48: i love you's

36 4 0
                                    

Rated SPG

"Bakit ba ang manhid-manhid mo?"

"Bakit ba ang manhid-manhid mo?"

"Bakit ba ang manhid-manhid mo?"

Nagpaulit-ulit sa tenga ko ang tanong niya. Natigil nga ako sa paghahagod sa likod niya dahil sa tanong na iyon. Bigla ring bumilis ang tibok ng puso ko at hindi ko alam kung paano mag react.

'Bakit daw ang manhid-manhid ko?'

Napakalas ako ng yakap sa kanya at tinignan ang malulungkot na mga mata niya. "Zach.." bakit ba puro nalang pangalan niya ang lumalabas sa bibig ko?? Vanessa magsalita ka naman!

"Alam mo iyong masakit, iyong nandito na ako pero hindi parin maappreciate ang presensya ko." Sabi niya. Para bang alam ko na kung saan mapupunta ang sinabi niya pero gusto ko mismo sa bibig niya lumabas ang mga katagang pinanghahawakan ko. Please Zach sabihin mo lang pangako hinding hindi na kita papakawalan.

"I'm so sorry, Zach.." psh! Vanessa magsalita ka naman iyong mataas.

"Shhh.." tinakpan niya ang bibig ko gamit sa isang hintuturo niya at pinagdikit ang mga noo namin. Paksheeetttt! Kinakabahan ako pero at the same time kinikilig. "Van, hindi ko alam kung kailan ko ito nalaman pero..." hinawakan niya ang magkabilang pisngi ko. "Van, mahal mo ba ako?"

"Van, mahal mo ba ako?"

"Van, mahal mo ba ako?"

"Van, mahal mo ba ako?"

"Van, mahal mo ba ako?"

"Van, mahal mo ba ako?"

Lub dub

dub lub

dub lub

dub lub

dub lub

dub lub

dub lub

dub lub

dub lub

dub lub

Paksheyt! Ang lakas lakas ng kabog ng dibdib ko! Parang anytime sasabog na ito dahil sa sobrang kabang nararamdaman ko.

Nailayo ko ang ulo ko at napaatras ng isang hakbang. Gusto kong magsalita pero hindi ko makuha ang salitang gusto kong ilabas sa bibig ko.

"Anong sinasabi mo dyan, Zach?" Pero imbis na sagutin niya ako ay ang ginawa niya hinila niya ako papalapit sa kanya at walang pasabing hinalikan ako.

Lub dub

lub dub

lub dub

lub dub

lub dub

Gusto ko man syang itulak ay hindi ko ginawa dahil aaminin ko, namiss ko ang ganitong halik niya. Namiss ko ang presensya nya, namiss ko ang lahat lahat sa kanya. Namiss ko si Zach sobra. Hinawakan niya ang dalawang pisngi ko at parang may sariling utak ang mga kamay ko na umangat iyon at ipinalupot sa leeg niya at sinabayan ang ritmo ng paggalaw sa bibig niya. Ipinasok niya ang dila sa loob ng bibig ko at hinayaan ko iyong makapasok nang buong pagmamahal. Hinawakan niya ang pwetan ko at kinarga ako papunta sa kama at pinahiga.

Wala na ako sa tamang pag-iisip at namalayan ko nalang ang mga kamay ko na hinubad ang damit na suot niya at nagpatuloy lang kami sa paghahalikan. I really love this guy.

Hinubad rin niya ang pantalon na suot niya ay tanging boxer nalang ang natitira. Pumaibabaw sya sa akin at pinagpatuloy ang paghahalikan namin. Hinawakan niya ang damit ko at hinubad din iyon hindi naman ako nagprotesta dahil gusto ko ang ginagawa namin at wala na ako sa huwisyo dahil ang nasa isip ko lang ay sya, si Zach na mahal ko.

Chasing The BulletTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon