Chương 31: Tình địch từ đâu chạy tới cửa (1)

4.6K 333 74
                                    

Chính Quốc thở dốc, bây giờ có lẽ đã quá nửa đêm, nhưng sau bức màn giường được thêu tinh xảo vẫn là một mảnh sắc xuân nồng đượm. Gương mặt nam nhân vừa phảng phất khí khái bừng bừng vừa mang theo nét nhu tình như nước, đem người bên dưới làm đến toàn thân run rẩy. Khí cụ vừa cứng vừa nóng như lửa mài qua cửa động vì mang thai mà càng thêm nhạy cảm của Chính Quốc, nhịp điệu vô cùng đều đặn, đốt lên trong lòng cậu từng ngọn lửa âm ỉ, rất muốn cầu phu quân làm mạnh hơn một chút, nhưng chung quy vẫn sợ ảnh hưởng tới đứa bé.

Cậu rút tay, đẩy ngực hắn ra, sau đó mềm giọng hỏi. "Anh thử làm hậu huyệt của em, sẽ đỡ va chạm đến thai nhi hơn. Có được không?" Khi nói những lời này, gò má Chính Quốc hây hây đỏ, cậu rất ít khi chủ động trong việc chăn gối, hầu như đều để hắn tùy tiện.

Tại Hưởng cũng vì thế mà hơi ngạc nhiên, nhưng sau đó nhanh chóng hôn lên tóc mai cậu, thân dưới từ từ trượt ra khỏi u huyệt mê hồn của thê tử. Họ từng làm phía sau vài lần, nhưng bởi vì hoa huyệt của Chính Quốc hay đòi hỏi hơn, hắn cũng toàn trực tiếp từ đường này đi vào, hôm nay làm vậy cũng có chút mới lạ.

Trong bóng tối cậu nghe thấy tiếng nam nhân cười khẽ, gương mặt càng đỏ hơn gấp bội, đang định giơ tay đánh hắn thì bị người kia chặn lại bằng môi hôn. Đến khi nụ hôn kết thúc cũng là lúc Chính Quốc cảm nhận được dị vật đi vào hậu huyệt mình, cẩn thận nới lỏng. Nơi này của cậu không tiết ra nhiều dịch bôi trơn như hoa huyệt, công tác chuẩn bị có hơi tốn công một chút. Tuy nhiên động nhỏ phía sau vì ít đụng chạm nên vô cùng chật khít, vách thịt cũng mềm mại nóng ấm, cực kỳ tiêu hồn, lúc Tại Hưởng chen đỉnh cự vật vào đã bị sự căng chật này làm suýt không kìm được buông vũ khí đầu hàng.

"Quốc nhi... cái miệng phía sau này của em còn muốn dâm hơn cái miệng trước, hút phu quân chặt như vậy."

Tại Hưởng ôm lấy thê tử, phía trên vùi vào cần cổ trắng nõn, phía dưới chặt chẽ sáp nhập, tiết tấu ban đầu nhịp nhàng chậm rãi, nhưng cái huyệt này của thê tử hắn thật sự quá chặt, thú tính trong người sắp nhịn không nổi. Một tay hắn ôm eo Chính Quốc, một tay cầm lấy bắp đùi tiêu hồn mở rộng, thuận thế đâm vào càng sâu. Cú nhấp hông ngày càng mãnh liệt, dương vật thô tráng nóng rẫy được nội bích nóng ẩm chặt chẽ hút lấy, giống như hàng ngàn cái miệng nhỏ hôn dọc lên từng đường gân trên thân khí cụ. Tại Hưởng thấy bản thân chìm vào miền cực lạc, cảm giác sung sướng mềm mại đến phát điên chậm rãi bao bọc từng tế bào cơ thể hắn, bàn tay của cả hai đan chặt, mang đến liên kết vô hình vừa thiêng liêng vừa kỳ diệu. Mà Chính Quốc trong lòng hắn đã sớm chịu không nổi, ngửa đầu nức nở những tiếng rên vô cùng mị hoặc.

"Phu quân hầu hạ Quốc nhi có sướng không?"

"A... sướng...hức... a...a...hỏng mất... em bị phu quân thao hỏng mất..."

Nước mắt lũ lượt rơi xuống ướt đẫm hai gò má, khoái cảm dồn dập kéo đến lấp đầy ham muốn thầm kín nhất trong cơ thể. Hai người hoàn toàn hòa chung một nhịp, cậu thấy bản thân như lơ lửng ở một không gian khác, vô lực túm lấy nam nhân là điểm tựa duy nhất, sau đó hai người giống như cây cỏ trên sa mạc khô cằn được mưa tưới ướt, vội vã tắm mình trong hơi thở của đối phương. Người ta thường nói quan hệ trong thời gian mang thai là tuyệt nhất, quả thực không sai. Từng tấc da nóng bỏng được bàn tay mát lạnh của hắn chạm vào trở nên vô cùng dễ chịu, đôi bồng đào ngứa ngáy vì thai nhi trong bụng cũng được dịu dàng xoa bóp, nhào nặn đến sướng. Chính Quốc cong người, siết lấy tay hắn, trước mắt nhòe nhoẹt bởi chất lỏng trong suốt.

VKOOK | THƯƠNG ANH, TẠI HƯỞNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ