Chương 41

207 15 0
                                    

"Thế tại sao ban đầu các người lại khuyên cô ấy ở lại Bắc Hàng? Nếu biết trước sẽ thế này tôi đã khuyên cô ấy sang Trường Cát rồi, hoặc đến một công ty hàng không nào đó, nhất định đều sẽ được trọng dụng."

Cửa phòng của chủ nhiệm Trần đang mở. Ông ấy vừa mới kết thúc cuộc trò chuyện, chân mày nhíu lại. Nghe được tiếng gõ cửa, ngẩng đầu, thì thấy được một người đàn ông đẹp trai, trẻ tuổi nhưng ông vẫn không biết cậu ta là ai. Nhưng dù có là ai đi chăng nữa, bây giờ ông ta cũng không có thời gian để tiếp đón. Chủ nhiệm Trần nhìn người đứng bên cạnh cửa nói: "Thật có lỗi, bây giờ tôi sắp có một cuộc họp khẩn cấp. Nếu như cậu đến là để gặp tôi, vậy thì mời cậu ngồi đây chờ tôi một chút."

Vừa nói vừa từ phía sau bàn làm việc đi tới, vội vã ra khỏi văn phòng.

Phác Trí Mẫn nhíu chân mày, đuổi theo.

"Phác Trí Mẫn!" Kim Trân Ni vẫn còn đứng bên cạnh cửa, nhìn thấy anh đuổi theo chủ nhiệm Trần, nhỏ giọng gọi một tiếng.

Nhưng anh vẫn không quay đầu.

*

Có bốn người đang ngồi trong phòng họp lớn. Tổng giám đốc Trương, giám đốc quản lý nhân sự, chủ nhiệm bộ phận tiếp viên và giám đốc bên bộ phận dịch vụ khách hàng. Tổng giám đốc Trương ngồi ở vị trí giữa, ghế chủ tịch. Người đứng đầu bộ phận chuyến bay bước tới ngồi ở ghế đầu bên phải và chủ nhiệm Trần đi tới ngồi xuống bên cạnh người đó.

Phòng họp đã khép chặt cửa, Phác Trí Mẫn đứng bên ngoài.

"Chuyện cơ trưởng Thái và các nhân viên phi hành đoàn khác bị khiếu nại, chắc hẳn mọi người ai cũng biết."

"Biết chứ. Ngày đó sân bay Marco Polo ở Venice bị cháy, máy bay buộc phải hạ cánh tạm thời ở Milan. Bởi vì có một khách hàng tên Feitu đột nhiên mất tích, nên nhân viên của chúng ta phải đi tìm rất lâu, còn phải sắp xếp khách sạn cho hành khách ở lại qua đêm, mãi cho đến trưa hôm sau mới cất cánh, bay đến Venice. Người của chúng ta đã phải chờ lâu như vậy mà anh ta còn bảo là không chờ sao? Tất cả mọi người trong phi hành đoàn không ai sai, kể cả cơ trưởng Thái." Chủ nhiệm Trần nói.
Chủ nhiệm bộ phận tiếp viên hàng không tiếp lời, "Đúng vậy, nằm ngoài trách nhiệm của tổ tiếp viên."

"Điều các cậu nói, chúng tôi đều biết cả." Tổng Giám đốc Trương nói,"Nhưng Feitu này là cháu của bộ trưởng Bộ Ngoại giao nước M. Chuyện này liên quan đến rất nhiều vấn đề."

"Một đất nước nhỏ như vậy, cũng có Bộ Ngoại giao á?" Chủ nhiệm Trần nói.

"Đương nhiên là có rồi." Tổng Giám đốc Trương nói, "Vậy nên chúng ta phải thảo luận xem xử lý sao cho được."

"Dù cậu ta có là ai đi chăng nữa, thì cũng nên xử lý theo quy định." chủ nhiệm Trần nói.

Tổng giám đốc Trương khó xử: "Nhưng tôi phải lấy đại cục làm trọng."

"Lấy đại cục làm trọng?" Chủ nhiệm Trần cau mày nói tiếp: "Nếu mấy người dám phạt cơ trưởng Thái thì tôi sẽ từ chức!"

𝙼𝚒𝚗𝚌𝚑𝚊𝚎 • 𝙇𝙤𝙫𝙚 𝙄𝙣 𝙏𝙝𝙚 𝘾𝙡𝙤𝙪𝙙𝙨Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ