Sáng hắn dậy sớm đi mua đồ để chuẩn bị sang nhà nó.
- Con đi nha mẹ!- Hắn xuống bếp nói.
- Chuẩn bị đồ hết chưa đấy?- Mẹ Phương hỏi
- Dạ rồi! Con để trên bàn!- Hắn nói
- Ờ ờ! Đi đi con!- Mẹ Phương cười
- Dạ!- Hắn lên phòng khách lấy quà tặng rồi đi.
.....
Nó và bà Hương đang nhiều món ăn để đón hắn. Ông Hùng cũng đang tranh thủ làm xong sớm để về nhà sớm.
- Mẹ! Chị! Con mặc đồ vầy được chưa? Bộ đồ đẹp nhất của con rồi đấy!- Don thay đồ rồi chạy ra hỏi
- Haha! Em mặc gì chả được?- Nó cười
- Chị con đón anh mà con tính giành luôn hả?- Bà Hương cũng không nhịn được cười.
- Đâu có! Anh dám giành của chị đâu! Tại con lâu lâu mới được diện đồ đẹp mà!- Don vuốt tóc
- Con trai gì mà điệu thấy ớn hôn?- Nó nói
- Chị đi thay đồ đi kìa! Không lẽ chị mặc vậy hả?
- À à! Quên quên!- Nó nhìn lại thì đang mặc đồ ngủ tối qua.
- Con lên thay đi! Cũng sắp xong rồi!- Bà Hương cười.
- Dạ con đi liền!- Nó chạy lên phòng sửa soạn.
......
Hắn chạy xe vào, Don nhìn ra.
- A! Anh Maru tới kìa mẹ! Cuối cùng thì con cũng là người đón anh ấy thôi!- Don chạy ra. Bà Hương cũng đi ra.
- Con đẩy xe vào đi con!- Bà Hương nói
- Dạ vâng!- Hắn đẩy xe vào.
- Con chào cô! Chào bé Don nha!- Hắn cười.
- Hôm nay em sẽ thay chị Sara đón tiếp anh!- Don nói rồi đu lên người hắn.
- Hả?- Hắn hoang mang.
- Con vào chơi chờ Sara xíu! Nó đang thay đồ! Còn Don này! Xíu chị xuống đánh con rồi đừng bảo sao xui nha!- Bà Hương cười.
- Chị không đánh con đâu!- Don nói rồi ôm hắn.
- Dạ con có chút quà tặng cho cô chú với bé Don ạ!- Hắn nói rồi đưa quà cho bà Hương
- Cảm ơn con! Con ngồi chơi! Chú chắc cũng sắp về rồi đấy!
- Dạ vâng!- Hắn ngồi xuống sofa.
- Quà của em!- Don với tay lấy. Nó bước xuống nhà, hôm nay nó diện váy trắng.
- Con tiểu tam kia! Tránh ra!- Nó nói với Don.
- Haha! Thương anh Maru lắm!- Don nói rồi định hôn hắn. Nó đi xuống nhanh.
- Mẹ! Coi Don kìa! Con không chịu đâu!- Nó nói
- Don! Đừng chọc chị con nữa!Haha!
- Don xuống đi! Xíu chị đánh thì anh không cản được đâu đấy!- Hắn cười.
- Em xuống đây! Trả chị đó! Em có đồ chơi rồi!- Don đi mở quà.
- Thằng nhóc này!- nó đi lại chỗ hắn.
- Hân Hân! Don mà em cũng ghen nữa hả?- Hắn hỏi.
- Ghen hết! *Chụt*- Nó hôn vào má hắn một cái.
- Ba về rồi đây!- Ông Hùng vào nhà.
- Dạ con chào chú!- Hắn đứng dậy
- Ờ chào con! Tới lâu chưa con? Tại công việc với đối tác nên không bỏ được!- Ông Hùng hỏi
- Dạ con cũng mới tới à chú!
- Mọi người vào nhà ăn cơm luôn!- Bà Hương nói rồi mọi người ngồi ăn với nhau rồi cũng hỏi hắn về chuyện cưới sinh.
- Dạ con định đợi Sara tốt nghiệp xong thì cưới ạ!- Hắn nói
- Con tính vậy thì được! Con chuyện thế nào thì hai đứa tự bàn theo ý thích rồi nói cô chú là được!- Ông Hùng nói
- Dạ ý thích của Sara lạ quá nên con cũng chưa biết làm sao!- Hắn cười.
- Bình thường mà? Em thích vậy đó!- Nó đánh hắn một cái.
- À à! Hồi đó con bé từng bảo là thích mời ít người, chỉ mời người thân quen. Rồi làm tại nhà cho tiện!- Bà Hương nói.
- Thấy chưa?
- Thật vậy ạ? Rồi con làm sao đây?- Hắn hỏi
- Con làm theo ý con bé chứ sao nữa! Miễn hai đứa thấy vui là được! Với cả dòng họ cũng không có nhiều đâu mà con đòi làm lớn!- Ông Hùng cười.
- Dạ!- Hắn nghe ba mẹ nó nói vậy thì cũng đành tính theo ý nó. Mọi người ăn xong thì hắn với nó xin phép đi chơi.
- Hai đứa đi đi con!- Bà Hương nói
- Để con phụ mẹ dọn cái đã!- Nó nói
- Thôi được rồi! Con đi đi! Để mẹ dọn được rồi!- Bà Hương nói
- Khoan đã! Chụp thêm một tấm nữa đi mọi người!- Don nói rồi mọi người đứng vào. Don hẹn giờ xong chạy lại chụp chung.
- Rồi! Nhớ gửi cho anh nhé!- Hắn nói
- Dạ em gửi ngay!- Don lấy điện thoại rồi gửi.
- Dạ con xin phép dẫn Sara đi chơi ạ!- Hắn nói
- Thưa ba mẹ con đi!- Nó nói
- Rồi!
Hắn đẩy xe ra, nó cũng đi theo sau. Hắn chở nó đi Aeon chơi.
.....
- Hân Hân uống nước ha?- Hắn hỏi.
- Dạ!- Nó cười rồi hắn đi vào quán.
- Hân Hân uống cái này!- Nó chỉ
- Oke! Lấy 1 cái này và 1 cái này!- Hắn gọi.
- Dạ rồi! Hai anh chị lại bàn ngồi chờ một xíu ạ!- Nhân viên nói, cứ ngờ ngợ hai người quen quen. Hắn dẫn nó ngồi vào bàn.
- Tùng Tùng! Muốn hôn mà Tùng Tùng chở tới chỗ đông quá à!- Nó nói.
- *Chụt* Xíu nữa về nhà Tùng Tùng nha!- Hắn hôn vào môi nó
- Oke! Thương Tùng Tùng!- Hai người đang ngồi sát nhau, nó ôm tay hắn mà nghiêng đầu dựa vào.
- Dạ của anh chị ạ!- Nhân viên đem ra
- Cảm ơn em!- Hai người nhìn sang đồng thanh. Thì thấy phía sau cả đám nhân viên đang hóng hớt.
- À anh chị có thể cho tụi em chụp chung một tấm ảnh không ạ? Tại tụi em thích anh chị lắm!- Một bạn đại diện hội hóng hớt nói.
- A! Được!- Nó cười.
- Dạ!- Bạn đó kêu mọi người lại rồi chụp một tấm hình.
- Dạ tụi em cảm ơn ạ!- Mọi người chụp xong thì tiếp tục làm việc.
- Ồ! Tụi mình nổi tiếng vậy?- Nó bất ngờ.
- Anh cũng hay thấy các page up ảnh của mình!- Hắn nói
- Chắc tại Tùng Tùng nổi tiếng quá đó! Lên báo hoài luôn!
- Mốt Hân Hân cũng sẽ lên báo thôi! Vợ của Tùng Tùng mà!- Hắn cười.
- Hân Hân muốn tốt nghiệp nhanh! Rồi mốt sẽ đi làm phụ Tùng Tùng! Hân Hân cũng muốn có con với Tùng Tùng nữa!- Nó nói
- Hân Hân tính rồi hả? Rồi cưới xong em muốn ở đâu? Ở lại mái ấm hay mua nhà hay em muốn ở lại nhà em?- Hắn hỏi ý nó luôn
- Tùng Tùng muốn sao?- Nó hỏi
- Anh nghĩ là ở riêng vì làm gì cũng không ngại hết! Hôn mọi nơi luôn!- Hắn cười.
- À! Vậy em nghĩ là bước đầu thì mình thuê chung cư ở! Xong rồi mấy năm sau khi dư giả thì mình mua nhà!- Nó nói
- Được rồi! Vậy lấy ý của Hân Hân nhé!- Hắn cười
- Dạ... Giờ em muốn đi chơi game!- Nó nói
- Oke! Đi! Em muốn chơi game gì?- Hai người đứng dậy.
- Hân Hân muốn gắp thú! Đó giờ em gắp không được!- Nó nói.
- Được rồi! Để anh gắp cho em!- Hai người lên lầu.
.....
- Để em gắp trước! Tùng Tùng coi nè! Lúc nào em gắp nó cũng tụt hết!- Nó tức á.
- Haha!
- Đó! Tùng Tùng còn cười em!- Nó lại bị tụt
- Được rồi! Để anh gắp cho Hân Hân! Em thích con nào?- Hắn hỏi
- Con cừu! Đó đó!- Nó chỉ.
- Oke! Xem nha!- Hắn bỏ xu vào rồi gắp cho nó.
- YEAHHHH! Tùng Tùng giỏi nhất! *Chụt*- Nó mừng rỡ.
- Của Hân Hân nè!- Hắn cười rồi đưa cho nó.
- Cảm ơn anh yêu!- Hai người tiếp tục gắp thêm vài con nữa :v rồi đi về.
.....
- Chào các con! Cho cô hỏi có bà Phương ở đây không vậy?- Bà Mai bước vào.
- Dạ có! Cô chờ con một xíu ạ!- Anna chạy vào gọi. Mấy đứa tự động đi vào nhà.
- Dạ cô này kiếm mẹ!- Anna nói rồi đi vào trong.
- Chị tìm tôi có việc gì?- Mẹ Phương hỏi
- Tôi tới đây để gặp con trai của tôi! Thằng bé tên Hồ Lê Thanh Tùng! Mười tám năm về trước vào một hôm mưa lớn, tôi đã gửi thằng bé 5 tuổi cho chị Phương đây! Lúc đấy tôi vì gia cảnh khó khăn quá và ba của nó cũng không chịu nhận nó. Tôi không biết phải làm thế nào nên đành đưa nó vào đây để được chăm sóc tốt. Sau đó tôi sang nước ngoài tha phương cầu thực, tôi có chồng rồi mới về Việt Nam mấy năm nay! Nay tôi đến đây để tìm lại thằng bé, tôi muốn xin lỗi và nhận lại nó! Mong chị hãy giúp tôi!- Bà Mai rơi nước mắt nắm tay mẹ Phương.
- Rồi chồng của chị thì sao?
- Ông ấy ủng hộ tôi nhận lại con! Ông ấy sẽ xem thằng bé như con ruột của mình! Ông ấy tốt lắm, lúc đầu tôi tưởng ổng sẽ không chấp nhận nhưng khi biết được thì chính ổng kêu tôi đi nhận lại thằng bé Tùng!- Bà Mai nói tiếp.
- Chuyện là thằng bé cũng đã lớn! Để tôi sẽ nói nó để nó tự quyết định! Mà trông chị khác xưa quá!
- Tôi bị tai nạn xe nên đã phải sửa một xíu!
- À à! Nó về tới! Tùng đấy chị!- Mẹ Phương thấy hắn chở nó về.
- Chà! Càng lớn nó càng đẹp trai quá! Cảm ơn chị đã nuôi nấng thằng bé!- Bà Mai xúc động.
- Nó là một đứa bé ngoan!- Mẹ Phương rơi nước mắt. Hắn nắm tay nó vui vẻ đi vào.
- Vào phòng Tùng Tùng ha Hân Hân?- Hắn cười
- Dạ! Hihi!
- Con trai!- Bà Mai rơi nước mắt. Hắn với nó đứng lại hoang mang.
- Bà ấy là mẹ ruột của con! Mẹ ruột của con đến nhận con đấy Maru!- Mẹ Phương cũng khóc. Hắn nghe như sét đánh ngang tai.
***HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!
BẠN ĐANG ĐỌC
NGÀY EM ĐẾN, TRỜI CÓ CẦU VỒNG (SARU)
FanfictionTruyện viết về cặp đôi SaRu. Vui lòng không copy truyện khi chưa có sự đồng ý của tác giả! Mong mọi người ủng hộ!