Sau khi thấy nó ổn rồi thì hắn cũng về phòng lấy đồ đi tắm. Mọi người tiếp tục chơi.
- Thôi! Hôm nay chị vẽ vậy thôi nhé!- Anna hết hứng để vẽ.
- Oh! Buồn thế!- Mấy đứa nhóc đành chuyển sang nghe Him tấu hài.
- Mọi người ở lại chơi nhé! Tụi chị xin phép về trước! Ngày mốt tụi chị đến chơi tiếp nhé!- Mấy người trong nhóm kẹt việc nên về trước
- Dạ bye!- Mấy đứa đồng thanh.
- Kiểu này là Him tấu hài dở quá nên mọi người về nè haha!- Mun trêu
- Hứ! Tại giờ cũng muộn rồi! Chứ mọi người ra về mà tiếc hùi hụi vì không được nghe câu chuyện tiếp theo đấy!- Him nói
- Đâu kể tiếp xem nào!- Cody cũng hứng thú
- Tiếp nha! Bla... Bla...- Him bắt đầu kể, mọi người ngồi thành vòng tròn nghe. Hắn tắm xong thì thấy nó cũng vừa ra khỏi cửa phòng, nó chơi đi cò cò mới ghê, một chân không muốn, muốn bị cả hai chân hay gì.
- Lên đi!- Hắn ngồi xuống
- Dạ thôi! Em đi được! Không làm phiền anh nữa đâu!- nó ngại ngùng
- Đi xong xíu lết luôn thì đừng bảo sao!- nghe hắn nói vậy nó cũng sợ nên leo lên lưng hắn. Hai người đi ra chỗ mọi người.
- Đỡ chưa con?- Mẹ Phương hỏi
- Dạ con đỡ nhiều rồi ạ!
- Vậy thì tốt rồi! Thôi mấy đứa chơi đi nhé! Cô vào làm chút công việc!- Mẹ Phương đi vào nhà. Hắn ngồi xuống tháo cái bịch trong chân nó ra rồi cũng đi về phòng. Nó ngồi chơi với mọi người một xíu rồi cũng chở Don đi về.
.....
- Ui da! Phê quá!- Nó chống chân xuống, nảy giờ gặp bao nhiêu đèn đỏ thì nó la bấy nhiêu lần.
- Tới nhà rồi đừng la nữa!- Don nói
- Ờ ờ!- Nó đi cà nhắc vào nhà.
- Con bị sao đấy?- Bà Hương lo lắm
- Dạ con bị trượt chân thôi à mẹ! Không sao hết! Hihi!- Nó cười
- Mẹ đã bảo rồi mà cũng bị hả? Bôi thuốc đồ chưa?
- Dạ rồi mẹ!
Đến tối, nó ngồi trên giường thay băng khác thì tự nhiên trong đầu nó hiện lên hình ảnh của hắn: "Yyyyy! Mày bị điên à?". Nó tự gõ vào đầu vài cái. Nghĩ sao mới gặp được hai lần mà đã nhớ tới người ta rồi.
"Mun gửi hình qua và hỏi: Ê! Mày để ý cái anh lạnh lùng rồi đúng không?
Sara: Làm gì có! Vô tình thôi!
Mun: À à! Vô tình hơi nhiều hen!
Sara: Đánh chết bây giờ!"
Còn về phía hắn thì cũng không khác gì hơn: "Mệt rồi đấy!". Hắn viết code nảy giờ chưa xong nên đành bỏ rồi đi ngủ: "AAAA! CẦU VỒNG KÌA.... Em có bị sao không?... Anh Maru!.... AAAA!... Dạ thôi con không sao!.... MÀY BỊ ĐIÊN HẢ?". Đầu hắn như muốn nổ tung, lần đầu tiên hắn bị cái tình trạng này. Hắn phải trốn mới được, hắn không muốn yêu một ai cả, đặc biệt là bây giờ.
.....
Hôm nay nó không có lịch đến mái ấm mà có lịch đi dọn vệ sinh ven đường. Nhóm đi chung với nhau dọn đến trưa cũng xong.
- Xong rồi! Mọi người có thể về! Hôm nay đến đây thôi!- Cody nói
- Dạ!- Mọi người bắt đầu lấy xe
- Mọi người có ai muốn đi uống nước rồi về không?- nó hỏi
- Cũng được!- Cody nói, có thêm Mun và 3 người nữa. 6 người xách xe đi đến quán nước gần đấy.
- Mấy đứa học Ngôn ngữ Anh với ngành Kinh tế hả?- Cody hỏi
- Dạ đúng ạ!- Mọi người đồng thanh. Ba người còn lại học ngành Kinh tế. Sau đó mọi người giới thiệu về nhau nhiều hơn.
- Thôi cũng trưa quá rồi! Mọi người về còn ăn cơm!- Cody nói
- Dạ!
Mọi người ra lấy xe, còn Mun thì đã gọi bác tài đến.
- CHÚ ƠI! GÁC CHỐNG!- Nó vừa lên xe thì thấy nên nhắc. Hắn vừa bước xuống xe buýt thì đập vào mặt hắn là nó ngay. Cảm giác như không thể nào né nổi định mệnh (Gặp một người gặp hoài. Gặp bất kể ở đâu 😂). Hắn thử nhìn chân nó thì thấy đã ổn.
- Ủa?.... E...m chào...Anh ạ!- Nó hoang mang khi thấy hắn. Hắn gật đầu rồi bỏ đi. Nó nhìn theo hướng đấy nhưng không biết hắn đi đâu. Nó cũng nhanh chóng về nhà ăn cơm với ba mẹ.
.....
- Rửa nhanh xe cho con nha chú! Con ngồi chờ!- Một cô gái tầm 20 mấy tuổi nói với chú Tâm.
- Rồi rồi... Tùng tới rồi đó hả con?
- Dạ! Để con!- Hắn nhanh chóng vào cầm vòi nước.
- Ờ ờ!
- Ở nhà vẫn ổn chứ hai đứa?- Ông Tâm hỏi chuyện.
- Dạ ổn chú! Có mấy anh chị đi mùa hè xanh đến vui lắm chú! Có một chị kia xinh lắm mà lại còn hiền lành với hay cười nữa!- Him nói
- Ồ! Thích con bé rồi hay gì?- Ông Tâm hỏi
- Dạ! Chị đó mà ai chả thích!
- Tùng thích không con?- Ông Tâm vỗ vai hắn.
- HỤ HỤ HỤ- Hắn chột dạ
- À mà trừ anh Tùng ra! Anh ấy có thích ai bao giờ!- Him nói
- Tưởng gì! Vậy mà con dám bảo ai cũng thích! Bóc phét vừa thôi!- Ông Tâm cười. Cô gái cũng nghe ba người nói chuyện vui vẻ với nhau.
- Xong rồi đấy con!- Ông Tâm nói
- Dạ bao nhiêu vậy chú?
- 50 ngàn!
- Dạ rồi! Khỏi thối ạ!- Cô gái đưa hẳn 100k rồi lên xe chạy đi.
......
Hôm nay trời lại mưa vào buổi sáng. Mun ngồi xe hơi nên đến trước tiên.
- Chào mọi người! Các em đang làm gì thế?
- Dạ chào chị Mun!
- Tụi em đang xỏ xâu chuỗi!- một bé trả lời.
- Vậy à? Cho chị phụ với!- Mun nhanh chóng ngồi xuống và được các bé chỉ. Nó dựng xe rồi đi cà nhắc vào trong.
- Sara đến rồi kìa!- Mun nói
- Ôi trời! Chân chị ấy vẫn còn bị thương!- Cậu bé Luân chạy ra. Nó đang cởi áo mưa. Hắn ngồi trong phòng cũng quan sát thấy.
- Ôi trời ơi! Sao cái bụng chị ta thế haha!- Bé Luân cười muốn xỉu
- Hihi! Tại chị sợ ướt đồ!- Nó lấy ra bịch đồ. Bé Luân dìu nó vào trong.
- Dạ con trả bộ đồ! Con cảm ơn cô ạ!- Nó cười.
- Rồi rồi!- Mẹ Phương đem đồ vào cất. Nó cũng nhập cuộc xỏ xâu chuỗi. Một lát sau nhóm cũng tới đủ nhưng hôm nay mưa to nên không sinh hoạt, thay vào đó mọi người phụ giúp mấy bé. Còn hắn thì đứng ngoài hành lang nhìn mưa lại nhớ về quá khứ.
- Anh! Ăn sáng đi! Đừng bỏ bữa!- Anna đưa cho hắn tô mì gói
- Được rồi! Cảm ơn em!- Hắn nhận lấy. Anna cười rồi quay vào thì hai người thấy nó đang đứng. Nó lật đật đi nhanh qua hai người rồi vào nhà vệ sinh. Nó định đi vệ sinh thì thấy hai người, nó chững lại một nhịp thì bị hai người nhìn thấy. Anna vui vẻ vào trong. Hắn cũng vào phòng ăn sáng một hồi thì thấy nó đi cà nhắc ngang qua.
.....
Hắn ăn xong thì đi dẹp tô, đi ngang qua mọi người đang xỏ xâu chuỗi.
- Con lên chơi với mọi người đi! Định ở trong phòng mãi thế sao?- Mẹ Phương hỏi
- Dạ con làm bài tập!- hắn vừa rửa vừa nói
- Chơi đi con! Bài tập con làm nhiều rồi mà! Thấy mấy em nó vui chưa kìa!
- Dạ được rồi!- Hắn đi lên tìm chỗ ngồi.
- Anh Maru ngồi ở đây này!- Bé Tiên gọi hắn. Hắn cũng ngồi xuống.
- Đưa anh một cái!- Hắn nói với Anna. Cô vui vẻ đưa cho hắn.
- Ủa Him đâu rồi mọi người?- Nó hỏi
- Anh Him đi làm rồi chị! Đến chiều anh ấy mới về!- Một bé nói
- Bộ chị nhớ anh ấy hả?- một bé khác hỏi
- À tại chị không thấy nên hỏi! Hihi!- nó cười
- Aaa! Anh Maru! Tay anh bị chảy máu!- bé Tiên la lên. Lúc này hắn mới để ý, hắn bị dây cước cứa ngón tay.
- Um!- Nó không suy nghĩ mà chụp lấy tay hắn và ngậm ngón tay lại. Mọi người và cả hắn luôn ai cũng bất ngờ.
- Chị làm gì thế? Bẩn lắm đấy!- Anna khó chịu.
- A!... Tại mẹ em hay làm vậy! Nên em quen!- Nó buông ra.
- Không sao!- Hắn đi vào lấy băng keo cá nhân băng lại.
- Đâu có bẩn gì đâu chị! Em cũng hay làm thế!- Một con bé nói với Anna
***HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!
BẠN ĐANG ĐỌC
NGÀY EM ĐẾN, TRỜI CÓ CẦU VỒNG (SARU)
FanfictionTruyện viết về cặp đôi SaRu. Vui lòng không copy truyện khi chưa có sự đồng ý của tác giả! Mong mọi người ủng hộ!