❗️ Warning : phần này sẽ có H+ nhé!
———————————" Ưmmmmmmmm~~~"
Vương Nhất Bác một tay đưa ra phía sau gáy của Tiêu Chiến kéo anh lại gần mình. Tay còn lại liền đưa xuống phần phân thân bên dưới mà không ngừng xoa nắn. Đôi môi cậu cuồng nhiệt hôn lấy phần môi anh như con mãnh thú đang vồ vập lấy con mồi ngon trong miệng mà nuốt chửng.
Thân hình to lớn của cậu như áp chặt lấy cơ thể của anh không rời, đôi bàn tay hư hỏng cũng không quên nhiệm vụ của nó mà liên tục di chuyển lên xuống, vô tình làm người bên dưới thân mình lúc này như rơi vào trạng thái bị kích thích tột đột.
Tiêu Chiến không còn giả vờ chống đối lại cậu nữa, nói chính xác hơn là trong chuyện chăn gối này, anh chưa một lần có ý định sẽ phản kháng lại cậu. Cho dù khi xưa hay bây giờ vẫn vậy, dù thế nào đi chăng nữa, Tiêu Chiến anh vẫn luôn cùng cậu phối hợp nhịp nhàng nhất có thể để cả hai cùng đạt đến khoái cảm tuyệt đối trong quan hệ giường chiếu.
" Ưmmmm..... Nhất Bác..c~~~"
Tiêu Chiến vòng tay mình qua cơ thể Vương Nhất Bác mà kéo cậu lại gần mình hơn, ánh mắt khép hờ tự bao giờ đã phủ lấy một tầng sương mỏng ẩm ướt. Bờ môi xinh đẹp kia không ngừng phát ra những âm thanh rên rỉ kích thích đến xiêu lòng.
Dáng vẻ vô cùng câu dẫn và quyến rũ này của Tiêu Chiến làm sao thoát khỏi được tầm mắt của Vương Nhất Bác, ngọn lửa dục vọng trong cậu khi đứng trước vẻ đẹp ma mị này của anh, chưa bao giờ cậu có thể khống chế nổi bản thân mình.
Bàn tay khẽ đưa lên vén lấy những ngọn tóc tơ phủ xuống trước hàng mi ấy, ánh mắt Vương Nhất Bác bỗng hướng xuống vết sẹo sớm thành hình
nơi ngực trái, rời đôi môi mình khỏi phần môi anh, cậu nhẹ nhàng hỏi." Tiêu Chiến...em có làm anh đau không?"
Anh lắc đầu ra hiệu bảo không, ngay lập tức liền dùng tay ấn gáy Vương Nhất Bác xuống môi mình một lần nữa mà chủ động hôn lấy.
" Vậy em....ưmmmmm~~"
Sự chủ động bất ngờ này làm Vương Nhất Bác như bị kích thích tột đột, sự thích thú ham muốn trong cậu ngày càng trào dâng hơn mà không ngừng điên cuồng quấn lấy cơ thể anh đáp trả lại.
" Tiêu...Chiến... là anh quyến rũ em trước.. đừng trách em!"
Vương Nhất Bác sau khi hôn đôi môi Tiêu Chiến đến sưng tấy, cậu lúc này mới hả hê rời khỏi ra mà di chuyển xuống phần cổ trắng mịn. Hôn đến đâu cậu ngậm mút đến đó, để lại muôn vàng vết tích tình yêu đỏ ửng lên làn da nõn nà của anh.
" Ưmmm..."
Tiêu Chiến bất giác khẽ run lên khi chiếc lưỡi hư hỏng của Vương Nhất Bác chạm đến phần phân thân bên dưới đã sớm bị kích thích mà sừng sững lên của mình mà ngậm lấy. Cậu đưa cả cỗ phân thân ấy vào khoang miệng mà không ngừng di chuyển lên xuống, để cả phần chạm đến nơi sâu nhất trong khoang họng cậu, sự khoái cảm tột đột này bỗng khiến Tiêu Chiến ở phía trên không ngừng phát ra những âm thanh dục vọng rên rỉ đến mê người.
BẠN ĐANG ĐỌC
MẠT LỊ • Bác Chiến
FanfictionSắc Hoa Thứ Nhất : Mạt Lị --------------- Couple :Tổng tài x Bác Sĩ Pairings: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Băng lãnh si tình công x thông minh mê hoặc thụ. Author: Claire97 Thể loại: Hiện đại, niên hạ, tra công, trung khuyển thụ, ngược luyến tàn tâ...