Chương 13: Hoa đào đi theo nhiều không tả xiết (1)

7.5K 539 82
                                    

*Hoa đào ở đây chỉ nhân duyên, tức vận đào hoa.
_

Xe ngựa một đoàn vô cùng uy vũ, đi đến đâu dân chúng quỳ rạp tránh đường đến đó, không dám nhìn thẳng. Mà trong xe ngựa hoa lệ đi đầu lại là cảnh tượng dâm mỹ kích thích thị giác, giữa thanh thiên bạch nhật cũng có thể làm người ta phấn khích vô cùng.

Áo choàng gấm của Chính Quốc rơi xuống sàn, bất quá trong xe được đốt hương liệu cùng lò sưởi ấm áp nên vẫn cực kỳ dễ chịu. Cậu ngồi dựa vào lòng nam nhân anh tuấn, phiến má trắng ngần như ngọc giờ đây phiếm hồng, môi đỏ mọng rên rỉ tên hắn. Bàn tay rộng lớn ấm áp của Tại Hưởng lúc này đang luồn vào trong áo xoa nắn bầu ngực tròn lẳng của cậu, song tính nhân sau khi có thai đầu nhũ lớn hơn rất nhiều, bánh bao vừa mềm vừa lớn ở trong tay hắn co dãn đàn hồi thực thích.

"Quốc nhi nhìn xem, lão công chính là vô cùng yêu thích nơi này của em."

Hắn nhéo thịt vú trắng mịn như tuyết, ngón tay thon dài kẹp lấy đầu núm đỏ hồng mà vừa kéo vừa gẩy. Chính Quốc chỉ biết há miệng thở dốc run rẩy trong lòng hắn, cơ thể sau khi mang thai mẫn cảm vô cùng, chỉ mới được chơi đùa đầu vú thôi mà nhục huyệt đã ướt đẫm dâm dịch. Ngọc hành nho nhỏ dựng thẳng, bên dưới hai mép hoa huyệt đỏ hồng co rút chảy ra dịch nhờn, thèm khát được dương vật to lớn cắm vào. Cậu mơ màng nhìn chồng mình vẫn say sưa cúi đầu cắn mút hai khỏa bồng đào trước ngực, khó chịu đưa hai chân thon dài quấn quanh người hắn. Cặp mông phấn nộn nghiến lên đũng quần nam nhân bên dưới, nơi cự vật đã sớm độn lên không ít.

"Chẳng phải ban nãy nói sắp không chịu được rồi sao?"

"Bảo bối, em gấp à?". Tại Hưởng nhướng mày, lưu manh hỏi.

Nếu không phải đang còn người ở ngoài cậu đã sớm cho hắn một cái tát. Chính Quốc nhấc mông, mang trọng lượng hai người tính cả thai nhi trong bụng dập xuống chỗ đó của hắn.

Kim Tại Hưởng lập tức la lên thất thanh.

Cmn đau chết hắn rồi, Quốc nhi, em tính mưu sát chồng em đúng không??

Thị vệ bên ngoài nghe thấy tiếng động liền định tiến đến kiểm tra, Trịnh Hạo Thạc cưỡi ngựa phía trước vội vàng ngăn y lại. "Không có gì, thế tử và thế tử phi đang chơi đùa với nhau thôi."

Thị vệ lúc này "..."

Y không muốn làm nữa, cho y về chơi với vợ được không?

.

Hắn đau đến mức không nói nên lời, cậu cũng có chút áy náy, tay đặt lên cự điểu của lão công nhẹ nhàng xoa bóp.

"Xin lỗi, em..."

Mang thai, tính khí không được tốt lắm.

Hắn mặc dù còn nghẹn nhưng không dám lên tiếng, sợ cậu làm thêm cú nữa nửa đời còn lại của hắn liền xong. Cự vật được bàn tay mềm mại ấm nóng của Chính Quốc xoa nắn đã nhanh chóng hưng phấn trở lại, hắn lật người để cậu nằm ngửa lên đệm xe, cúi đầu liếm nhục đạo đỏ hồng đang kịch liệt mấp máy. Từ góc này cậu liền có thể nhìn thấy khuôn mặt tuấn mỹ của hắn ghé xuống mút mát âm đạo, chiếc lưỡi điêu luyện đảo qua mép môi phấn hồng, ấn lên điểm nhạy cảm của cậu. Cả cơ thể đều bị hắn chơi đùa đến nhũn, Chính Quốc cong người, vật nhỏ giữa hai chân run rẩy bắn ra tinh dịch. Âm hộ phun thật nhiều nước, co rút nuốt lấy mấy ngón tay thon dài đang thăm dò bên trong. Hai mảnh hoa bị hắn cọ xát đến đỏ ửng, quy đầu to tròn đặt trước cửa nhục đạo ẩm ướt một đường tiến vào.

VKOOK | THƯƠNG ANH, TẠI HƯỞNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ