SPG: (Read at your own risk.)
Nakatayo ako ngayon sa may waiting shed. Pauwi na ako nang may humintong sasakyan sa aking harapan. I know who's the owner of this car. "Sabay ka na sa akin." Sabi nya nung binaba nya ang bintana nang kanyang sasakyan.
"A-hh no thanks. May kasabay akong umuwi." Dahilan ko kahit wala naman. Gusto ko lang talaga syang iwasan.
Nagpalinga-linga sya paligid. Wala nang masyadong tao ngayon Ang naglalabas-pasok sa may gate nang eskwelahan kasi malapit na rin namang mag 6pm. Kanina pa ang uwian nang mga estudyante, may tinapos lang ako sa library kaya medyo natagalan ako. "Wala naman ata ehh. Malapit nang dumilim o, baka mapano ka rito." The way he told me those words gives me an overwhelming feeling inside. He sounds so sincere but I don't know why he's doing this.
Maybe he's just showing kindness.
"Wag na sir, okay lang talaga ako rito. Tsaka sanay naman na akong umuwing mag-isa." Sabi ko.
"Are you avoiding me?" Mapanuyang sabi niya.
"Of course not! Bakit naman kita iiwasan?" Bahagyang tawa ko nang pilit. I may sound so defensive but I don't care.
"Then hop in, if you aren't." Mapanghamong sabi nya. I was about to say a word when someone came.
"Lexi! Mabuti naabutan pa kita, tara na." Thanks God! Tamang-tama ang pagdating ni Dodong. Hindi ko na kasi alam kung paano kumbinsihin itong si Rod na hindi ko sya iniiwasan.
"Dodong!" Sigaw ko at hinigit ko sya palapit sa akin. Sa totoo lang, parang na carried away lang yata ako.
I faced Rod and smiled at him.
"Alis na kami sir. See? As I told you may kasama ako." He now clenched his jaw and nodded. He smiled but it doesn't look genuine though.Without further ado he started the engine of his car and left. Tinanaw namin ang sasakyan hanggang sa lumiko na ito.
"Instructor mo iyon diba? Parang pinopormahan ka nun ahh." Dodong said.
"Ahh hindi haha, magkakilala lang talaga kami nun dahil sa t-trabaho." Kabadong sabi ko but it's technically right, right?
I can see doubts and questions on Dodong's eyes pero hindi na sya nagtanong pa. And I'm glad he didn't. "Hmmm, okay. Tara na baka mapagalitan pa ako ni Mang Winnie kasi late na kitang naiuwi." Sabi nya sabay tawa, nakisabay na rin ako. Imagining Mang Winnie's reaction will make you laugh. He's just so over protectice to me and I have no problem with that. Its nice to be treated that way.
**
I got pissed. Sagabal talaga sa mga plano ko ang lalakeng iyon. He probably is the boyfriend of Lexi! Huh, I am challenged even more.
After how many months she found another guy. She's over with my dad now, is she?
Umuwi muna ako nang bahay upang magbihis, ako lang at ang tatlong kasambahay ang nandito. Actually kaya ko naman nang mag-isa, minsan lang naman ako dito kasi sa condo ako madalas manatili. After taking a bath I wore something comfortable and eat the food that was being served.
Nandito na ako ngayon sa bar na pinagta-trabahoan nya. Unti-unti na silang nagsilabasan and she was on the center stage dancing, making used with the pole. As usual, she's on her signature mask matched with her sexy red dress again. She was known as 'Red' here after all. Sa ilang buwan ko silang pinagmasdan nang daddy ko sa malayo ay alam na alam ko na ang mga galaw niya. Honestly, she's sexy and beautiful. Her soultry eyes gives me hard on's most of the time. I won't deny that nor be ashamed, I'm just a guy.
BINABASA MO ANG
The Mistress' Affair
RomanceWARNING: |SPG| |R+18| This happens when you let someone takes you for granted. You're going to be WASTED.