Cậu ấy từng hỏi tôi rằng, tại sao ngày ấy lại không một lần gọi cho cậu?
Chẳng lẽ đối với tôi, cậu chẳng hề quan trọng hay sao?
Tôi chỉ biết đứng lặng yên một lúc lâu, sau đó trả lời rằng
Không phải vì cậu ấy không quan trọng, mà tôi chỉ sợ rằng bản thân tôi không đủ quan trọng với cậu mà thôi!
———————————————
Sảnh chính của lễ đường hôm nay được trang hoàng thật đẹp!
Gam màu chủ đạo của buổi hôn lễ được phối hợp theo hai tông màu trắng và xanh, cùng với những đoá hoa hồng nở rực điểm lên từng chi tiết. Ở giữa sảnh chính là những cột trụ thuỷ tinh cao lớn được sắp xếp trải dài hai bên lối đi vào, bao phủ bởi những tầng hoa rơi rũ xuống đan xen vào nhau như đang nhảy điệu vũ khúc mùa xuân.
Cả gian phòng như được thắp sáng lên bởi những ánh đèn lãng mạn rực rỡ cùng đắm chìm trong những ngọn nến lung linh, theo đó mà hoà cùng với muôn vàng khóm hoa hồng trắng đang đua nhau toả sắc khoe hương trong ngày vui của hạnh phúc lứa đôi này.
Tiêu Chiến khoác lên người mình một bộ vest đen lịch lãm, phần thân áo được ủi nếp phẳng phiu đâu vào đấy, từng đường nét cắt may trên bộ y phục này như ôm trọn vào thân hình tuyệt mỹ của anh.
Đưa tay lên chỉnh chiếc cà vạt trên phần cổ áo của mình một lát, gương mặt anh hiện lên một ý cười, cuối cùng nó cũng trở nên chỉnh chu hơn rồi. Nụ cười trên gương mặt Tiêu Chiến lúc này như được lấp đầy bởi nỗi niềm hạnh phúc của một người sắp kết hôn.
Hôm nay sẽ là ngày anh sẽ kết hôn!
Ngắm nhìn bản thân mình trong chiếc gương một lúc lâu, anh nở ra một nụ cười thật tươi, sau đó liền dùng đoá hoa hồng đã được đặt sẵn bên cạnh mà cài lên ngực áo!
" Tiêu Chiến, buổi lễ sẽ bắt đầu vào 5 phút nữa, em ra ngoài đợi anh trước nhé!"
" Anh sẽ ra ngay!"
Cánh cửa từ phía sau vừa được đóng lại, cũng là lúc Tiêu Chiến ngắm nhìn bộ trang phục trên người mình lần cuối, sau đó cũng tiếp bước cô gái ấy mà tiến về phía lễ đường, nơi mà mọi người đều đã tập trung đông đủ ở đấy từ sớm!
Tiêu Chiến đứng sau phía cánh cửa gỗ to lớn đang được đóng kín ấy, cảm giác hồi hộp bỗng ùa đến phủ kín tâm trạng anh, đến nỗi khiến hai chân anh không tài giữ yên vị trí được, bàn tay tự lúc nào cũng bất giác nắm chặt vào nhau.
Khi tiếng nhạc bên trong bắt đầu vang lên, cánh cửa gỗ ngăn cách giữa hai phần không gian cũng dần dần được mở ra. Bước chân Tiêu Chiến chầm chậm di chuyển trên tấm thảm đỏ đang được trải dài dưới chân mình, nơi đã được phủ kín bằng những cánh hoa hồng tươi đỏ rực, ánh mắt anh không ngừng nhìn về phía cuối con đường kia.
Nơi có một người bóng hình vẫn đang đứng nhìn anh không một chút rời mắt!
Tiêu Chiến hạnh phúc nở một nụ cười thật tươi nhìn khung cảnh xung quanh mình, lễ đường hôm nay trang hoàng thật đẹp! Đây chẳng phải chính là tông màu mà anh thích nhất đây sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
MẠT LỊ • Bác Chiến
FanfictionSắc Hoa Thứ Nhất : Mạt Lị --------------- Couple :Tổng tài x Bác Sĩ Pairings: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Băng lãnh si tình công x thông minh mê hoặc thụ. Author: Claire97 Thể loại: Hiện đại, niên hạ, tra công, trung khuyển thụ, ngược luyến tàn tâ...