Chap 19: Em thích anh lưu là "Em yêu"!

468 37 14
                                    

- Vậy giờ em là gì của anh đây?- Nó hỏi lại
- Thì... Em là... Người yêu của anh!- Hắn ngại ngùng nói
- Vậy thì phải như nào?
- Hả?- Hắn vẫn chưa biết cách làm bạn trai đâu.
- Được rồi... Phải như này này! Hihi!- Nó đan tay với hắn. Hắn cũng cười. Chính nó kéo hắn ra khỏi nỗi ám ảnh, bây giờ cũng chính nó dạy hắn cách yêu.
- Và nhớ là không được làm với đứa khác á nha!- Nó kéo hắn lại ngồi ghế.
- Ơ em đi thế mà ba mẹ không gọi sao?- Hắn hỏi một câu ngáo ngơ
- Em có nhắn tin rồi! Hay là anh muốn về?
- À không về!
- Hôm nay sao anh quyết định đến trường em đấy?- Nó hỏi
- Không biết nữa! Tự dưng muốn đến!
- Ồ sao anh biết em học buổi chiều?
- Anh có xem story đấy!
- À! Em sẽ gửi cho anh hết lịch học của em!- Nó lấy điện thoại ra.
- Đây là lịch học với lịch làm thêm của anh!
- Oke! Để em xem!... Ngoài chủ nhật ra thì cùng rảnh sáng thứ 3, chiều thứ 4, chiều thứ 7! Đấy gặp nhau có phải dễ không?- Nó dò lịch.
- Em có cần lấy pass facebook không? Anh thấy người ta hay giữ pass của nhau lắm!- Hắn hỏi luôn
- À cái đấy thì không cần! Chỉ cần lịch học để dễ dàng gặp nhau thôi! Mà em chưa có số của anh!- Nó nói
- 090xxxxxxx- Hắn đọc số cho nó lưu.
- Oke!... Đấy là số của em!- Nó gọi thử.
- À oke!- Hắn bắt đầu lưu, nó cũng ngó ngó xem hắn lưu tên gì. Hắn cũng chả biết lưu là cái gì nhìn sang nó thì thấy nó đang nhìn mình.
- Sao vậy?- Nó hỏi
- Em thích tên gì?
- Em thích anh lưu là "em yêu"!- Nó cười.
- À à!- Hắn nhanh chóng lưu vào. Hôm nay nó không đem theo áo khoác vì trời khá mát mẻ nên giờ nó thấy hơi se lạnh.
- Đúng không?- Hắn cởi áo khoác ra rồi khoác cho nó.
- Đúng!- Nó cười rồi tựa đầu vào vai hắn.
- Em muốn đổi avatar!- Nó giơ điện thoại lên chụp hình. Hắn hôn vào má nó một cái.
- Anh cũng muốn!- Hắn nói rồi nó cũng làm y chang vậy. Xong rồi còn cài đang hẹn hò với Nguyễn Ánh Hân. Vừa đăng một phát thì thông báo nùi nùi. Nhưng cả hai dẹp vào, về nhà tính sau.
- Anh có thấy vui không? Chứ em thấy vui lắm!- Nó nói
- Có chứ! Nhưng anh không giỏi thể hiện!
- Em biết mà!... À giờ này còn ít người quá! Thôi mình về đi anh!- Nó nhìn xung quanh rồi nói.
- Oke!- Hắn đứng dậy nắm tay nó đi. Hắn chạy phía sau theo nó về nhà.
- Bye anh yêu! Về nhớ gọi em nhé!- Nó cười
- Bye em yêu! Oke!- Hắn cười rồi chạy về nhà. Nó đẩy xe vào nhà thì...
- Chị Sara!- Don nhảy ra trước
- Hả?
- Chị với anh Maru quen nhau rồi đúng không?- Don hỏi
- Đúng!- Nó cười
- Ohhh hôm nào em gặp anh ấy thì em phải hỏi chuyện tiếp!
- Em hỏi cái gì?
- Về rồi hả con? Trên Facebook là sao đây?- Bà Hương cười
- Dạ chờ con xíu con sẽ kể mẹ nghe!- Nó mở giày đi vào
- Em nghe nữa!- Don nói
- Nhóc nhiều chuyện quá đấy!- Nó lên phòng thay đồ rồi đi xuống nhà. Ba người đang ngồi nhìn nó.
- Mọi người muốn hỏi con gì?- Nó ngồi nhìn
- Thằng nhóc tỏ tình với con hả?- Ông Hùng hỏi
- Dạ không! Con tỏ tình! Anh ấy không dám tỏ tình đâu!- Nó nói. Xong mọi người hỏi tiếp vài câu rồi nó nói lại những lời hắn đã nói lúc đấy. Ba mẹ nó cũng nhận ra người nó thương là một người tốt nên cũng yên tâm.
....
Hắn cất xe và gọi cho nó rồi đi vào thì thấy đèn mở lên, mấy đứa nhóc cũng hóng hớt nên không ai chịu ngủ.
- Anh Maru! Vào trong nhà!- Bé Luân với bé Tiên mỗi đứa một tay lôi hắn vào trong.
- Sao mọi người chưa ngủ đấy?- Hắn hỏi
- Anh còn hỏi nữa? Trên facebook đấy!- Him nói
- Con bé Sara tỏ tình con rồi à?- Mẹ Phương hỏi.
- Dạ sao mẹ biết?- Hắn bất ngờ.
- Con thì không tỏ tình bây giờ đâu! Nếu như quen nhau thì chỉ có con bé chủ động thôi!
- Dạ!- Hắn gãi đầu.
- Đấy! Bớt tò mò chưa? Đi ngủ đi!- Mẹ Phương nói. Cả đám giờ mới nghe. Hắn thì về phòng, mẹ Phương cũng đi theo. Hắn kể lại diễn biến lúc nảy cho mẹ Phương nghe.
- Thế con thấy sao? Mẹ nói đúng chứ?
- Dạ đúng!
- Đấy! Con bé là người tốt! Nên hai đứa cùng cố gắng thì sẽ hạnh phúc thôi!
- Dạ!
- Thôi khuya rồi! Ngủ đi con!- Mẹ Phương về phòng. Hắn mở điện thoại lên thì thấy thông báo toàn like hình cũng may là hắn tắt bình luận của người lạ. Chỉ có vài người quen nhắn tin hỏi chuyện. Còn bên nó là một sự khủng bố, khi những cô gái trong trường cấp 3 và đại học của hắn cũng qua tường nó cmt. Còn nó thì nhắn tin tám với Mun. Lục Huy cũng đã biết chuyện này, thì ra nó không bận mà là do nó không thích cậu.
......
Nó đi vào trường thì rất nhiều bạn trai nhìn nó với gương mặt tiếc nuối.
- Mày nhanh vậy ba? Cái avatar trụy tim vậy?- Mun hỏi
- Hehe! Hôm qua tự dưng thấy vậy nên muốn quen thôi!
- Ừ đúng! Tự nhiên người thương đứng chờ trước cổng thì chắc chắn cũng thương mình rồi! Gặp tao thì tao cũng quen!- Mun nói. Hắn nhắn tin cho nó, nó đọc rồi rep.
- Ê! Mày xem mấy đứa con trai trong lớp nó ủ rủ nhìn mày kìa!- Mun chỉ
- Ồ! Thôi kệ!- Nó không quan tâm mấy.
- Vậy chiều đến mái ấm chơi không?
- Oke chiều đến chơi xíu rồi về!
.....
Hắn đi học thì mọi thứ bình thường vì trường rất ít con gái. Nhưng mới đây hắn có chơi với một người bạn cũng giỏi giống hắn. Vẻ bên ngoài thì rất ngầu nhưng bên trong thì rất nhạt và cũng không tiếp xúc với nhiều người.
- Ê có bạn gái rồi hả?- K.O khoác vai hắn.
- Ừ!
- Nhìn dễ thương ha! Mà sao hai người biết nhau đấy? Thấy học hai trường khác nhau mà?- K.O thắc mắc
- Sara đi mùa hè xanh đến mái ấm, chỗ tao đang ở rồi gặp!
- Mới 1 tháng hả? Nhanh thế!
- Nói chung là đặc biệt lắm!- Hắn cười
- Sao sao? Kể nghe với!- K.O vừa kéo hắn đi vừa nghe kể chuyện.
.....
- Ủa Huy? Qua chơi hả con?- Bà của nó hỏi
- Dạ vâng ba con bảo sang tặng cho ông bà nhân sâm. Ba con mới đi Hàn về ạ!- Huy nói
- Ồ! Cảm ơn con! Con ngồi xuống đây bà hỏi chuyện!
- Dạ! Chuyện gì vậy bà?
- Chuyện con với con bé Sara sao rồi? Con có chủ động như bà dặn không?
- Dạ có ạ!...
- Vậy thì tốt rồi còn gì!
- Nhưng... Cô ấy có người yêu rồi ạ... Hai người mới quen nhau có đăng trên facebook đấy bà...- Huy cúi đầu.
- Hả? Sao thế được? Con bé này!... Thôi được rồi để hôm nào bà sang nhà nó hỏi chuyện xem sao!- Bà bối rối.
- Dạ vâng! Vậy con xin phép về ạ, xíu nữa con còn lên công ty!- Huy nói
- Ờ ờ! Con về!
....
Hắn đi học xong rồi ghé chỗ chú Tâm để phụ giúp. Nó có nhắn với hắn là sẽ đến mái ấm chơi với tụi nhỏ. Chú Tâm cũng hỏi tình hình, hắn cũng vui vẻ trả lời.
- Dạ con chào chú!- Lisa bước vào
- Ơ rồi! Con chờ xíu!- Ông Tâm nói
- Xong rồi con muốn qua mái ấm để chơi với các bé ạ!- Lisa nói
- Ồ! Maru xong rồi con đưa Lisa về chơi với tụi nhỏ! Chú nghe bảo có ai kia đang ở đó thì phải!- Chú Tâm trêu
- Dạ!- Hắn cười. Lisa có quan sát, nụ cười của hắn thật là đẹp. Rửa xong thì hắn chạy xe máy, Lisa lái xe theo sau.
.....
Nó với mọi người đang ngồi chơi thì thấy hắn đi vào cũng Lisa.
- A! Anh Maru về rồi! Chị Lisa đến chơi!- Mấy bé đồng thanh.
- Mẹ! Có Lisa đến chơi với mấy đứa!- Hắn bàn giao cho mẹ Phương rồi lại kế chỗ nó ngồi.
- OHHHH- Mấy đứa trêu.
- Ngồi xuống chơi đi con! Cứ tự nhiên!
- Dạ vâng ạ!- Lisa nói nhưng vẫn liếc nhìn hắn.
- Xin chào cô chú! Xin chào các bạn!- Cody đi vào.
- AAAAA! ANH CODY!
- Hôm nay vui quá!- Bé Tiên nói.
- Đây! Anh có mua bánh cho mấy đứa nè! Mỗi đứa một bịch nha! Không có quánh lộn đấy!- Cody cũng ngồi xuống.
- Dạ!- Mọi người tự chia bánh. Còn hắn thì đang ngồi nhìn chằm chằm nó.
- Hú hú!- Bé Luân đi lại giơ bịch bánh giữa hai người. Làm cả hai giật mình.
- Luân này! Kì ghê á! Để anh chị tự nhiên coi!- Một bé nói.
- Ok ok! Em đi đây!- Luân đi sang chỗ khác phát bánh. Hai người ngồi càng ngày càng gần nhau.
- Thôi mệt quá nè! Vậy đi!- Mun đẩy nó một cái dính vào hắn. Nó giơ tay đánh nhẹ Mun vài cái rồi ôm tay hắn.
***HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!

NGÀY EM ĐẾN, TRỜI CÓ CẦU VỒNG (SARU)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ