" OUCH!! CẬU LÀ AI?"Vương Nhất Bác sau khi nhìn thấy gương mặt người thanh niên trước mặt mình, bàn tay cậu cũng dần buông ra khỏi cánh tay mà cậu đang giữ chặt ấy.
Ánh mắt hiện lên một tia hụt hẫng thấy rõ, gương mặt cậu cũng thôi gấp gáp khẩn trương mà trở về vẻ băng lãnh vốn có của mình.
" Xin lỗi, tôi nhận nhầm người!"
Người thanh niên ấy sau khi nhìn thấy dáng vẻ Vương Nhất Bác, anh cũng ngờ ngợ đoán được rằng đây có lẽ là Vương tổng của The Riverside Palace mà trường anh mời tới hôm nay đây mà.
" Không sao không sao! Tôi là nhân viên công tác ở trường này, cậu đang tìm người sao, tôi có thể giúp gì cho cậu không?"
" Không cần đâu, xin lỗi đã làm phiền anh. Tôi xin phép đi trước."
Vương Nhất Bác thẫn thờ quay lưng bước ra khỏi hội trường, cậu nhanh chóng di chuyển đến chỗ đỗ xe của mình sau đó phóng xe một mạch về nhà.
Vương gia
Khi đến Vương gia, Vương Nhất Bác sau khi chào hỏi ba mẹ qua loa liền đi thẳng lên phòng mình.
Cánh cửa phòng sau khi được đóng lại, lúc này Vương Nhất Bác mới quỵ xuống sàn nhà mà bật khóc nức nở.
Tiêu Chiến à, tại sao người đó không phải là anh?
Anh có biết em đã vui mừng thế nào khi sau từng ấy năm mới có thể nhìn thấy lại dáng vẻ đó của anh hiện diện trước mặt em không?
Đến bao giờ em mới được gặp lại anh đây?
Vương Nhất Bác đưa tay cầm lấy lọ thuốc màu nâu đang được đặt ngay ngắn nơi đầu giường mình.
Cậu đưa nó lên đong đưa trước mặt, ánh mắt cũng tự bao giờ trở nên thẫn thờ mà nhìn theo từng hồi di chuyển của lọ thuốc ấy.
" Tiêu Chiến à, lọ Mạt Lị này em đã dùng gần hết rồi, chiếc hộp hoa lài kia bây giờ cũng chỉ còn lại một bông hoa cuối cùng nữa mà thôi. Anh có thể đừng rong chơi nữa mà trở về bên em được không?"
......
" 5 năm rồi, em đã sống không có anh từng ấy năm rồi ư? Vương Nhất Bác em đã mệt mỏi lắm rồi Tiêu Chiến à, những ngày tháng còn lại anh nói thử xem, em phải sống như thế nào đây!"
.....
" Em biết lỗi của em rồi, em sai rồi Tiêu Chiến à, anh có thể nào tha thứ cho em mà một lần nữa quay về được không? Em xin anh!"
Vương Nhất Bác nhìn ngắm lọ thuốc có khắc hai chữ Mạt Lị trong tay, ánh mắt cậu ngày càng trở nên đau đớn tuyệt vọng hơn, nước mắt cũng không còn kiềm chế được nữa mà từng hồi rơi xuống ướt đẫm cả khuôn mặt.
Trong suốt năm năm qua, cậu luôn dùng đến lọ thuốc này để hằng đêm có thể nằm mơ thấy anh, được nhìn ngắm nụ cười tỏa nắng ấy một lần nữa hiện về, một lần nữa níu kéo những hoài niệm quá khứ mà cả hai đã từng trải qua.
Tất cả mọi thứ từng thuộc về anh, từng chút một, Vương Nhất Bác cậu đều gìn giữ cẩn thận, cậu xem đó như là những sự hiện diện cuối cùng còn lại của Tiêu Chiến đang ở xung quanh mình, một lần nữa bám víu vào nó mà tồn tại qua ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
MẠT LỊ • Bác Chiến
FanfictionSắc Hoa Thứ Nhất : Mạt Lị --------------- Couple :Tổng tài x Bác Sĩ Pairings: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Băng lãnh si tình công x thông minh mê hoặc thụ. Author: Claire97 Thể loại: Hiện đại, niên hạ, tra công, trung khuyển thụ, ngược luyến tàn tâ...