CHAPTER 2
THIRD PERSON.
It's been a month since nagstart ang class medyo naguumpisa na din silang maging busy. Still, consistent si Lisa sa pag top sa class nila. Halos lahat ng girls sa room ay naguunahan na makausap sya. Kunwari ay magpapatulong sa mga lessons pero ang totoo gusto lang makatabi si lisa dahil kahit medyo nerd ay litaw na litaw ang mala barbie nyang ichura. Hindi maitatanggi na nakaka magnet ang datingan nya sa lahat.
JENNIE POV.
"Nayeon, Irene! Tignan nyo oh mga walang ka class class talaga tong mga hinayupak nato para pagkaguluhan yang rude na poste na yan. Tsssss!!" Irita nyang sabi sa dalawa.
"Nako jendeuk bakit ba ang init ng dugo mo kay lisa eh she's so nice naman tapos ang hot pa. Hahaha." usal naman ni Nayeon sabay kindat kay Irene na hindi na natinag sa pagtitig sa kinaroroonan ni lisa."Shut up, both of you! Ewan ko ba bakit friends ko kayo wala kayong taste duhhhhh. Di hamak na mas charming pa dyan si Rosé eh. Kaso sayang sa kabilang building kasi sya." Sabay tayo at inaya ang dalawa pa canteen.
-
Nasa canteen na sila ng makasalubong nya ang ex nyang si Kai. Nag Hi ito sa kanya pero hindi nya man lang nilingon."Ay grabe ka ghorl ang sama mo talaga. I wander bakit nagkakandarapa sila sayo when in fact napaka ma attitude mo." wika ni Irene sabay tawa ng mahina. Jennie rolled her eyes bago naupo sa upuan.
-
Kasalukuyan silang kumakain ng dumating sila lisa kasama ang 2 nyang kaibigan na si IU at Somi. Pakanta kanta pa silang naglalakad palibhasa si IU ang pambato ng school sa kantahan. Tuwing after class makikita mo ang 3 sa may garden habang nagkakantahan at nagsasayawan. Sa klase nga nila ang bansag sa kanila ay "The Three Weirdos" dahil parang may sarili silang mundo.IU POV.
Napagpasyahan naming 3 na mag hangout sa bahay ngayon tutal walang pasok bukas. Wala din kasi ang parents ko dahil may business trip sa batangas. Nagpahanda na din ako ng dinner sa kasambahay namin. Pinalinis ko na din ang guest room dahil dun kami matutulog 3 mamaya.
I checked my SNS. I logged in to this acct na 1month ko na halos di naoopen. I was shocked when i saw na inaccept na ni Jennie ang friend request ko.Yes, that's me. Ako ang may-ari ng acct na Lili Manoban. Matagal ko na rin kasing crush si jennie kaso alam kong susungitan lang ako nun kaya i made this scheme para in a way i can still talk to her. Pero patay ako kapag nalaman to ni lisa. Identity kasi nya ang gamit ko. Sheyt wag sana ako mabuko.
BINABASA MO ANG
Till I Met You Again
RomancePROLOGUE: What if you found right love but at the wrong time? Wrong situation? Family issues? Will you fight for it or will you just let fate play against you? Meet Jennie Kim, 20yrs old. Youngest child ng mayamang negosyanteng Chaerin and Jiyong...