Chương 90

278 17 0
                                    

Là cơ trưởng Phác!

"... Chúng ta nên làm gì bây giờ? Chúng ta phải?" Cơ phó một khẩn trương hỏi Phác Thái Anh. Anh ta lấy tay sờ ở đồ trước mặt một chút, đem ngón tay đến trước mặt xem có bụi không. Bởi vì nếu có khách đến, bọn họ sẽ chuẩn bị nhiều thứ, lau dọn sạch sẽ.

"Không cần làm gì hết." Phác Thái Anh nói, "Chỉ cần đợi, cũng không cần làm cho mọi người trên thế giới đều biết, đây là cấp trên thông báo. Chúng ta chỉ cần chờ vị khách kia vào rồi xin phép cất cánh như bình thường."

Cơ phó nhất gật đầu, "Điều này cũng dễ, không hành hạ chúng ta. Bất thình lình mà có các loại yêu cầu sẽ làm khó chúng ta. Xem ra, vị khách này cũng dễ nói chuyện."

Phác Thái Anh suy nghĩ một chút, nói: "Tiếp viên trưởng vẫn chưa biết chuyện này, thông báo với tiếp viên trưởng đến cửa máy bay đợi, vẫn phải phục vụ."

Cơ phó một gật đầu.

Cơ phó hai vừa vào đến, anh ta vừa đi vệ sinh về. Phác Thái Anh quay đầu nhìn cơ phó hai, kêu anh ta đi thông báo với tiếp viên trưởng. Cơ phó hai ngạc nhiên nói: "Đột nhiên có khách quan trọng sao?"

Phác Thái Anh còn chưa kịp trả lời, cơ phó một đã nói trước: "Không biết là ai nhưng có một vị khách."

Cơ phó hai vừa ngạc nhiên vừa nghi ngờ, nhưng theo vị khách kia nói sẽ đến trong vòng năm phút, anh ta lập tức đi báo cho tiếp viên trưởng.

Phác Thái Anh giơ tay lên xem đồng hồ. Thời gian trôi qua, vị khách sẽ sớm đến thôi, chỉ cần người đó đến là có thể xin phép cất cánh. Đồng thời, cô cũng đang nghĩ, không biết vị khách quan trọng này là người như thế nào.

Thỉnh thoảng tiếp viên trưởng đứng lại nhìn xung quanh, thấy một người đàn ông cao lớn, mặc đồng phục cơ trưởng và kéo vali chuyên dụng. Tiếp viên trưởng nhìn dáng vẻ của người đàn ông đó mà kinh ngạc.

"Cơ... Cơ... Cơ trưởng Phác?"

Tiếp viên nhìn vào người phía trước mặt, ngạc nhiên quá nên nói lắp bắp.

Phác Trí Mẫn gật đầu, bước vào máy bay.

"Cơ trưởng Phác, chỉ còn một vị trí ở khoang phổ thông." Tiếp viên trưởng lấy lại tinh thần, nói với Phác Trí Mẫn.

Phác Trí Mẫn "Ừ" một tiếng.

"Tôi sẽ đưa anh đến chỗ đó." Tiếp viên trưởng kính cẩn nói.

Phác Trí Mẫn quay đầu một chút nói, "Không cần. Cô cho tôi biết số ghế, sau đó cô lập tức thông báo cho cơ trưởng chuẩn bị cất cánh, đừng để hành khách chờ đợi quá lâu."

Tiếp viên trưởng cười nói: "Được. Cơ trưởng Phác, ghế của anh là 47L."

"Cảm ơn." Phác Trí Mẫn nói xong, nhanh chóng kéo rương chuyên dụng đi đến ghế 47L.

Tiếp viên trưởng nhanh chóng đi đến khoang điều khiển, trên khuôn mặt vẫn hiện một chút bất ngờ. Cô vừa vào khoang điều khiển liền nói: "Cơ trưởng Thái."

"Đã đến chưa?" Phác Thái Anh quay lại hỏi tiếp viên trưởng. Cô vừa liếc nhìn đồng hồ, đã qua năm phút rồi.

Hai cơ phó cũng ngẩng đầu nhìn tiếp viên trưởng

𝙼𝚒𝚗𝚌𝚑𝚊𝚎 • 𝙇𝙤𝙫𝙚 𝙄𝙣 𝙏𝙝𝙚 𝘾𝙡𝙤𝙪𝙙𝙨Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ