Chương này sẽ có H nặng, mọi người cân nhắc trước khi đọc nhé😘
———————————————
Sáng hôm sau[ Cốc cốc cốc....]
" Cậu chủ ơi..."
"......."
[ Cốc cốc cốc....]
" ..........."
" Cậu chủuuu......"
Cánh cửa phòng mở toang ra, Vương Nhất Bác toàn thân chỉ quấn một chiếc khăn tắm ngang bụng để che đi cơ thể mình, phần cơ bụng săn chắc của cậu cùng với làn da rám nắng cực kì quyến rũ đập ngay vào mắt người đối diện, gương mặt cậu nửa tỉnh nửa mê, lộ rõ vẻ mệt mỏi như thể cả đêm qua không ngủ.
Người giúp việc một phen kinh hoàng khi nhìn thiếu gia của mình lần đầu tiên xuất hiện với bộ dạng ám muội như vậy ,anh có vẻ sợ hãi khi thấy gương mặt nhăn nhó khó chịu của Vương Nhất Bác vì bị đánh thức, tính ra bây giờ chỉ mới là 7 giờ sáng, anh thầm run rẩy.
Vương thiếu gia nổi tiếng khó tính khó ở và rất ghét bị người khác làm phiền khi ngủ, không lẽ anh ta vì lỡ đập cửa gọi cậu dậy mà đã làm cậu chủ không được vui hay sao?
" Cậu chủ, có bác sĩ Tiêu tìm cậu!"
Không đợi Vương Nhất Bác trách mắng câu nào, người giúp việc chỉ vội nói một câu với cậu, rồi nhanh chân chạy xuống cầu thang. Để lại người phía sau lưng đối diện với cậu chủ nhà mình.
Vương Nhất Bác đưa tay dụi mắt để nhìn rõ chuyện gì đang xảy ra trước mặt. Sau khi nghe câu nói của người giúp việc, cậu dường như tỉnh hẳn sau cơn nửa tỉnh nửa mê, dời tầm mắt lên nhìn người trước mặt, là Tiêu Chiến đang cầm chiếc vali quen thuộc đứng trước cửa, đối diện với cậu.
" Tiêu Chiến?"
Hôm nay sao Tiêu Chiến lại ở đây, mẹ cậu vẫn đang ở kì nghỉ dưỡng cùng bố cậu đến tháng sau mới về. Với lại hôm nay là chủ nhật, thông thường chẳng phải nếu có chữa trị cho cậu, lịch khám bệnh của anh vẫn là những ngày trong tuần hay sao?
" Sáng nay tôi có nhắn tin cho Vương phu nhân nhờ bà nói với cậu rằng hôm nay tôi sẽ ghé ngang để chữa trị thay cho ngày mai, ngày mai tôi có việc không thể đến được!"
Tiêu Chiến thấy vẻ mặt có phần hơi bất ngờ của Vương Nhất Bác khi thấy anh ở đây lúc này, anh cũng phần nào đoán được chắc do Vương Nhất Bác ngủ say nên chưa thấy tin nhắn của Vương phu nhân gửi từ sáng sớm.
Từ nãy đến giờ, đôi mắt Tiêu Chiến dù vẫn nhìn thẳng vào gương mặt Vương Nhất Bác để nói chuyện, nhưng với bộ dạng hiện tại của cậu- cả cơ thể chỉ che lại bằng một chiếc khăn tắm, vẫn không cách nào thoát khỏi tầm mắt của Tiêu Chiến được.
Vương Nhất Bác ăn mặc như thế này để đi ngủ?
Từ bao giờ?
" Vậy à! Do tôi ngủ dậy muộn nên chưa nhìn điện thoại, xin lỗi làm anh chờ. Đợi tôi một lát, tôi thay y phục rồi anh hẳn vào."
BẠN ĐANG ĐỌC
MẠT LỊ • Bác Chiến
FanfictionSắc Hoa Thứ Nhất : Mạt Lị --------------- Couple :Tổng tài x Bác Sĩ Pairings: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Băng lãnh si tình công x thông minh mê hoặc thụ. Author: Claire97 Thể loại: Hiện đại, niên hạ, tra công, trung khuyển thụ, ngược luyến tàn tâ...