Chap 35: Đây là người yêu của con!

446 31 6
                                    

Mọi người ở nói chuyện một xíu rồi ai nấy cũng về nghỉ ngơi. Mun sẽ xin cho nó nghỉ học vài ngày để lo cho đám tang. Don thì về mái ấm với Him vì Don còn nhỏ. Hắn ở lại với nó.
- Ơ... Sao anh không về đi? Mai còn đi thực tập đấy!- Nó hỏi
- Không sao! Anh ở lại với em!- Hắn không thể về được, phải ở lại trông nó xem sao chứ. Còn nó thì không biết làm thế nào, nhìn sang như muốn hỏi ý ba mẹ.
- Vậy con đưa Sara sang phòng nghỉ ngơi đi! Mấy chú này ở chơi tới sáng lận!- Ông Hùng đưa chìa khoá phòng ở khách sạn kế bên. Vì nhà bà không đủ rộng mà còn ở trong hẻm nhỏ nên phải tổ chức ở nhà thờ, ông cũng thuộc đạo Thiên Chúa nữa.
- Dạ!- Hắn lấy balo rồi đưa nó đi ra khỏi chỗ đám tang. Còn hai ông bà thì ngồi nói chuyện với mọi người.
....
Hai người vào phòng, nó cũng đã quá mệt nhưng phải đi tắm đã. Nó lấy đồ rồi vào trong toilet. Hắn ở ngoài gọi ông Khương cho hắn thực tập ở nhà vài hôm vì có việc gấp. Ông Khương đồng ý cho hắn nghỉ vài hôm luôn vì khi ông Trung mới nghe tin từ Mun đã gọi báo ngay. Hắn cũng nhẹ nhõm phần nào. Nó tắm nhanh rồi ra vì trời đã khuya. Nó mặc một bộ đồ ngủ hình con cừu.
- Sara nhanh ngủ đi! Khuya rồi đấy!- Hắn lấy một cái gối xuống ghế sofa.
- Anh định ngủ ở ghế sao?- Nó ngồi trên giường hỏi.
- Đúng rồi!
- Ngủ như vậy sẽ mỏi cổ lắm! Anh lại đây!- Nó nói rồi hắn cũng cầm gối đi lại. Nó kéo tay hắn làm hắn mất đà mà ngã nhào vào người nó.
- Aaa Sara!- Hắn hoảng hồn lật người lại định ngồi dậy thì bị nó cúi xuống hôn. Hắn đang ở tư thế khốn khổ, một nửa nằm trên giường, một nửa ở dưới sàn, đầu thì đang nằm trên đùi nó.
- Hôm nay Hân Hân chưa được hôn Tùng Tùng nhiều! Nên Hân Hân muốn hôn!- Nó cười còn hắn thì dù gì cũng là con trai như bao người khác, cả người nóng ran lên.
-... Hân Hân đừng làm như vậy nữa! Anh chịu không nổi đâu!- Hắn thở gấp ngồi dậy.
- A.... Em xin lỗi!- Nó chợt nhớ ra đây là khách sạn.
- Ngủ đi! Không quậy nữa!- Hắn xoa đầu nó.
-... Em ôm anh ngủ có được không?- Nó đỏ mặt hỏi
- Em không sợ sao?
- Không sợ... Anh mà có làm là làm từ lúc nảy rồi!- Nó nói rồi nhích qua một xíu
- Vậy được rồi!- Hắn đi tắt đèn rồi lên giường. Nó nhanh chóng ôm hắn.
- Hân Hân ngủ ngoan! Mai dậy sớm đấy! *Chụt*- Hắn hôn vào trán nó.
- Anh yêu ngủ ngon!- Nó nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.
.....
Rạng sáng hôm sau, hai người đã đặt báo thức dậy sớm để sang đám tang. Cả hai nghe báo thức thì mở mắt ngay. Nó còn nằm hẳn trong người hắn.
-*Chụt*- Hai người hôn nhau rồi cười.
- Anh trước cho! Em nằm nghỉ xíu nữa đi!- Hắn nói rồi đứng dậy đi vào toilet. Nó nằm xíu rồi cũng lại balo soạn đồ trước cho nhanh. Xong thì cả hai đi sang nhà thờ. Lượng người đến cũng khá đông. Cứ thế hai ngày sau, ông được chôn cất đàng hoàng. Hiện giờ bà chỉ còn một mình ở trong căn nhà đấy. Còn nó với Don thì tạm biệt mọi người dọn về nhà với ba mẹ.
....
Hôm nay nó học xong liền chạy đến công ty của ba Mun tìm hắn. Do hắn đang làm nên nó ngồi chờ ở tiếp tân. Hắn đã hoàn thành luận văn, chỉ chờ ngày tốt nghiệp nên đã chính thức kí hợp đồng làm việc với công ty.
- Hai đứa có thể về rồi đấy!- Ông Khương nói
- Dạ!- Hắn lật đật cất đồ rồi đi nhanh
- Ồ! Nhanh thế!
- Dạ có bạn gái nó đến đấy chú!- K.O nói
- À hèn gì!
....
- Tùng Tùng!- Nó thấy hắn ra đã chạy lại.
- Đi thôi!- Hắn ôm eo nó đi
- Chà! Hôm nay có Sara đến hả ta!- Ông Trung trêu
- Dạ con chào chú!- Hai người dừng lại
- À ngày mốt là kỉ niệm 10 năm thành lập công ty! Hai đứa nhớ đến nhé! Địa chỉ thì Mun sẽ nói với hai đứa!- Ông Trung dặn
- Dạ vâng ạ!
- Thôi hai đứa đi chơi đi! Chú không phiền nữa!- Ông Trung đi khỏi
- Dạ!- Hai người đi ra rồi đi ăn, vào quán thì hiện tại có khá đông người. Hai người gọi món rồi ngồi vào bàn.
- Hân Hân nhớ Tùng Tùng! Muốn ngày nào cũng gặp anh!- Nó buồn bã.
- Tùng Tùng cũng nhớ Hân Hân lắm! Nhưng có hôm em đi học về tối lắm! Anh phải để em ngủ chứ sao mà gặp nhau được đây!- Hắn xoa đầu nó.
-... Nhưng mà em nhớ anh...- Nó xịu mặt xuống.
- Hân Hân ngoan! Đừng buồn nữa mà! Xíu anh dẫn đi chơi ha!- Hắn cũng không biết phải làm sao
- Dạ...- Nhưng mặt nó vẫn buồn.
- Này! Ráng ăn rồi còn đi chơi nha! Ăn hết mới được đi đó!- Hắn đưa cho nó dĩa cơm.
....
Hai người chạy xe đến phố đi bộ. Trời cũng đã tối, mọi người ra đây khá đông.
- Hân Hân muốn được hôn!- Nó nói
- Chiều Hân Hân tất!- Hắn nói rồi cúi xuống hôn nó mặc cho dòng người đi qua tấp nập. Hắn định buông ra thì nó chặn lại là biết nó nhớ hắn đến cỡ nào rồi. Một hồi sau nó mới chịu buông ra.
- Mình đi xíu rồi hôn nữa! Hân Hân muốn hoài luôn!- Nó nói
- Được rồi! Anh không ngại đâu!- Hắn cười
....
Mun đã nhắn địa chỉ cho mọi người là tại một nhà hàng cao cấp nhất ở trong thành phố. Nó mặc đồ dự tiệc đến trường sẵn để học xong hắn sang rước đi luôn. Nó đi tới đâu thì mọi người nhìn tới đó vì quá đáng yêu. Suốt buổi cả đám con trai không lo học mà chỉ lo nhìn nó. Mun thì đã cúp hôm nay. Còn Annie thì sẽ thay sau.
- A xong rồi!- Nó hào hứng
- Tao đi thay đồ đây! Mày xuống trước đi!- Annie nói
- Oke!- Nó đi xuống lầu. Hắn với K.O đã chờ sẵn ở ngoài. Hai chàng mặc vest khiến con dân đang điêu đứng ngắm nhìn.
- Hân Hân!- Hắn gọi nó. Nó nhìn sang rồi đi lại.
- Annie đang thay đồ!- Nó nói với K.O. Hắn lấy balo ra khỏi vai nó rồi để lên xe.
- *Chụt* Tùng Tùng hư nha! Mọi người nhìn kìa! Bớt đẹp trai lại đi!- Nó hôn vào má hắn
- Mọi người cũng nhìn Hân Hân mà!- Hắn cười. Annie ra rồi mọi người cũng nhanh chóng rời đi.
(Ảnh minh hoạ)

 (Ảnh minh hoạ)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hai cặp khoác tay nhau vào trong

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hai cặp khoác tay nhau vào trong. Một vài người cũng đã đến khá sớm.
- Ê nói nghe! Đám cưới luôn đi hai người!- Mới vào đã bị Mun trêu
- Mày trêu hoài nha!- Nó đỏ mặt.
- Thôi vào trong chờ đi! Chưa đến giờ á!- Mun nói. Cody vừa đi vệ sinh ra vì hôm nay cậu không có tiết như tụi nó nên đến sớm. Mọi người đứng nói chuyện với nhau chờ khách mời đến đông đủ. Có rất nhiều chàng trai, cô gái đến dự tiệc với ba mẹ với mục đích là tìm người phù hợp để kết hôn. Cũng đã đến giờ bắt đầu buổi tiệc, ba mẹ Mun nêu lý do rồi mời mọi người nhập tiệc.
- Tùng với Sơn! Đi theo chú để chú giới thiệu cho các đối tác!- Ông Trung đi lại nói
- Dạ vâng!- Hai người đồng thanh
- Hân Hân ở đây chờ anh xíu nha! *Chụt*- Hắn hôn vào má nó một cái rồi đi.
- Chội ôi! Lúc nào cũng khiến người ta ghen tị đến chết mất thôi!- Annie trêu
- Dĩ nhiên rồi! Anh Maru là tuyệt vời nhất!- Nó cười. Cody với Mun thì bị mẹ Mun dẫn đi giới thiệu với mấy bà bạn.
- Đây là Tùng, Sơn mà anh hay nhắc đây!- Ông Trung giới thiệu
- A! Nghe danh đã lâu hôm nay mới có dịp gặp mặt hai đứa!- Ông ấy mừng rỡ
- Dạ chào chú!- Hai người bắt tay ông ấy.
- Đây là con gái của chú, Judy!- Ông ấy giới thiệu
- Chào anh! Em có thể mời anh một ly không ạ?- Judy nói rồi đưa cho hắn ly rượu. Hắn không thể từ chối. K.O đứng kế bên hả hê như kiểu: "Tao méc! Tao méc!"
- Được!- Hắn cũng uống.
- Ồ! Vậy thì chúng ta cạn ly!- Ông Trung nói. Năm người cùng uống. Ba Judy cũng đã biết cô để ý ai.
- Hân Hân! Lại đây!- Hắn thấy nó nhìn. Nảy giờ hắn luôn quan sát nó nên nó ở đâu hắn cũng biết. Nó liền đi lại. Hai cha con đang thắc mắc thì hắn ôm eo nó giới thiệu.
- Dạ đây là người yêu của con! Ánh Hân!- Hắn giới thiệu
- Dạ con chào chú ạ!- Nó cười.
***HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!

NGÀY EM ĐẾN, TRỜI CÓ CẦU VỒNG (SARU)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ