Chương 6: Bị ăn sạch... dâm đãng kêu la tên hắn trong đêm động phòng (2)

14.3K 860 94
                                    


Hai mắt cậu nhòe đi, cơ thể mảnh mai đưa đẩy theo từng chuyển động phía trên của hắn. Côn thịt to lớn mỗi lần đâm vào đều chạm tới nơi sâu nhất, làm mỗi tế bào trong cơ thể cậu đều không nhịn được run rẩy. Tao huyệt dâm đãng cơ khát được dương vật đút no, Chính Quốc bị hắn thao tới sướng, liêm sỉ lập tức bị vứt ra sau đầu.

"Ha... lão công thao Quốc nhi thật sướng... Quốc nhi muốn ăn dương vật của lão công... muốn sinh bảo bảo cho lão công."

Mắt Tại Hưởng tối lại, tiểu dâm đãng này không chỉ miệng dưới mà cả miệng phía trên cũng dâm như vậy... Bàn tay mạnh mẽ hữu lực túm lấy eo nhỏ của cậu kéo lại, từng cú thúc đều như muốn đem lục phủ ngũ tạng của cậu hất văng ra. Chính Quốc bị tốc độ của hắn dọa cho choáng váng, trong đầu chỉ còn lại duy nhất một ý niệm.

Sinh lý của chồng cậu, hảo tốt...

Bàn tay hư hỏng của hắn là mò đến đầu vú phấn nộn của cậu. Vú của song tính nhân không bằng phẳng giống nam nhân bình thường mà có hơi phồng, giống như ngực của thiếu nữ mới lớn. Hắn xoa bóp rất vừa tay, ngón trỏ còn gẩy gẩy đầu vú đỏ hồng.

"Bảo bối, có phải sau này em sinh bảo bảo vú sẽ có sữa không, anh muốn thử một chút"

Dứt lời môi mỏng di xuống mút mạnh đầu vú một cái, khoái cảm đánh tới đột ngột làm cậu không kìm được hét thành tiếng. Hắn mút tới say sưa, đến mức cậu mơ hồ cảm thấy nó sắp phun ra sữa thật, tay kia hắn xoa bóp bên ngực còn lại của cậu. Rất mềm, như bánh bao vậy, sờ vào xúc cảm thật tốt, hắn thấy mình như nghiện vú của thê tử rồi. Đầu vú dưới lực tay mạnh bạo của hắn đã sưng to lên không ít, phủ một màu hồng rực đẹp mắt.

"Em nói xem nơi này đã to như vậy, để lão công mua yếm về cho em mặc."

Chung Quốc trên dưới đều bị hắn bắt nạt sớm đã khóc thành tiếng, thanh âm nức nở đứt đoạn.

"Em... hức... không phải nữ nhân... hức... không thể mặc yếm."

"Anh nói có thể là có thể."

Chính Quốc từng vô cùng tự ti với ngực của mình, cậu luôn mặc đồ rộng, có khi còn phải quấn lại ngực vì nó phình ra không ít. Giờ được lão công an ủi, cậu cảm thấy hóa ra vú lớn một chút cũng không phải tệ lắm. Ít ra chồng cậu thích nó, mỗi lần hắn đụng đến đầu vú, xúc cảm đều dồn dập đánh cậu đến run rẩy.

Lòng bàn tay ấm nóng của hắn phủ xuống bao lấy tính khí nhỏ nhắn bị bỏ quên nãy giờ của cậu, giúp nó an ủi, khoái cảm ập tới nhanh chóng, tiểu dương vật của Chính Quốc run run vài cái rồi phun ra từng đợt tinh dịch vào tay hắn. Sau khi bắn tinh, cậu mệt tới thở hổn hển, kiệt sức muốn thiếp đi. Nhưng dương vật đang cắm trong hoa huyệt của cậu rõ ràng vẫn chưa có dấu hiệu dịu lại mà còn ngày càng hưng phấn, cứ thế sưng lớn thêm một vòng. Chính Quốc có thể cảm nhận rõ ràng từng mạch máu đập trên thân dương vật đang xuyên xỏ ra vào trong cơ thể cậu, mỗi lần rút ra còn kéo theo mị thịt đỏ hồng. Sau vài chục cú nhấp, côn thịt chôn sâu trong âm đạo mới co rút bắn ra từng dòng tinh dịch, nhiều đến mức Chính Quốc tưởng chừng như mình đã bị nhồi đầy, bụng dưới trướng lên không ít. Hắn ôn nhu hôn lên trán cậu.

VKOOK | THƯƠNG ANH, TẠI HƯỞNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ