Trường Đại Học Kinh Tế Bắc KinhKhán phòng hôm nay đặc biệt đông kín người, các sinh viên trường đại học Kinh Tế Bắc Kinh sau khi nghe tin rằng Vương Nhất Bác, người từng được vinh danh trong Forbes China top 20 doanh nhân trẻ thành công nhất dưới tuổi ba mươi, hôm nay sẽ đến thuyết trình ở tại hội trường của khuôn viên đại học. Bọn họ ai nấy đều háo hức mong chờ được gặp thần tượng trong lòng mình bấy lâu nay mà đã đến ổn định chỗ ngồi từ sáng sớm.Buổi hội thảo đến thời điểm hiện tại đã được diễn ra hơn gần bốn mươi lăm phút đồng hồ.
Vào thời điểm gần kết thúc buổi thuyết trình ngày hôm nay, là chuyên mục được mọi người mong chờ nhất, tổng giám đốc của The Riverside Palace Vương Nhất Bác sẽ trả lời các câu hỏi giải đáp thắc mắc được đặt ra từ những bạn sinh viên bên dưới.
" Cảm ơn Vương lão sư đã dành thời gian quý báu của mình đến đây để tham dự lễ kỷ niệm thành lập trường của chúng ta ngày hôm nay. Sau đây là thời gian trả lời giải đáp thắc mắc, các bạn sinh viên có câu hỏi nào muốn đặt ra cho Vương tổng của chúng ta thì hãy giơ tay lên phát biểu nào!"
Sau khi MC vừa dứt lời, hàng trăm cánh tay bên dưới khán đài được giơ cao lên, ai nấy cũng đều tranh nhau giành lấy sự chú ý để được trao mic đặt ra câu hỏi.
" Mời bạn nam ở hàng ghế số ba nhé!"
Micro được nhân viên công tác truyền đến cho nam sinh viên ấy trong tức khắc, cậu nhìn vị Vương lão sư đang đứng trên bục sân khấu kia mà hồi hộp đặt ra câu hỏi.
" Xin chào Vương lão sư, em có một câu hỏi cho anh rằng đa số các sinh viên hiện nay đều chọn cách đi du học ở nước ngoài ở bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, sau đó họ trở về nước để lập nghiệp. Giữa việc lựa chọn học tập ở nước ngoài và trong nước, có phải việc du học nước ngoài luôn là lựa chọn tốt nhất và đảm bảo cho chúng ta có một công việc trong tương lai tốt hơn không ạ?"
" Cảm ơn câu hỏi của bạn, sau đây mời Vương lão sư của chúng ta trả lời nhé!"
" Cảm ơn câu hỏi của bạn, đó là một câu hỏi rất hay và tôi đoán rằng hầu như đó cũng là thắc mắc chung của các bạn sinh viên hiện nay. Thật ra đối với bản thân tôi, việc học tập trong nước hay nước ngoài không hề quan trọng, quan trọng là bạn có đủ nhiệt huyết và sự yêu thích đối với bộ môn đó hay không, vì khi bạn thật sự làm công việc mà bạn thích thì bạn mới có khả năng phát huy toàn bộ năng suất làm việc cũng như khả năng tư duy của mình. Nếu những bạn nào có điều kiện để đi du học ở nước ngoài, chắc hẳn đó sẽ là một bước đệm tốt, nhưng không có nghĩa là những bạn học tập ở trong nước không hề có tương lai. Tôi khuyên các bạn là hãy vững tin vào lựa chọn của bạn và cố gắng thực hiện nó bằng tất cả các sức lực của mình, rồi một ngày các bạn sẽ gặt hái được thành công! Nước ngoài và trong nước, thật sự đó không phải là vấn đề!"
" Cảm ơn anh, Vương lão sư!"
Sau khi Vương Nhất Bác dứt lời, những tràng vỗ tay ủng hộ vang lên khắp cả khán phòng, ai nấy cũng đều gật gù đồng ý với câu trả lời của vị Vương lão sư đẹp trai tài giỏi xuất chúng kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
MẠT LỊ • Bác Chiến
FanfictionSắc Hoa Thứ Nhất : Mạt Lị --------------- Couple :Tổng tài x Bác Sĩ Pairings: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Băng lãnh si tình công x thông minh mê hoặc thụ. Author: Claire97 Thể loại: Hiện đại, niên hạ, tra công, trung khuyển thụ, ngược luyến tàn tâ...