Chương 18

184 12 0
                                    

Tôi có muốn đến, anh có muốn cản cũng không được.

Lúc Phác Thái Anh vòng tay ôm lấy cổ Phác Trí Mẫn, ly rượu vẫn còn trên tay cô. Chiếc ly nghiêng, làm cho chất lỏng màu vàng từ trong ly cũng theo đó mà rỉ ra ngoài, nhỏ giọt trên vạt áo trước ngực anh.

Sự ấm áp trên cổ và lạnh buốt trên lồng ngực đồng thời kéo tới....Phác Trí Mẫn không nghĩ đến, cô đột nhiên cứ như vậy mà hôn lần xuống dưới, đúng là gan to bằng trời mà. Anh hơi sửng sốt vội đưa tay đẩy cô ra, nhìn cô tràn đầy cảnh cáo. Ánh mắt cô mơ màng mà nhìn anh, bộ dạng có chút vô tội, lại còn có chút bất mãn.

"Nhanh về đi!" Phác Trí Mẫn quay đầu nhìn bên ngoài cửa sổ, những vì sao chợt lóe lên. Ở Toronto có rất nhiều cửa hàng, cứ đến chín giờ toàn bộ cửa hàng đều sẽ đóng cửa, người đi trên đường cũng ít vô cùng. Lúc này nếu cô đi bên ngoài sẽ nhất định không an toàn.

"Tôi đưa cô đi!" Anh nói một câu, đem ly rượu từ trong tay cô rút ra, đặt trên bàn cách ghế sofa không xa. Khi quay người lại, tay của cô vẫn tiếp tục đặt trên người anh, bàn tay cô đặt ở chỗ vừa mới làm ướt kia, chậm rãi vuốt ve.

"Buồn ngủ quá đi. Chúng ta không phải là chưa từng ngủ cùng một chỗ." Phác Thái Anh miễn cưỡng nói.

Phác Trí Mẫn kéo tay cô ra, nghiêm mặt nói một câu: "Đừng có được voi đòi tiên!" Sau đó lấy điện thoại ra gọi taxi.

Đây có phải là mặt nhiệt tình của anh, Phác Thái Anh thật nghi ngờ. Cô lại nhớ đến lúc trước khi cùng anh ở chung một phòng, cô đã từng tự hỏi bản thân mình có thể quyến rũ được anh hay không, thì đêm nay thấy bộ dáng này, anh thật sự rất giống với kiểu người đàn ông không gần với phụ nữ.

Phác Trí Mẫn gọi điện xong, nói với Phác Thái Anh: "Hai mươi phút nữa xe sẽ đến. Trước tiên chờ chút đã."

Cô hạ chân mày: "Tôi không vội."

Anh hơi liếc cô, quay người cầm lấy ly rượu trên bàn, đi vào toilet, rửa sạch.

Phác Thái Anh ở tại trang viên đợi tận hai ngày để lấy rượu, bây giờ cũng đã thấm mệt, thật sự muốn ngủ. Cô lại một lần nữa ngồi xuống ghế sofa, lười biếng dựa lên lưng ghế, mắt lim dim.

Tiếng cọ rửa ly trong toilet như một bài hát ru, khiến Phác Thái Anh đang nằm nghe cũng nhanh chóng ngủ thiếp đi. Nhưng cô vẫn còn một chuyện muốn hỏi anh, thế là tự đánh bản thân để lấy lại tinh thần, lại mở nửa đôi mặt.

Phác Trí Mẫn rửa sạch ly rượu, đi đến, đứng trước cửa phòng rửa tay hỏi: "Mượn của khách sạn?"

Anh hỏi cô lấy ly rượu từ đâu.

Phác Thái Anh quay đầu nhìn về phía anh, gật đầu "Ừm".

Phác Trí Mẫn muốn đi trả ly, cô gọi anh lại: "Anh đừng vội, Phác Trí Mẫn, tôi có việc muốn nói với anh."

"Nói."

Phác Thái Anh ngoắc ngón tay, giọng điệu lười biếng: "Anh qua đây đi."

Anh không nhúc nhích.

Cô đành phải cứ thế chậm rãi nói: "Tôi đã gửi thư từ chức cho công ty rồi."

Lần đầu tiên cô nói chuyện công việc với anh. Nhưng Phác Trí Mẫn sớm đã biết chuyện này, có lẽ cô không biết rằng chuyện này của cô trong nước đã được lan truyền ra. Anh yên lặng chờ cô nói tiếp.

𝙼𝚒𝚗𝚌𝚑𝚊𝚎 • 𝙇𝙤𝙫𝙚 𝙄𝙣 𝙏𝙝𝙚 𝘾𝙡𝙤𝙪𝙙𝙨Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ