FINALE

3.6K 144 18
                                    


JENNIE POV.

Nagising nalang ako dahil sa sikat ng araw na tumatama sa aking mukha. Kinapa ko ang tabi ko at wala doon si Lisa. Tiningnan ko ang sarili ko, wala pa pala akong saplot. Biglang pumasok naman sa isip ko ang mga nangyari kagabi. Grabe. It's the first time na ginamitan ako ni Lisa ng sex toy.

Dahan-dahan na akong bumangon at tinapis ang kumot sa aking katawan. Dumirecho na ko sa banyo para maligo.

"Saan kaya nagpunta si Lisa?" tanong ko sa sarili ko while i'm having a shower.

"Ohh siguro may pakulo na naman yun. Baka may suprise na naman hehe." dagdag kopa.

Ng matapos na akong maligo ay agad din naman akong nagbihis. Lumabas na ako upang tumingin sa paligid, baka kasi nandyan lang sya sa tabi-tabi. Naupo nalang muna ako at naghintay.

"Jennie!!" tawag sakin.

Agad ko namang nilingon baka kasi si lisa na. Ngunit bigo ako ng makita ko na kung sino.

"Taehyung?? Taehyung right? Oh why you're here??" pagtataka ni jennie.

Naglakad naman papalapit si taehyung sa akin habang nagsasalita.

"Oo tama buti naalala mopa. Nandito ako kasi inutusan ako ni maam lisa para sunduin ka. Meron kasi syang hinandang supresa para sayo at gusto nyang dalhin kita doon." paliwanag ni taehyung.

"Psh. Sinasabi ko na nga ba eh may pakulo na naman yung manoban na yun hehe. Ohh sige saglit lang ha kunin ko lang gamit ko." sagot ko naman.

Tumalikod na ako para sana pumasok uli sa loob ng biglang may kung anong mabigat na bagay ang tumama sa likuran ko. At naging itim nalang ang paligid.

~~~

LISA POV.

Unti-unti kong minulat ang mga mata ko at laking tuwa ko dahil araw-araw ko nang makakasama sa pagtulog at paggising itong babae na ito sa tabi ko na sobra kong minamahal. Mabilis na gumuhit ang mga malalapad na ngiti sa aking labi.

Maaga ako nagising. Mga alas-syete palang ng umaga ay bumangon na ako balak ko kasing kumuha ng mga buko at saging para sa almusal ni jennie.

Naligo na ako agad at nag-ayos. Hinalikan ko muna sya habang himbing sa pagtulog saka na ako umalis. Hindi na ako nagpasabi kasi ayokong madistorbo ang tulog nya. Sigurado naman na mamaya pa sya gigising. At dapat nakabalik na ako nun.

Ang saya ko ng nakarating na ako sa pakay ko. Nandito ang mga puno ng buko na nagkalat sa paligid. Mabuti na lamang at mabababa lang ito. Kumuha ako ng nga 3 piraso. Matapos ay mga saging naman ang binalingan ko. Isang piling din ang aking nakuha.

Nang kuntento na ako ay naisipan ko nang bumalik. Alas nuwebe na din kasi baka gising na sya.

Pasipol-sipol pa ako habang naglalakad pabalik. Nang tanaw kona ang yate ay tumakbo na ako para mas mapabilis. Agad naman akong sumampa at ibinaba na ang aking mga hawak.

Till I Met You AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon