JENNIE POV.After that hot shower scene between samin ni lisa syempre ginutom ako. Naalala ko di pa pala ako nagdinner. We're sitting on the bed habang nasa likod ko si lisa at sinusuklayan ako.
"Hmmmm hon? I'm hungry. I wanna eat ramen." i uttered.
"Sure hon. Wait i'll order okay?" she answered.
"No love! Wag ka magpadeliver. I want to go outside. Let's date!" anyaya ko sa kanya."Seriously hon? At this time gusto mong magdate?? Baka wala ng bukas na ramen house eh."
"Psh. Ayaw mo lang siguro akong idate. Sige wag na!" tampo ko."Luh. Syempre gusto ko hon. Wait magsearch ako online ng malapit na ramen house." kinuha nya phone nya at nag browse sa internet.
"Gotcha!! May nakita na ko!" excited nyang sabi.
Ang laki ng ngiti ko kasi masusunod ang gusto kong date hehe. I kiss her smack.
"Thank you hon."-----------
We're here at the elevator na. Nga pala sa 38th floor ang unit ni lisa. So medyo matagal tagal pa kami dito. On the 36th floor, the door opened and there's a lady with headphone na sumakay. She's dancing pa with the beat. Nakatalikod sya samin. Her music is so loud kaya rinig namin.
I cornered lisa while giving her seductive stares. I know she can't resist me. I unbottoned her jeans sabay pasok ng kamay ko. Gulat syang napatitig sakin. Tinakpan ko ang kanyang bibig to tell her na wag maingay.
I quicky inserted my finger into her mine. Goshhhh she's so tight! I start moving into her pussy. Napagalaw sya so i'm hugging her.
Nililibot ng aking daliri ang kalooban nya. She's getting wet.Now i'm thrusting slowly. I'm looking at her and i can see na nasasarapan sya. Umuungol sya without making a sound. I lipbite.
"Omyghad! Nasa 5th floor na kami!"
Binilisan kona ang paglabas-pasok ng daliri ko sa kanyang basang pussy. Napapahigpit ang yakap nya sakin. Alam kong malapit na sya. So binibilisan kopa lalo. "Ohhh fuck this is crazy!"
*3rd*
*2nd*
*1st*Ohhh shit! Finally she's cumming! Agad kong inalis ang kamay ko. And madaliang binutones ang kanyang pantalon.
*Ground*
*TING!*The door opened and lumabas na si girl with headphone.
Pagkalabas na pagkalabas nya agad kaming napahagalpak sa tawa."Hahahaha that was so close hon!" pang-aasar ko sa kanya.
"Yah! You're so mean jennie kim!" reklamo nya sabay pout."Stop being cute manoban or else... hahaha joke." Natawa ako na kinilig when she admitted na ako pala ang naka first sa kanya. Shit buti di pala di ko sinagad hehe.
-------------
Lumabas na kami ng elevator at nandito na sa parking. Naglakad na kami patungo sa sasakyan nya. Agad kaming sumakay at pinuntahan na ang ramen house na pakay namin.
After 45minutes, nandito na kami.
She ordered for us na. Konti lang ang customers kaya mabilis lang silang nakapagserved. Nageenjoy lang kami sa pagkain. We took selcas together. We teased and laughed together. Basta ang saya lang. Parang kami lang ang tao sa mundo sa mga sandaling ito.Matapos naming kumain, we decided to go to convenient store naman. Naisipan kasi namin ni lisa na dumaan kina nanay nena so bibilhan namin sila ng makakain nila and some sweets for the kids. Napalapit na kasi sila sa amin. 5am na rin naman so i think gising na sila. Wala pa kaming tulog ni lisa. Saya noh? Hahaha
Pagtapos naming mamili, nagtungo na kami agad kina nanay. And yeah gising na nga sila. Malayo palang ay natatanaw ko nang tumatakbo papalapit samin ang mga bata. "Ohh they're so sweet.!"
"Ate lisa! Ate jennie!" Masayang salubong nila samin.
Hinila naman nila kami papunta sa kanilang bahay. Nadatnan naming naglalaba si nanay.
"Hello nanay. Ang aga aga trabaho ka agad. Kumain naba kayo?" usisa ni lisa.
"Oh ang aga nyo ata mga ineng. Maaga ba tayo maguumpisa ngayon?" tanong naman ni nanay na halatang nagulat."No nay. Actually dumaan lang kami talaga dito para dalhan kayo ng pagkain. Galing kami kasi ni lisa dyan sa malapit." pagpapaliwanag ko. Sabay abot ng aming mga pinamili.
"Nay oh, sa inyo po yang lahat. Kumain na po kayo ha? Hindi rin kami magtatagal na. Mamaya po palang hapon susunduin namin kayo dito. Ipapasyal po namin kayo ng mga bata. Don't worry po sa mga isusuot nyo kasi nagbilin na ako kay taehyung sya na po ang bahala sa inyo." masayang wika ni lisa.
"Alis na po kami nanay. Ingat po kayo dito. Kita po tayo mamaya." pagpapaalam ko. Nag bye bye naman samin ang mga bata at tuluyan na kaming umalis.
-FLASHBACK-
Habang nasa kotse kami ni Lisa, naisip namin na ilabas sila nanay at mga bata. Gusto kasi sana namin silang mag-enjoy. So we planned na dalhin sila sa isang amusement park which is owned by our family. It is located sa Laguna. Sang-ayon naman agad si lisa and even thought of treating them out sa mall right after. I'm so glad na sobrang bait at matulungin ni lisa. No wonder kung bakit lalo ko syang minamahal.
-END OF FLASHBACK-
---------
Finally, nakauwi na kami dito sa condo. We're so tired na. So nagpasya na kaming magpahinga na. Magiging busy na naman kami the whole day.Today is our first day as couple. So we will gonna make it unforgettable.
We shared a passionate kiss...
Nakadantay ako sa braso ni lisa habang yakap nya ako. At natulog na nga kami.--------------
A/N:
Busog kayo sa smut ngayong araw guys hahaha.
Watch out for JenLisa's first ever official date.
Please vote and comment.
BINABASA MO ANG
Till I Met You Again
RomancePROLOGUE: What if you found right love but at the wrong time? Wrong situation? Family issues? Will you fight for it or will you just let fate play against you? Meet Jennie Kim, 20yrs old. Youngest child ng mayamang negosyanteng Chaerin and Jiyong...