay không so loại này còn muốn xấu hổ sự tình, Thẩm Mộc Bạch có thể nói cho ngươi, không có!
Đang lúc nàng chuẩn bị thật cẩn thận rời khỏi sạn phân quan thân thể, đối phương cũng đã thức dậy, cặp kia thanh lãnh con ngươi giờ phút này như là bị một tầng mơ hồ đồ vật phủ lên, thấy không rõ bên trong thần sắc.
Trường hợp thực xấu hổ, không khí thực xấu hổ.
Liền ở Thẩm Mộc Bạch đại não chết máy thời điểm, đối phương liền ngồi dậy, dùng trong đó một bàn tay vô cùng bình tĩnh nhéo nhéo sau cổ nàng, sau đó dường như không có việc gì, nói, "Sớm a."

(Edit) Mau Xuyên: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ