🌹🌹 DEEDAT🌹🌹
Writing by RASHIDA USMANWattpad
rashmarrka
🇸🇦ZAMAN AMANA WRITER'S
(Gidan zaman lafiya da amana insha Allah)🤜🤛BISIMILLAHIR RAHMANIR RAHIM
page 26
Tana fitowa taga Sarah da zarah zaune sai wata yarinya zata germesu.
Kai wanake gani haka kamar Zarah?
Marar mutunci ai dole kice haka tunda kin manta da mutane.
Haba my Zarah ban manta da keba abubuwane sukamin yawa ,kinsan mun fara zuwa makarata..........
Bata k'arasa ba Innah ta fito tana cewa nidai sai nadawo tunda kinyi bakuwa.
Innah ki bari muyi maki rakiya mana wlh so nake na d'ana motar nan.
Kekam kin bani da iyayi........
Eh wlh Innah nima inason hawanta cewar Sarah, to bakuwar taku ku kaita ina ?
Lah Innah baki ganeta ba Zarah ce fa.
Wai dama itace ta girma haka.
Kai yaran yanzu akwai saurin girma.
To ke fa'iza kije gidan su Sarah kijira mu.
To hajiya adawo lfy......Wacece wanan ni banma kula da ita ba .
Ta ina zaki kula da ita hakali na sama'u .
Dariya akayi gaba d'aya har Sa'imah, ah to in ba hakaba tun dazu baki ganta ba sai yanzu.
Fita sukayi Innah ta rufe gidan.
Ibrahim dake zaune shida baba mai gadi suna fira (shine driver dinda Innah ) yana hangosu ya taso da sauri yana cewa hajiya fita za ayi ne?
Eh Ibrahim amma kayi zaman ka, ga driver's nan nasamu.
Kai_kai Innah mune driver's din, atare suka fada itada Sarah, eh mana ko driver's bane 'yata?
Tafada tana kallon Zarah, eh Innah driver's ne.
Idan basu bane kuma abani kye dina.
A 'a munji muje mu tukaki hajiya Innah cewar Sa'imah, shidai Ibrahim juyawa yayi yana dariya ba k'aramin burge shi sukayiba.
Innah baya ta shiga itada Zarah, sai Sa'imah a mazaunin driver ita kuma Sarah tana gefen Sa'imah.
Sa'imah samana waka dan Allah, kai Sarah kinsan fa bana son wakar nan ina laifi kice insaka mana tafsir.
Ai matsalata dake kenan bakisan haw fa ba.
Eh bansani ba kuma banaso na sani, kai kinji dadin motar nan kuwa dan Allah Innah muyi musanya mana.
Nagaya maki bazan yiba ko, baki ta turo gaba.
Rad'a Sarah tayima Sa'imah a kunne, aiko Sa'imah tayi saurin kallon gefen window, kai Sarah nifa nafara jin tsoro Allah ...........
Tsoron me ?
Sukaji muryar Innah tana tambayar su, bakomai Innah cewar Sa'imah.
Ta canza maganar dacewa wai wace unguwa zamuje munfara layi ?
Gidan maman Anwar zamuje daga nan sai muje wani sabon shop da a ka bud'e kwanan mai suna Sa'idat.
Yeeeeeeeeee ashe zamuje wanan shop arayuwa cewar Sarah, sbd me zakece haka?
Innah ance yaran manya kad'ai ke shigarshi.
Kar kudamu yarana indai inada hali ko ina zan kaiku domin kar wata rana mufita ku, kuyi man kauyanci.
YOU ARE READING
DEEDAT
ChickLitLabarin wata yarinya ce wacce yan uwan baban ta suka tsane ta akan kyanta suke tunani ko aljanace hakan zaisa sudawo kano da zama matashi mai jin kai dagirman kai abokanan sa suna kiransa below eyes sojane baya daukar wasa mace bata gabansa kwatsam...