Chương 13:
To con nam nhân nhận lấy túi thịt bò, híp đôi mắt nhìn Thẩm Mộc Bạch "Thế nhưng còn có thịt bò này nọ, đội ngũ của ngươi sống qua ngày cũng thật sung sướng, ta nhưng thật ra rất muốn gặp đội ngũ của ngươi một lần."
Thẩm Mộc Bạch nghĩ rằng, tốt, tốt, ta thực hoan nghênh ngươi, cũng không biết nam chủ có hoan nghênh ngươi không.
To con nam nhân tự nhiên không biết Thẩm Mộc Bạch trong lòng nghĩ gì, hắn lúc này nổi lên lòng tham, nhận định đội ngũ của Thẩm Mộc Bạch nhất định không hề thiếu lương thực, nước uống hay vũ khí.
Vì thế hắn mang theo uy hiếp "Con người của ta rất dễ nói chuyện, chỉ cần ngươi thức thời một chút, nói cho ta biết đội ngũ của ngươi cấm trại ở đâu, ta sẽ để ngươi đi, nếu không, cho dù ta có đem ngươi giết chết, cam đoan sẽ đem chôn ở nơi mà đội ngũ của ngươi không tìm được."
Đây là mạt thế, tranh đoạt vật tư là chuyện thường tình, vì vật tư giết người, phóng hỏa cũng không phải số ít. Huống chi là uy hiếp một cô gái tuổi còn trẻ. Mấy người đều là từ trong sinh tử đi ra, cái gọi là quan niệm đạo đức từ lâu đã bị chó tha lên tận cung trăng rồi.
"Lão đại, ta cảm thấy nàng không giống những cô gái bình thường." Đứng ở bên cạnh nam nhân to con quan sát Thẩm Mộc Bạch mở miệng nói.
To con nghe vậy cũng cẩn thận đánh giá nàng, đột nhiên cười nói "Nguyên lai vẫn là cái không bình thường. Vậy thì dễ làm."
Thẩm Mộc Bạch chỉ cảm thấy mình từ con tin biến thoắt thành tiểu dê con, nàng khó hiểu ở trong lòng hỏi hệ thống "Bọn họ làm sao thấy được ta khác thường?"
Hệ thống trả lời "Người mang dị năng đối với một người mang dị năng khác có một loại cảm ứng kỳ diệu, khoảng cách càng gần, cảm ứng càng mạnh."
Trong đó một người nam nhân vừa định bắt lấy cánh tay Thẩm Mộc Bạch, bên tai liên vang lên tiếng to con tràn ngập cảnh giác thanh âm "Ngươi là ai?"
Hắn theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy ở xa có đứng một thân hình cao lớn nam nhân, trên người mặc quần áo rách mướp, khuôn mặt dính ô uế bao trùm toàn bộ hình dáng, một đôi đồng mâu màu lam lạnh lẽo không mang theo chút cảm tình nhìn chằm chằm bọn họ.
Người mang dị năng nhận ra nguy hiểm mạnh hơn người bình thường một ít, rõ ràng nam nhân đứng ở chỗ đó không nhúc nhích nhưng lại phát ra một cảm giác áp bách khiến cho bọn họ không tự chủ được đề phòng, dưới chân cũng bất giác lùi mấy bước.
Thẩm Mộc Bạch cũng là sửng sốt, nam chủ như thế nào nhanh như vậy đã trở lại?
To con thầm cảm thấy không ổn, kéo Thẩm Mộc Bạch vào người mình, kề dao vào cổ nàng, khẳng định nói "Hắn là ngươi đội ngũ?"
Thẩm Mộc Bạch vội vàng khoát tay nói "Không, không, không. Ta không biết hắn."
To con nam nhân chú ý tới đối diện nam nhân tầm mắt tập trung trên người hắn, mang theo một cỗ hàn ý. Dao ở trên cổ Thẩm Mộc Bạch không khỏi run lên, trắng noãn da thịt liền chảy ra một đường máu tươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Mau Xuyên: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử
Science Fictionxuyên nhanh: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử CONVERTED BY TRANGAKI0412 EDIT anh thy 1239 Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại, cận đại, hiện đại, tương lai, tình cảm, hệ thống, xuyên nhanh. Vì muốn đạt sinh mệnh mới, Thẩm Mộc...