Chiếc xe lăn bánh khắp quanh thành phố cũng đã được ba tiếng hơn, bên ngoài bầu trời cũng đã dần sụp tối rồi, khi những con đường cũng dần được thắp sáng lên bởi những ngọn đèn vàng hiu hắt. Vương Nhất Bác không biết bản thân mình đã lái xe đi khắp mọi ngóc ngách của thành phố này đã bao lâu rồi, cảm giác như thời gian đối với cậu bây giờ chỉ còn hiện hữu bằng ánh sáng của ngày và đêm.Cậu mở tung hết tất cả cánh cửa sổ xuống, để từng làn gió đêm khẽ luồn vào bên trong, những cái gió rét của thời tiết bên này đặc biệt khắc nghiệt hơn Bắc Kinh rất nhiều, nó lạnh đến nỗi như muốn đóng băng từng mạch máu cơ thể nếu không may nhiễm phải. Nhưng đối với Vương Nhất Bác lúc này, chỉ có những làn gió cắt da cắt thịt như thế mới làm cậu tỉnh táo được đôi phần.
Tiêu Chiến à, họ bảo rằng anh đã ra đi thật rồi! Em có nên tin không?
Đã hai ngày rồi, đã hai ngày trôi qua sự cố chấp trong em ngày càng trở nên yếu ớt hơn, em vốn đã không còn tự lừa gạt bản thân mình được nữa, em phải nên làm gì đây, anh nói cho em nghe được không?
Hay là....hay là em sẽ coi như anh đang rong chơi đâu đó thôi nhé, em sẽ không quản anh, cũng không giận hờn anh, rong chơi xong rồi hãy nhớ trở về bên em!
Em đợi anh!
Vương Nhất Bác này luôn đợi anh.
.
.
.Tiêu Chiến à, thời tiết ngày càng trở lạnh rồi, anh có đang mặc áo ấm không?
Em đang một mình đi qua từng con đường chúng ta từng đi, có cả bãi biển Malibu về đêm mà anh từng thích nhất, tiếng sóng biển rào rạt vỗ về như đang nói lên nỗi lòng em Tiêu Chiến à!
Một mình em lang thang trên con đường không một bóng người ấy, thật sự rất cô đơn và trống vắng!
.
.
.Nhìn ngắm mọi cảnh vật xung quanh bao năm qua không một chút thay đổi, em lại khóc nữa rồi, họ bảo em không được khóc, vì điều đó làm anh không vui, nhưng tại sao em lại không tài nào kiềm chế được bản thân mình nữa.
Cảnh vật xưa cũ vẫn còn đấy, nhưng có lẽ từ hôm nay anh đã không còn bên em nữa rồi!
Ngày tháng sau này em biết phải làm sao đây?
.
.
.Tiêu Chiến à, cuộc sống nơi anh đang ở bây giờ thế nào nhỉ, anh có đang nhớ về em không?
Em không cần anh trả lời đâu, nhưng em vẫn muốn nói cho anh biết rằng, em bây giờ đã nhớ anh đến phát điên rồi!
Em ước gì em có thể hòa mình vào làn sóng đang từng đợt xô đẩy ngoài kia, liệu nó có mang em đến nơi anh đang ở được không nhỉ?
Em lại suy nghĩ vớ vẩn nữa rồi!
Tiêu Chiến à, em hứa với anh rằng từ đây về sau em sẽ thôi khóc nữa, em không biết liệu lời hứa này em có trọn vẹn thực hiện được không, em chỉ sợ rằng những phút yếu lòng em lại một lần nữa nhớ anh mà rơi lệ!
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
MẠT LỊ • Bác Chiến
FanfictionSắc Hoa Thứ Nhất : Mạt Lị --------------- Couple :Tổng tài x Bác Sĩ Pairings: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Băng lãnh si tình công x thông minh mê hoặc thụ. Author: Claire97 Thể loại: Hiện đại, niên hạ, tra công, trung khuyển thụ, ngược luyến tàn tâ...