" NHẤT BÁC! "Bước chân cả hai dường như chợt dừng lại, sau cái gọi từ phía sau ấy, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến cùng lúc xoay đầu lại nhìn, trong lòng bỗng dấy lên một nỗi bất an.
" Ba mẹ..."
Chính anh và cậu cũng không thể nào ngờ rằng lại có thể đụng mặt họ ở đây, Vương Nhất Bác dự định sẽ trình bày sự việc với ba mẹ cậu trước để họ chuẩn bị tâm lý, rồi sau đó sẽ chọn ngày dẫn Tiêu Chiến về ra mắt chính thức với gia đình, nhưng có lẽ mọi dự tính đó đến thời điểm hiện tại đã không còn cần thiết nữa rồi.
Về phần Tiêu Chiến, anh lúc này cũng chẳng khá khẩm hơn, bàn tay anh run rẩy siết chặt những ngón tay của Vương Nhất Bác, như thể điều lo sợ cuối cùng trong anh vốn chẳng biết phải đối mặt ra sao, hiện tại đã đến rồi, nhưng xui rủi thay nó lại xảy ra trong trường hợp mà có lẽ cả anh và cậu vẫn chưa biết làm cách nào để ứng phó tình cảnh này sao cho hợp tình hợp lý.
" Đừng sợ...có em ở đây!"
Cảm nhận được sự run rẩy trong bàn tay của Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác lúc này mới đưa tay còn lại của mình vỗ nhẹ lên cánh tay anh nói lời trấn an, bảo anh rằng rồi mọi thứ sẽ không sao.
Hai bàn tay đang lồng vào nhau khi nhìn thấy hai vị trưởng bối trước mặt cũng không hề nao núng có ý định sẽ buông ra, Vương Nhất Bác cứ thế mà mỉm cười nhè nhẹ nắm tay Tiêu Chiến kéo anh đi về hướng ba mẹ mình.
" Ba mẹ, sao ba mẹ lại ở đây?"
" Cháu chào Vương lão gia và Vương phu nhân!"
" Chào cháu!"
Ánh mắt của hai người từ nãy đến giờ vẫn luôn chằm chằm đặt trên cái nắm tay giữa con trai mình và cậu thanh niên có phần quen mặt kia.
Vương phu nhân lúc này mới nhìn Vương Nhất Bác, ánh mắt bà nháy nháy với cậu như ra hiệu gì đó, sau đó liền lập tức chuyển hướng sang người con trai bên cạnh cậu, mỉm cười hiền hậu đi đến ôm chầm lấy anh vào lòng.
" Tiêu Chiến, đã lâu không gặp cháu, cháu dạo này thế nào rồi, từng ấy năm qua cũng không thèm liên lạc cho bà lão này! Cháu quên ta rồi sao?"
Tiêu Chiến khi bị bà bất ngờ ôm chầm lấy, lúc đầu anh còn hơi sững sờ nhìn sang Vương Nhất Bác, sau khi hiểu ra vấn đề, anh đưa tay ôm đáp trả lại bà, nở một nụ cười lễ phép mà đáp.
" Dạ không có đâu ạ, cháu không hề quên mọi người, chỉ là do thời gian qua bản thân cháu đã xảy ra một số chuyện nên cháu không tiện liên lạc với mọi người được, bác đừng trách cháu nha!"
" Thôi thôi không sao cả, về là tốt rồi, về được là rất tốt rồi!"
Vương phu nhân vỗ vỗ lên tấm lưng cao gầy của Tiêu Chiến như một người mẹ gặp lại đứa con mình sau nhiều năm xa cách, bà dời người ra, nắm lấy cánh tay anh mà nhìn ngắm một lượt từ trên xuống dưới, miệng không ngừng tấm tắc khen ngợi.
" Chà chà, Tiêu Chiến ngày nào của chúng ta nay đã trở nên cực kì trưởng thành và xinh đẹp đến như vậy rồi sao. Chẳng trách sao....."
BẠN ĐANG ĐỌC
MẠT LỊ • Bác Chiến
FanfictionSắc Hoa Thứ Nhất : Mạt Lị --------------- Couple :Tổng tài x Bác Sĩ Pairings: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Băng lãnh si tình công x thông minh mê hoặc thụ. Author: Claire97 Thể loại: Hiện đại, niên hạ, tra công, trung khuyển thụ, ngược luyến tàn tâ...