Sau khi kết hôn, Tiêu Chiến cuối cùng cũng đã dọn về Vương gia ở cùng Vương Nhất Bác.Tính đến nay, hôn lễ của bọn họ cũng đã diễn ra được một tháng hơn, tin đồn về việc Vương tổng có thật sự kết hôn hay không sau hôm ấy cũng đã được chính chủ xác nhận, nhanh chóng lan truyền rộng rãi khắp nội bộ.
Nhóm chat của hội bát quái trong công ty đêm hôm ấy đặc biệt sôi nổi hơn bao giờ hết, người thì bất ngờ, người thì phẫn nộ, người thì khóc than. Chỉ trong một đêm tin tức vị tổng tài soái khí ngời ngời của bọn họ đã thành gia lập thất, không còn là nguồn tài nguyên chung cho các chị em nhìn ngắm thèm muốn nữa, biết bao trái tim non nớt yếu mềm của các cô gái trong trụ sở đã vỡ vụn ra thành mảnh.
Nhưng sự nuối tiếc lớn nhất không phải là vì chuyện Vương tổng kết hôn, mà là người bọn họ phải gọi là Vương thiếu phu nhân trong tương lai là ai, một lần cũng chưa được diện kiến.
Đâu đó trong những người may mắn ít ỏi đã được phúc phần tham gia vào lễ cưới của Vương Nhất Bác thuật lại, phu nhân của sếp tổng bọn họ là một mỹ nam có nhan sắc hoa nhan nguyệt mạo, hoạt sắc sinh hương khiến ai nấy trong buổi tiệc đều phải ngẩn ngơ ngắm nhìn.
" Cậu nói gì? Mỹ....mỹ nam á? Là con trai á?"
" Ừm....*suỵt* nhỏ tiếng thôi, sếp nghe thấy là toi đời tôi và bọn cô đấy!"
" Này trưởng phòng Lục, anh có chụp hình lại không, cho bọn tôi coi với."
" Không có, hôm ấy trong thiệp ghi rõ là không được tự tiện chụp ảnh phát tán ra ngoài mà, vì sếp và gia đình chỉ muốn hôn lễ gói gọn trong phạm vi bạn bè và gia đình thôi, với lại, vì "người kia" nghe bảo đâu cũng là một người có chức cao quyền rộng trong ngành Y, không muốn giới báo chí biết rồi làm phiền tới anh ấy."
" Haizzz uổng công chúng tôi chạy đến đây để tìm anh, còn mang cả yến sào hảo hạng, bọn tôi còn tưởng sẽ biết được thêm chút thông tin béo bở gì nữa chứ!"
" Này các cô tới đây làm việc hay hóng chuyện nhà người khác, có tin là tôi bảo trưởng phòng các cô trừ hết lương tháng này của các cô vì tội đào bới chuyện nhà chủ cả hay không? GIẢI TÁN!!!"
" Vâng!!!"
Cả đám nhân viên gồm ba bốn người xị mặt chạy ra khỏi căn phòng của Lục Nghiêm, hắn là trưởng phòng ban hành chính nhân sự, cũng là một trong những người mà Vương Nhất Bác đặc biệt coi trọng và tin tưởng nên hắn mới có cơ hội tham gia lễ cưới của cậu vào tháng trước được.
Nhưng chuyện gì trong công ty này cứ hễ liên quan đến vị Vương tổng kia là hắn lại đau đầu, chẳng hạn như việc bọn nhân viên trong công ty khi biết được tin hắn đã trở về từ hôn lễ của Vương Nhất Bác cũng vậy, cứ cách vài hôm là sẽ có một nhóm nhân viên đem quà bánh đến biếu tặng hắn, câu tiếp theo sẽ là "Trưởng phòng Lục, kể tôi nghe về "người kia" của Vương tổng đi mà." Lắm lúc quả thật rất đau đầu, đôi khi hắn còn ước gì ngày ấy mình đừng đi đến dự đám cưới kia, thì có lẽ bây giờ đã không phiền hà đến thế này!
......
" Alo! Anh nghe"
" Alo! Chiến, anh đang làm gì vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
MẠT LỊ • Bác Chiến
FanfictionSắc Hoa Thứ Nhất : Mạt Lị --------------- Couple :Tổng tài x Bác Sĩ Pairings: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Băng lãnh si tình công x thông minh mê hoặc thụ. Author: Claire97 Thể loại: Hiện đại, niên hạ, tra công, trung khuyển thụ, ngược luyến tàn tâ...