Mẹ Phương và Annie đã nấu một nồi lẩu lớn để ăn mừng. Hai người ngồi ăn đua với nhau coi ai ăn nhiều hơn vì mấy ngày qua có ăn cái gì nhiều đâu. Mọi người đã ăn xong còn hai người vẫn ngồi ăn tiếp.
- Em xong rồi!- Nó buông đũa
- Anh cũng thế!- Hắn nói. Hai người dọn dẹp.
- Dạ tụi con về trước ạ! Bye mấy đứa?- Bốn người nói vì trời cũng đã tối.
- Bye anh chị!- Mấy đứa đồng thanh rồi Him cũng về đến hỏi thăm thì Don kể. Còn hắn với nó ra ngoài ghế đá trước phòng hắn ngồi. Nó đang tựa đầu vào vai hắn. Cả hai đều không muốn nhắc tới chuyện buồn đấy nữa.
- Anh! Từ nay em là của anh rồi!- Nó cười
- *Chụt* Ngốc quá! Anh cũng là của em mà!- Hắn hôn vào trán nó
- Hihi! Ta là của nhau đấy! Mà anh này...- Nó cười
- Hả?- Hắn quay sang
- Mốt gặp anh, em muốn hôn 10 lần luôn á!- nó đưa hai bàn tay lên, mắt nó mở to ra.
- 100 lần luôn cũng được! Mà anh sợ mọi người xung quanh ghen tị chết mất thôi!- Hắn cười
- Hehe! Một lần thôi mà mọi người đã la làng rồi!
- Mấy đứa còn nhỏ tuổi nữa! Mốt tụi nó thích ai cái bắt chước mình là rắc rối đấy!
- Đúng rồi! Nên mình sẽ hôn chỗ không có tụi nhỏ, chẳng hạn như bây giờ nè!- Nó nhìn vào trong thì không thấy mọi người lú đầu ra.
- Em muốn bao nhiêu?- Hắn hỏi
- Năm cái đi! Mà cái cuối phải lâu nha!- Nó nói.
- *Chụt... Chụt... Chụt... Chụt...*- hắn làm nhanh một phát tới cái thứ 4, rồi cái thứ 5 thật lâu như ý của nó. Hai người hôn xong vẫn áp sát mặt nhau rồi cả hai cùng thở gấp đến nổi đối phương có thể nghe thấy.
-... Em yêu anh!- Nó nói
- Anh yêu em!- Hắn cũng nói.
- Chơi trò ôm nhau nhé! Tới khi có người thấy thì đi ngủ!- Nó nói rồi vòng tay qua cổ hắn, hắn cũng vòng tay qua eo nó. Một hồi thì Anna dẫn bé Tiên đi vệ sinh nên thấy.
- Em đi ngủ đây! Anh yêu ngủ ngon!- Nó buông hắn ra
- Em yêu ngủ ngon nha!- Hắn tạm biệt rồi vào phòng. Nó cũng về phòng ngủ trước Anna.
.....
Sáng hôm sau, nó dậy trước rồi phụ mẹ Phương nấu bữa sáng.
- Tối qua ngủ có được không con?- Mẹ Phương hỏi
- Dạ con ngủ ngon lắm cô!- Nó cười
- Thằng Tùng chắc cũng thế! Ngủ tới giờ chưa dậy kia mà! Hai đứa cái nết giống nhau nên chắc bên nhau cả đời đấy!- Mẹ Phương trêu
- Hihi! Cô cứ chọc con hoài!- Nó ngại ngùng
- Thôi sắp xong rồi! Con kêu nó dậy đi! Hôm nay có hẹn với Mun gì đấy!
- Dạ vâng! Con đi liền!- Nó nhanh chóng chạy đi. Mẹ Phương nhìn theo nó cười vì chỉ có nó mới khiến mọi người vui vẻ.
......
Nó vào phòng hắn thì hắn còn đang nằm trên giường ngủ say. Nó đi lại, leo lên giường rồi cúi mặt xuống.
- Anh yêu! Dậy ăn sáng!- Nó nói, hắn vẫn chưa dậy. Nó bắt đầu hôn khắp mặt hắn.
- Sara....- Hắn cảm giác được nên mở mắt ra thì bị nó hôn vào môi.
- Aaaa... Anh chưa đánh răng mà!- Hắn bật dậy che miệng lại
- Hehe! Dám luôn đó! Anh thấy em ghê không?- Nó khoái chí
- Ghê đấy!- Hắn còn hoang mang
- Nhanh còn ăn sáng nè!- Nó đẩy hắn đi ra nhà vệ sinh.
.....
Mấy đứa đang chơi với mấy sinh viên mùa hè xanh. Còn nó với hắn thì thay đồ chuẩn bị Mun sang rước.
- Woa! Người yêu ai mà đẹp trai quá đi!- Nó nhìn thấy hắn mặt sơ mi trắng. (Liêm sỉ gì tàm này 🙄)
- Chứ bình thường không đẹp trai hả?- Hắn hỏi
- Đâu có đâu! Bình thường đẹp trai! Mà hôm nay đẹp trai hơn!- Nó cười.
- Giống mặc đồ đôi quá ta!- Hắn nhìn nó, nó cũng mặc quần jeans áo sơ mi trắng.
- Hihi! Hôn cái!- Nó kéo cổ hắn xuống.
- Hum hum! Mới sáng sớm nha nha!- Mun vừa vào trong đã khịa.
- Khổ lắm!- K.O cũng đến trước, nảy giờ ngồi chơi với mấy đứa trẻ.
- Rồi! Đi thôi! Ba em đang trông hai người lắm đấy!- Mun nói
- Còn tao thì sao?- Nó hỏi
- Mày quan trọng nhất được chưa?
- Oke oke!
Bốn người lên xe, Mun lái xe, K.O ngồi ghế phụ lái cho hai con người kia ở phía sau.
.......
- Woa! Công ty lớn thật nha!- Nó nhìn lên một toà nhà cao chót vót.
- Vào trong đi mọi người!- Mun đi đầu, ba người theo sau. Một công ty có rất nhiều người qua lại, mọi người ai cũng bận rộn.
- Ê! Gái đẹp kìa!- Mấy thanh niên trong công ty về IT rất nhiều người còn ế. Nó nghe vậy liền ôm eo hắn.
- Công ty này ít gái lắm nên mày khỏi lo! Chỉ có vài thư kí, tiếp tân với 1 chị theo IT thôi! Đếm trên đầu ngón tay! Còn toàn bộ là con trai hết!- Mun nói
- Ai nói lo đâu chứ!- nó bĩu môi
- Đi! Ba Mun đang ở trong phòng!- Mun mở cửa. Ông Trung cũng vừa làm việc xong với đối tác.
- Ơ! Mấy đứa tới rồi à?... Tạm biệt hai ông!- Ông Trung cười hài lòng rồi bắt tay với đối tác.
- Đây có phải là...- Ông đối tác nhận ra hai khuôn mặt được lên báo trong lĩnh vực IT.
- Dạ con chào mọi người ạ!- Hắn với K.O chào. Nó với Mun cũng gật đầu chào.
- Đúng đấy! Hồ Lê Thanh Tùng với Nguyễn Thái Sơn! Hai sinh viên top đầu vượt trội, hay được lên báo!- Ông Trung khoe
- Ồ! Hèn gì tôi thấy quen! Chào hai con! Nghe danh đã lâu!- Ông ấy chủ động bắt tay hai người.
- Sao ông lấy người nhanh thế? Công ty nào làm lại đây?- Ông ấy hỏi
- Haha! Không nhanh thì có mà bị cướp mất sao!
- Thôi tôi về đây! Tôi nhất định sẽ hợp tác dài dài!- ông ấy bắt tay ông Trung rồi ra về.
- Ba! Tính tiền!- Mun trêu
- Con bé này!... Chào ba con!- Ông Trung đưa tay ra.
- Dạ con chào chú!- Ba người lần lượt bắt tay ông.
- Mấy đứa ngồi xuống đi!
- Dạ vâng!- Bốn người ngồi xuống ghế.
- Con sao rồi Sara? Con khoẻ chưa?- Ông Trung hỏi thăm nó trước
- Dạ con khoẻ nhiều rồi chú! Con cảm ơn chú ạ!- Nó cười
- Tốt! Nếu không là công ty nhà đó không xong với chú rồi! Hôm đấy con bé Mun khóc làm chú hết cả hồn cơ!
- Dạ chú đừng bận tâm với nhà đó nữa ạ! Con không sao rồi! Cũng nhờ có chú giúp đỡ! Con cảm ơn chú rất nhiều!
- Con bé này! Sao con ngoan thế hả? Không có gì đâu! Con là bạn thân của Mun mà! Mun nó chỉ chơi với mỗi con từ đó tới giờ!
- Thôi đừng khách sáo nữa!- Mun nói với nó.
- Đây! Tới hai thanh niên này!- Ông Trung quay qua hai người
- Dạ!
- Tụi con có muốn thử một xíu không?- Ông Trung hỏi
- Dạ muốn!- Hai người đồng thanh.
- Đi theo chú!- Ông Trung nói rồi dẫn mọi người xuống phòng làm việc. Hai người ngồi vào máy tính.
- Hai con mạnh về điểm nào?- Ông Trung hỏi
- Chú cứ cho đi ạ!- K.O tự tin
- Con cũng vậy!- Hắn nói
- Tốt! Tìm ra lỗ hỏng bảo mật của website này và khắc phục chúng!- Ông Trung đưa đề. Cả hai bắt đầu làm. Có người cấp cao ông Trung nhờ đứng kế quan sát. Sara với Mun nhìn mà chóng mặt.
- Dạ xong!- Hai người đồng thanh, ngang tài ngang sức.
- Ồ!...- Ông Trung nhìn đồng hồ rồi lắc đầu khiến nó lo lắng. Còn hắn với K.O thì đang rất thoải mái.
- Sao vậy chú?- Nó hỏi
- Sao... Hai đứa nhanh thế hả? Chỉ bằng nửa thời gian của tiêu chí thôi đấy!- Ông Trung hài lòng
- Yeah!- Hắn đập tay với K.O. Nó thở phào nhẹ nhõm.
- Không sai!- Người cấp trên cũng rất bất ngờ.
- Đúng là không hổ danh! Hai con làm rất tốt! Khi hai đứa ra trường thì chúng ta sẽ thảo luận để kí hợp đồng nhé!- Ông Trung khoác vai hai người.
- Dạ con cảm ơn chú!
- Vậy nha ba! Tụi con về đây!- Mun nói
- Ờ ờ! Mấy đứa về!- ông Trung buông hai người ra.
- Giỏi quá!- Nó đi lại hôn vào má hắn một cái, hắn cũng choàng tay qua eo nó.
- Ê!- Mun với K.O đồng thanh
- Cái couple nghiện hôn này!- Mun trêu
- Hai đứa cũng lo kiếm đi! Ở đó mà ganh tị!- Ông Trung cười
- Mẹ đâu rồi ba?- Mun đánh trống lảng
- Mẹ con đang đi kí hợp đồng giúp ba đấy!
- Dạ vâng! Thôi tụi con đi đây!
- Thưa chú, tụi con về!
- Ờ mấy đứa về đi!- Ông Trung cười rồi vào phòng làm việc.
***HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!
BẠN ĐANG ĐỌC
NGÀY EM ĐẾN, TRỜI CÓ CẦU VỒNG (SARU)
FanfictionTruyện viết về cặp đôi SaRu. Vui lòng không copy truyện khi chưa có sự đồng ý của tác giả! Mong mọi người ủng hộ!