"Hatid na kita." Sabi ko dahilan para matigilan silang lahat.
Walang ni isang nakapagsalita sa kanila kahit si Zach. Halata rin sa mukha niya na hindi niya inaasahan ang sinabi ko.
"Mas mabuti ngang ihatid mo na sya k-kasi lasing na rin iyang bestfriend mo.." si Ysha ang nagsalita at ngumiti ng tipid bago kami tinalikuran at naglakad papalayo.
Hindi na nagsalita si Zach at naglakad na rin sya papalayo kaya hinabol ko sya.
Walang nagsalita sa amin hanggang sa makarating kami sa parking lot. Ilang saglit pa ay nakalapit na kami sa motor niya. "Huwag mo na akong ihatid, kaya ko naman ang sarili ko." Seryosong sabi niya at kinuha ang susi pero inagaw ko iyon at naunang sumakay sa motor niya.
"Sakay." Sabi ko at wala syang nagawa kundi ang sumunod nalang sa sinabi ko. Baliw sya! Kaya ang sarili e lasing na! Paano kung may mangyaring masama sa kanya?! Edi konsensya ko pa iyon!
Tahimik lang ang byahe namin. Isa sa rason kung bakit ako ang naghatid kay Zach ay dahil hindi ako nakapagdala ng kotse.
Ilang minuto ang nakalipas at nakarating na rin kami sa labas ng bahay nina Zach. Masyado nang malalim ang gabi at wala nang dumadaan na mga kotse. Bumaba na sya kaya pinatay ko na ang makina at bumaba na rin.
Ibinigay ko nalang rin ang susi niya. "Ihahatid na kita sa inyo.." seryosong sabi niya. Umiling ako.
"Let's talk." Sabi ko. Kailangan nga naman naming mag-usap dahil ilang buwan akong hindi nagparamdam at alam kung masama ang loob niya dahil hindi ako nagparamdam o kahit nagpaalam man lang sa kanya. "Sorry.." iyon lang ang lumabas na salita sa akin.
Narinig ko syang napabuntong-hininga at nag-cross arms. "Natanggap mo ba ang Gmail na pinadala ko?"
"Oo—"
"Bakit hindi ka man lang nag-reply?" Napalunok nalang ako bigla. Grabe naman pala itong magalit. Ang lakas tuloy ng kabog ng dibdib ko.
"Sorry talaga, natanggap ko pero..h-hindi ko rin alam—"
"Pumasok na muna tayo." Sabi niya at naunang pumasok sa loob ng bahay niya. Sumunod nalang ako sa kanya. Wala na akong magagawa e, heto na ito at isa pa namiss ko rin kasi sya.
Umakyat sya sa kwarto niya kaya umakyat na rin ako. Sinara ko ang pintuan at nadatnan ko sya na nakatayo pero nakatalikod sa akin.
"Z-zach s-sorry na—" hindi na naman ako nakatapos.
Lub dub
lub dub
lub dub
lub dub
lub dub
lub dub
lub dub
lub dub
O_____O !!!
Nananaginip ba ako?! Totoo ba ito?!! Sapakin ako ngayon naaaaaa!!!! Nananaginip ba talaga ako o totoo ito?!!! Waaahhhhhhhhhhhh!!!! Ang lakas nang kabog ng dibdib ko!!!!!
H-he's.... waaaaaaaaahhhhhhhh!!!!
Lub dub
lub dub
lub dub
lub dub
lub dub
lub dub
lub dub
He's kissing me right now!!!!!
Hindi ko inaasahan ang biglaang pagharap niya at bigla nalang sinakop ang labi ko sa labi niya!!! My first kiss!!!
Ang lakas ng kabog ng dibdib ko shit! Nakaestatuwa lang ako at nanlalaki ang mga mata habang nakatingin sa kanya! Sya naman ay nakapikit lang!
Naramdaman ko nalang na gumagalaw na ang bibig niya at pilit na pinapasok ang dila nya sa bibig ko. Shit! Totoo nga! Hinahalikan niya ako ngayon!! Hinahalikan ako ng bestfriend ko ngayon!!
Biglang bumukas ang mga mata niya. "Close your eyes.." sabi niya sa pagitan ng halik namin at hindi ko naman alam kung bakit napapikit na rin ako at sinasabayan na ang paggalaw ng bibig niya sa bibig ko.
Ang lakas ng kabog ng dibdib ko pero aaminin ko na gusto ko ang ginagawa namin. Zach! Ano bang ginagawa mo sa akin huhuhuhu!
Naramdaman ko ang kamay niya na hinawakan ang dalawang kamay ko at ipinalibot iyon sa leeg nya tsaka niya hinawakan ang bewang ko at kinarga papunta sa kama nya. Naramdaman ko nalang ang malambot na kama nya at nasa ibabaw ko si Zach at patuloy lang kami sa ginagawa namin. Shit! Mali ito! Pero gusto ko gustong gusto ko!
Ang kamay niya na kanina ay nasa bewang ko ay biglang pumasok sa loob ng t-shirt ko at hinubad ang damit na suot ko at suot niya! Tsaka niya hinalikan ulit ako at parang may naramdaman akong kuryente ng dahan dahan niyang itaas ang kamay niya papunta sa dibdib ko.
"Z-Zach.." mahinang tawag ko sa pagitan ng paghahalikan namin. Shit Zach mali ito!
"I missed you, Vanessa." Sabi niya at in-unhook niya ang bra ko at tanggalin iyon dahilan para mas lalo ako makaramdam ng kaba. Bumaba na rin ang halik niya papunta sa leeg ko.
"Z-Zach..." tawag ko ulit pero hindi niya ako sinagot. Napalunok ako ng matindi dahil hinahalikan na niya ang dibdib ko. Shitttt! "Zach.." ungol ko sa pangalan niya. "Zach, m-mali ito.." paungol na sabi ko dahilan para maiangat niya ang paningin niya sa akin. Nagtama ang paningin namin at nakita ko sa mga mata niya ang kagustuhan sa ginagawa niya.
"Vanessa..." tawag niya sa pangalan ko. "I know mali ito pero gusto ko ang ginagawa ko.." at bumalik ang labi niya sa labi ko dahilan para hindi ko na rin makontrol ang sarili ko. "Vanessa.."
"Hmm?" Napakagat-labi ako ng bumaba na naman ang labi niya sa leeg ko at ang isang kamay niya ang hinihimas ang isang dibdib ko.
"I missed you." Sabi niya.
"I missed you too, Zach." Ungol na sabi ko at hindi ko maintindihan ang sarili ko kung bakit hinawakan ko ang baba nya at hinabol ang labi niya tsaka hinalikan niya.
Tinanggal nya ang pantalon niya at tanging boxer nalang niya ang naiwan. Fvck! Bubuksan na sana niya ang batones ng pantalon ko pero hinawakan ko ang kamay niya. "I'm not ready.." mahinang sabi ko pero imbis na sagutin niya ako ay bumalik ang labi niya sa labi ko at naghahalikan na kami.
BINABASA MO ANG
Chasing The Bullet
RomanceThis feeling of mine for my best friend seems so wrong. Friends don't kiss, they say. But we did something more than that. More than being friends. Ysha is also my best friend. We are a trio but our feelings for him were just the same. Sobrang ta...