Chap 30: Mốt không quậy nữa!

456 35 4
                                    

Bốn người trở lại mái ấm, hắn với nó rủ nhau đi chơi cho mọi người ở nhà. Vì lâu rồi hai người cũng chưa đi đâu chơi nên mọi người cũng hiểu mà dễ dàng cho đi chứ không thì lôi ở nhà cho bằng được. Hắn chở nó đi ra công viên chơi.
- Ô! Công viên trưa mà cũng đông nữa!- Nó quan sát rồi nói
- Nay là hè mà nên toàn học sinh nghỉ học đến thôi!- Hắn nói.
- Học sinh nhiều rồi sao mình hôn đây?- Nó bĩu môi
- Hay là mình đi chỗ khác?
- À thôi! Xíu nữa anh còn đi làm thêm mà! Không có nhiều thời gian đâu mà đổi!- Nó cười rồi ôm eo hắn.
- À vậy thôi! Kiếm chỗ nào vắng vắng vậy!- Hắn dẫn nó đi xung quanh.
- Lấy cho con cái này, cái này,... Với hai ly nước ngọt ạ!- Nó với hắn đang mua xiên nướng với nước.
- Được rồi chờ cô một xíu!- Cô bắt đầu chiên
Nó quy ước là trả xen kẽ nhau, nếu không thì nó không chịu, lần này tới hắn trả.
- Cô lấy cho con 5 ly nước ngọt với chiên cho con mấy cây này!- Ba bạn lại mua.
- Ủa? Sara phải không?- Một bạn trai hỏi
- A! Mấy cậu! Lâu rồi không gặp nha!- Nó chào. Đấy là bạn học hồi cấp 3 của nó.
- Đi với bạn trai hả?- Bạn gái hỏi
- À đúng rồi!- Nó cười. Hắn cũng gật đầu chào.
- Sướng nha! Hồi đó cậu bảo chắc ế luôn mà nay có bạn trai trước tụi này rồi!
- Hihi!
- Của con đây!- Cô để lên bàn. Hắn đưa tiền cho cô bán hàng. Cô thối lại thì hắn lỡ làm rơi tờ 1 ngàn. Hắn định khom xuống lấy thì...
- Ơ... Của anh!- Nó nhanh chóng lụm lên đưa cho hắn.
- Có 1 ngàn mà cậu cũng nhặt hả Sara?- Bạn gái hỏi
- Ơ... 1 ngàn hiện là đơn vị tối thiểu của tiền đấy! Không có một ngàn thì làm gì có 100, 200, 500 ngàn của cậu? Tiền lẻ có tác dụng cho việc công cộng đấy! Cậu thử vào gửi xe đưa tờ 500 ngàn coi!- Nó quạo á. Làm bạn đó cứng họng luôn. Nó lụm tiền mà giọng bạn đó như kiểu nó lụm rác không bằng. Hắn cười rồi cầm lấy hộp xiên nướng với một ly nước. Nó cầm lấy ly nước của nó. Hắn đưa tay ra rồi nó tự động khoác tay hắn.
- Dạ con chào cô! Chào mọi người!- Nó nói rồi đi.
- Cho vừa nha con! Tự nhiên nói chi mang nhục!- Bạn gái còn lại nói. Cô gái đó quê quá chỉ biết cúi đầu.
....
- Em làm người ta quê không ngốc đầu lên nổi đấy!- Hắn không nhịn được cười
- Chứ sao! Mà thôi kệ nó đi! Em không quan tâm!- Nó nói. Hắn với nó đi lại chỗ ghế vắng người.
- Nóng!- Nó cầm lên thì bỏ xuống ngay
- *Phù,phù* Đây!- Hắn đút cho nó.
- Cảm ơn anh!- Nó cười.
- *Chụt* Không có ai nè!- Nó đang nhai thì hắn hôn một cái.
- Từ từ!- Nó uống nước xong rồi áp sát mặt hắn.
- Em muốn bao lâu?- Hắn hỏi
- Càng lâu càng tốt!- Nó hôn nhẹ hắn rồi nói, dứt câu hắn ôm nó rồi hôn. Hai người nhìn nhau cười.
- Dính son của em!- Nó nói rồi lấy khăn giấy lau vành miệng hắn.
- Ăn nha!- Hắn đưa cho nó một xiên.
- Dạ!- Hai người ngồi ăn một xíu thì đi ra về.
- Anh đưa em về mái ấm chơi nhé! Rồi anh chạy sang chỗ chú Tâm!- Hắn nói
- Hông! Em muốn đi với anh à!
- Vậy anh đưa em sang chỗ chú Tâm rồi em ngồi chơi được chưa?- Hắn nhéo mũi nó
- Dạ được hihi! Yêu anh nhất!
....
- Xe con bị hư cái kính! Chú xem thay giúp con rồi rửa luôn nha chú!- Lisa ngồi ghế
- Được rồi! Con ngồi đó chơi đi!- Ông Tâm nói.
- Dạ chào mọi người ạ!- Nó cười. Hai người đi vào.
- Chào hai đứa! Cuối cùng cũng chịu đi làm rồi ha!- Ông Tâm nói với hắn và cũng đã nghe Him kể.
- Dạ!- Hắn cười rồi vào trong thay đồ. Nó ngồi xuống ghế.
- Anh Tùng đi tới công ty sao rồi chị?- Him hỏi
- Anh ấy làm tốt lắm! Được ba Mun khen quá chừng luôn á!- Nó khoe
- Ồ! Vậy thì tốt rồi!- Ông Tâm cười
- Dạ! Hihi!
- Tùng mà! Cái gì nó cũng giỏi!- Một anh nhân viên nói. Hắn bước ra với bộ đồ làm việc.
- Hết đẹp trai rồi!- Hắn nhìn nó nói
- Không có mà!- Nó ôm cổ hắn rồi chu môi.
-*Chụt*- Hắn hôn nó một phát rồi thả nó ra.
- Ơ Ơ Ơ! Anh có bồ chưa? Anh có bồ chưa? Chú chưa có vợ!....- Him hỏi từng người tới ông Tâm thì tự phán
- Cái thằng này!- Ông Tâm nhăn mặt
- Quá đáng hà!- Him bức xúc. Hai người cười. Lisa nhìn theo mà đau lòng. Hắn lại bắt đầu công việc phụ hai anh nhân viên. Đang có vài chiếc cần rửa. Còn Him với ông Tâm thì sửa xe cho Lisa.
- Chú Tâm! Cho con thử một xíu nhé!- Nó bắt đầu tò mò.
- Được! Con quậy đi thằng Tùng nó làm lại!- Ông Tâm cười.
- Dạ!- Nó bắt đầu đi lại cầm vòi xịt nước, còn hắn thì đang lau xà bông.
- *Phụt, xịttttttt* HAHAHA- Nó bấm vòi vô tình xịt trúng người hắn ướt nhẹp.
- HAHAHAHA!
- Tui cười tui xỉu á!- Him nói
- Em không xong rồi Sara! *Xịt*- Hắn đang cầm đồ xịt xà bông rồi xịt thẳng lên trên. Từ tóc xuống chân nó dính đầy bọt tuyết.
- HAHAHAHA!
- Anh...- Nó chính thức cạn lời.
- Ai biểu chơi anh chi? Plèeeee- Đã vậy hắn còn dám lêu lêu nó. Nó đi lại chỗ hắn.
- Thôi! Thôi! Để anh làm Sara!- Hắn lùi dần. Nó nhanh chóng ôm cổ hắn đè xuống.
- Chơi lầy nè! Quánh anh nghe chưa?- Nó đánh hắn một cái.
- Haha! Thả anh ra đi!- Hắn đang nằm trên đùi nó.
- Được rồi!- Nó thả ra rồi cầm vòi rửa xe. Nó rửa kiểu mưa rơi rơi văng nhẹ lên đầu hắn, lâu lâu xịt hắn một xíu.
- Sara à!
- Cho nó mát! Trưa nắng nóng lắm haha!- Nó cười.
- Mát thì như này nè! Haha- Hắn mượn cái vòi của anh kế bên xịt nó.
- Haha! Anh giỏi lắm!- Hai người, 1 ở đầu xe, 1 ở cuối xe xịt nhau sẵn rửa luôn.
- Trời trời! Hai đứa nó cùng quậy thì ai làm lại?- Ông Tâm cứ ngỡ là mình nó quậy thôi.
- Không chơi nữa!- Hắn chạy ra lấy áo khoác cho nó mặc vào. Rồi rửa tiếp mấy chiếc xe.
.....
- *Ho ho*- Hắn đang chở nó về thì nghe nó ho.
- Đấy! Đòi quậy nước đấy! Bệnh rồi thấy chưa?
- Em biết rồi! Mốt không quậy nữa!- Nó ôm chặt eo hắn.
- Được rồi!- Hắn cười rồi ghé tiệm thuốc tây mua thuốc cho nó xong mới về nhà.
- Ồ đi tới giờ luôn ha!- Mun hỏi
- Sẵn đi qua chỗ anh ấy làm thêm luôn đấy mà!- Nó nói rồi chạy vào trong tắm rửa. Còn hắn có đem đồ theo thay nên tắm ở tiệm luôn rồi.
.....
- À nè! Tài liệu sách vở của mày đấy!- Mun chỉ vào cái balo, cô chở Don về nhà thu dọn.
- Cảm ơn mày nhiều!- Nó cười
- Mà tối rồi! Thôi đi về nha!- Mun đứng dậy
- Bye mọi người!- Cody cũng đứng dậy
- Hả? Mới về tới mà mọi người đã về hết rồi!- Nó nói
- Vậy mai ở nhà đi! Giờ thì ăn no ngủ kĩ lấy lại sức đi mày!- Mun nói
- Ờ ờ! Mai nhớ qua chơi!
- Oke! Bye!- Mun với Cody đi về. K.O với Annie cũng đã về nhà sớm hơn.
- Mấy đứa vào ăn cơm!- Mẹ Phương gọi. Mọi người đi vào.
- Né ra! Tao vào trước!- Anna chen với Him
- Đố mày bắt được tao liu liu!- Him vừa chạy vừa quay đầu lại.
- Mày thế nào cũng té nè con!
- Mày trù tao à? Tao đi đứng cẩn thận lắm... ÁAAAAA- Him trượt vỏ chuối té sắp mặt.
- HAHAHA
- Cho mày vừa!- Anna cười
- Mày chơi tao đúng không? Đâu có sẵn cái vỏ chuối đây vậy?- Him hỏi
- Dạ con kiki nó súc dây nên nó tha bậy!- Don nói
- Con kiki là con nào? RA ĐÂY TA BIỂU!- Him đứng dậy
- LÀ CON CHÓ ĐÓ!- Mọi người đồng thanh
- Con chó yêu quý của mày đấy!- Anna nói
- Nó tên Milu chứ kiki gì? Người ta có tên có tuổi đàng hoàng!- Him càu nhàu
- Tao quánh mày chết! Don có biết đâu thì kêu kiki! Mày kiếm chuyện ôn? Tao khỏi cho mày ăn đấy! Cho con kiki của mày nhịn đói luôn!- Anna đứng cãi lộn trong khi mọi người đã vào ăn.
- Ơ Milu nha! Mày biết tên thì mắc gì kêu kiki? Don nó không biết thì nó kêu Milu là kiki, còn mày biết thì mày phải kêu Milu là Milu chứ kêu kiki làm gì?- Him nói một nùi.
- Tao thích vậy á! Mày làm gì tao?
- Mày có tin tao thả Milu ra cắn mày không?
- Mày thả nó ra đây! Nó phá sáng giờ nè! Tao chấp hết!- Anna xắn tay áo lên. Hai người cãi nhau chí choé.
- Ăn nè rồi uống thuốc!- Hắn bới cơm cho nó. Bên trong thật yên bình.
- Ăn hết đi mọi người! Để hai người đó không còn gì để ăn hết!- Bé Luân nói
- Oke!- Ở phía trong âm thầm ăn.
- Tao mệt rồi nha! Tao ăn xong là tao tính mày đấy!- Anna đi vào
- Tao ăn xong tao thả Milu cắn mày!- Him cũng đi vào
- Ngon! Tao bẻ răng hai đứa!
- Mày tuổi!- Him phán
- Rồi hai đứa rửa chén đi nha! Mấy đứa ra đi vòng vòng cho tiêu đi!- Hắn nói rồi đứng lên.
- Hả?- Hai người đồng thanh
- Nấu mì gói ăn đi! Hết cơm rồi! HAHAHA- Don nói. Cả đám con nít chạy ra ngoài.
- Bai! Anh lấy thuốc cho Sara uống! Rửa cho hết đấy!- Hắn nói rồi nắm tay nó đi.
- Ơ... TẠI MÀY ĐẤY!- Cả hai đồng thanh.
***HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!
P/s: Giảm bớt chap lại! Sắp thi rồi :v

NGÀY EM ĐẾN, TRỜI CÓ CẦU VỒNG (SARU)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ