Chapter 62

Dawn and Rowell went to a restaurant to meet with their event organizer. They will be talking about the invitations and any other things to be done.

"Dawn are you all right? Hindi ka ba pagod sa byahe, you know hindi mo naman ako kailangang samahan pa sa pag aasikaso dito." Rowell asked while they were sitting on a table.

"Yes, kaya ko pa naman. I just want to help you." She said as she looked at him.

"Dawn yung mga sinabi ko kanina, totoong nag sisisi ako na nawalan ako ng oras sayo..."

"Rowell naiintindihan ko kung bakit mo naisip ang mga yun. Wala kang dapat ipag alala, hindi kita iiwan."

"Salamat Dawn." He said and hold her hands.

"Oh ayan na pala yung organizer natin."

They started to check the invitations and see if it's all done and ready to be distributed to their guest. Suddenly Dawn saw the invitation address to Andy and Richard, she was just staring at it when Rowell noticed her.

"Dawn?" He said and hold her.

"You'll invite them?"

"Yes, I'm sure you wanted Richard to be there diba."

"Okay lang sayo?" Dawn curiously asked him.

"Oo naman, basta gusto mo walang problema sakin."

"Thank you."

"Ah excuse me ma'am and sir, okay na po ba tayo with the invitations?" The organizer asked them.

"Yes, dapat maibigay na yan kay Viana para masend na niya sa mga guest namin." Rowell demands.

"Yes sir, no problem po. Kami na po ang bahala. Mag ready na po kayo, we'll be doing a food tasting po para sa iseserve sa party niyo."

"Okay, simulan na natin."

An hour and half had passed before they finished the food tasting. They decided to went to the venue to check if the decorations were all set.
___________________________

Richard was sitting on their couch watching tv while drinking his coffee. Dave was playing at his side and Andy on the other side.

"Rich, mag papaalam pala ako sayo." Andy said to him.

"Ano yun?" He asked as he take a sip on his coffee.

"Nagkayayaan kasi kaming mga mag kakaibigan din na mag kita kita. Iiwan ko kayo ni Dave muna, pero kung ayaw mo naman hindi na lang ako pupunta."

"Ngayon ba yan?"

"Oo, mamayang gabi kami mag kikita kita. Pero bukas pa ako ng umaga babalik, okay lang ba?"

"Sige walang problema sa akin. Pinapayagan mo din naman ako kapag sa mga kaibigan ko eh."

"Thank you Rich, bantayan mo si Dave mamaya pag alis ko ha." She said and hugged him.

"Yes ma'am. Walang problema." He said as he put his hands on her shoulder. "Andy masaya ka ba sakin?" Richard suddenly asked her.