Waahhhh! Last chapter na talagaaaaa!!
Gusto ko lang magpasalamat dahil sa wakas!!! Tenenenenenenenenen! natapos na rin ang ginawa kung kwento. Gusto ko rin magpasalamat sa panginoong diyos dahil binigyan niya pa ako ng utak hehehe charottt!
Take 2! Gusto ko lang magpasalamat sa panginoong diyos dahil binigyan niya pa ako ng lakas para matapos itong kauna-unahang story ko, thankful din ako sa kanya kasi hindi niya ako pinabayaan.
Thank you rin sa mga taong nag-inspired sa akin na ipagpatuloy ang storyang ito. Dahil as beginner po na manunulat ay hindi po iyon kadaling gumawa o lumikha ng isang pangyayari na nasa utak mo lang po pero dahil nandyan kayo para suportahan ako! Thank you sa inyo at mahal na mahal ko kayo ;)
SHOUT OUT PALA AKO SA MGA NAGBABASA SA STORY KO ! MAHAL, NGUMITI KA NA DYAN. MAHAL NA MAHAL KITA, AYIEEEE!
Kamusta kaya ang Zach Arthur Dela Cuesta at Vanessa Rosell Villamor sa totoong buhay? Okay na kaya sila? Friends pa rin ba sila hanggang ngayon o magsisimula na naman sila sa pagiging magkaibigan?
-- -
- - -
- - - -
- - - - -
- - - - - -
- - - - - - -
- - - - - - - -
EpilogueAfter 4 years...
Tazanna's pov
I woke up early. May pasok pa kasi ako ngayong araw at dahil ako ang CEO kailangan ako doon. Syempre, CEO ako e. Grandma said she has a business in Manila the reason why I need to woke up early so that I could leave early too. She wants me to manage her business. Hindi na kasi kaya ng katawan niya dahil masyado na siyang matanda and she needs to rest.
As a princess, I don't want to sit on my throne and watch my people suffering from pain and poverty. I need to work too just to be fair for everyone.
After taking a bath and wear my usual uniform, I put some make up on my face and spray some perfume so that somehow I will look presentable to everyone.
I went outside my room and knocked the door of his room. "Baby, could you please open the door?" Sweet na sabi ko. Ilang segundo akong naghintay doon at dahan dahang bumukas ang pintuan at niluwa ang sobrang gwapo at bagong gising na baby ko. Lumuhod ako para magpantay ang tingin namin ni Van Rusell.
"I'm still sleepy, mom." He said, sleepy.
"But mommy will go to work and for mommy to be happy she needs a kiss coming from her baby.." nakangiting sabi ko at ngumiti rin sya tsaka hinalikan ako sa pisngi. Niyakap niya rin ako. "Oh, you're so sweet, baby."
"I will miss you, mom. Please, take care. I love you." Sweet na sabi niya habang nakayakap sa akin.
My son is really sweet. He's name is Vahn Russell Alina. Obviously, he must used my last name because I am the one who's taking care of him. He's mine. Alone.
"I love you, too. Mommy will go now." Kumalas na sya at pumasok ulit sa kwarto niya.
I smiled at him and closed the door before going down the stairs.
BINABASA MO ANG
Chasing The Bullet
RomanceThis feeling of mine for my best friend seems so wrong. Friends don't kiss, they say. But we did something more than that. More than being friends. Ysha is also my best friend. We are a trio but our feelings for him were just the same. Sobrang ta...