Chap 17: Nụ hôn đầu của emmm!

466 38 0
                                    

Mọi người đến sớm để tập kịch. Nó đặt grab đến vì tay còn khá đau. Những người không có vai diễn thì ngồi góp ý. Bạn viết kịch bản là người đọc dẫn chuyện, bạn đó tên Nhi. Mọi người diễn theo rất dễ thương. Vua và hoàng hậu có chút xíu.
- Hôm nay, ta mở tiệc để mừng công chúa ra đời! Hỡi các thần dân hãy gửi đến công chúa những lời chúc tốt đẹp nhất!- Bé Tiên ôm búp bê đọc thoại của hoàng hậu.
- Những nàng tiên chúng tôi, xin gửi đến nàng công chúa xinh đẹp, những món quà quý giá nhất!- Ba bé vai ba cô tiên đọc thoại
- Khoan khoan! Sao nhà vua không có thoại vậy anh chị- Luân bất bình.
- Ồ! Chết! Để chị sửa lại cho em! Vua nói "Hôm nay.... Ra đời" rồi hoàng hậu nói câu còn lại nhé!- Nhi sửa lại
- Dạ vâng!- Mọi người tiếp tục diễn.
- HÁ HÁ HÁ HÁ... Có một bữa tiệc linh đình ở đây sao?....- Mun cười ác làm mọi người hú hồn
- Chị Mun diễn hay thật! Nhìn chị như bà phù thủy thật vậy á!- Một bé nói
- Haha mấy đứa quá khen!
....
- Thời gian dần trôi qua, vào một ngày nọ, một chàng hoàng tử đã đến vương quốc này...- Nhi dẫn truyện
- Rồi! Hoàng tử chuẩn bị!- Cody nói
- Đây rồi lâu đài bí ẩn nổi tiếng..- Tới hắn thoại cùng với ba cô tiên
- Được đấy chứ! Anh ấy giỏi xạo!- Nó nói.
- Ồ! Sắp có cảnh chém lộn giữa tao với anh Maru rồi! Haha!- Mun phấn khích đi lên nhưng chỉ đọc thoại vì chưa có đạo cụ.
- Cảnh cuối cảnh cuối!- Cody nói.
- Sara nằm đỡ lên lên ghế đá đi!- Nhi nói.
- Tiếp tục!- Cody ra hiệu. Hắn tiếp tục thoại với ba bé.
- ~~~Nếu chàng thật lòng yêu thương công chúa, xin chàng hãy hôn nàng...- Con bé thoại một câu làm hắn với nó hoang mang.
- Gì vậy?- Nó ngồi dậy
- Công chúa ngủ trong rừng mà! Cảnh cuối là cảnh hoàng tử hôn công chúa đấy!- Nhi nói.
- Đúng rồi đấy! Phải có cảnh này!- Mấy bé nói.
- Muốn hôn thì hôn, không thì để sát sát thôi! Sara nằm lại đi!- Cody nói. Nó cũng nghe lời.
- Diễn thử đi!- Cody nói
- Diễn đi anh chị!- Mấy đứa hóng hớt.
- Để canh cho! Chưa được! Gần xíu nữa thôi!- Mun nói. Hắn từ từ hạ xuống.
- Từ từ! Được rồi! Nhìn giống không mấy đứa?- Mun hỏi
- Dạ giống!- Mấy đứa vừa đồng thanh thì Cody cũng đẩy đầu hắn xuống một cái.
- *Chụt*... AAAAAAAAA- cả hai la làng
- A! Xin lỗi! Lỡ tay! Xin lỗi! Haha!- Cody nói rồi bị hắn rượt vòng quanh sân. Con nó thì nằm bất động luôn.
- Ê! Sao hai lỗ tay đỏ dữ vậy?- Mun cũng mắc cười.
- Anh Maru! Chị Sara! Hôn nhau rồi!- Bé Tiên trêu. Đúng là đám con nít quỷ được dẫn dắt bởi Cody. Chủ mưu đã bị bắt.
- Mày chơi kiểu vậy á hả?- Hắn hỏi
- Thôi xin lỗi! Lỡ tay mà! Thiệt! Không cố ý!- Cody nói xạo một cách trắng trợn.
- Anh Cody chơi vậy em không diễn nữa đâu! Aaaa - Mặt nó như đang sốt 40 độ.
- Thôi xin lỗi mà! Lần sau anh không làm vậy nữa!
- Còn có lần sau hả? Nụ hôn đầu của emmmm! Em phải quánh anh!- Nó bay lại hốt Cody vài phát.
- A! Huhu! Hai đánh một!- Cody mếu máo. Hai người đánh xong thì mỗi người một chỗ vì ngại. Mọi người phải ngồi năn nỉ cả hai mới chịu tập tiếp. Mọi người ngày nào cũng tập cho nhuần nhuyễn
.....
Hôm nay mọi người đã tập xong hết, đạo cụ cũng đã làm xong. Chỉ còn trang phục sắp xong.
- Alo! Sara! Huy đi với bé Don sắp tới chỗ con rồi đấy!- Bà Hương nói
- Dạ? Sao vậy mẹ?- Nó khó chịu
- Huy nó đến chơi, mẹ bảo con xíu mới về. Nó hỏi chỗ con thì thằng Don bảo biết nên hai đứa đến rước con rồi! Mẹ không cản được!
- Dạ vâng!
- Mẹ biết con không thích nhưng nhớ cư xử cho đúng mực nhé!
- Dạ con biết rồi mẹ!- Nó cúp máy. Huy với bé Don đi vào.
- Chị hai! Anh Huy đến rước chị!- Don đi vào nói. Hắn nghe như sét đánh ngang tai.
- À... Cũng tới giờ về rồi nên chị về nha mấy đứa, em về nha hai anh!- Nó tạm biệt mọi người.
- Bye mọi người nha!- Don nói. Huy cũng gật đầu rồi đi ra.
- Ủa? Anh nào vậy?- Bé Tiên thắc mắc
- Anh đấy tên Huy! Đang cua Sara nhưng nó không thích đâu. Chắc tại lỡ đến nên nó mới về theo!- Mun nói. Tay hắn thành hai nấm đấm rồi đi vào phòng.
- Vậy mà nảy giúp thì rượt đánh ta!- Cody nói
.....
Huy hỏi chuyện Sara về học tập các kiểu. Nó cũng trả lời cho có.
- Hai chị em muốn ăn gì không?- Huy hỏi
- Em muốn về nhà ăn với gia đình!- Nó nói
- À à được rồi!
- Chị tập kịch tới đâu rồi?- Don hỏi
- Chị tập sắp xong rồi! Ngày mốt diễn ở nhà thiếu nhi thành phố đấy!- Nó nói
- Dạ! Nhớ dẫn em đi xem!
- Oke!
- Em diễn kịch hả? Cho anh đi xem với được không?- Huy hỏi
- Dạ vâng! Chỗ đấy ai cũng xem được mà!- Nó nói. Huy cũng im rồi ba người về đến nhà ăn cơm với ba mẹ nó.
.....
Mọi người đến sớm, chú Tâm, Huy và anh Nhân lấy xe chuẩn bị  đưa mọi người đến nhà thiếu nhi. Mọi người thay trang phục và makeup.
- A!!!! Nhìn anh Maru y như hoàng tử kìa! Đẹp trai quá đi!- Bé Tiên nói
- Mẹ may đồ đẹp quá!- Anna nói với mẹ Phương.
- Hoàng tử thôi! Bộ đồ mẹ thích là của công chúa!- Mẹ Phương nói. Nó bước ra từ phòng thay đồ, mọi người nhìn nó đắm đuối.
- AAAAA! CÔNG CHÚA!- Mấy bé chạy lại vây quanh vì nó quá xinh đẹp. Huy cũng bị nó hớp hồn.
- Mọi người đứng vào để chụp hình cái nào!- Cody nói. Nó với hắn được đẩy đứng kế nhau.
- Rồi! Mọi người xuất phát!- Cody nói. Nó với Don và Mun qua xe của Huy. Hắn đi với anh Nhân.
.....
Tới nơi, mọi người xuống xe, không khí rất náo nhiệt. Nó có một tiết mục hát trước. Mọi người ngồi trong hội trường xem.
- Woa! Có nhiều người diễn kịch quá!- Bé Tiên nói
- Cố gắng hết sức mới được!- Bé Luân nói.
- Và sau đây là tiết mục " Hey boy" của bạn Nguyễn Ánh Hân ở nhóm 10!- MC giới thiệu. Nó bước ra, mọi người trong khán đài vỗ tay nồng nhiệt. Nó cúi đầu chào.
-~~~ Hey boy a ha! Hello good morning! A ha!... Sớm mai lung linh đôi chân nhẹ bước, xinh tươi đôi má em hồng, nghiêng nghiêng đôi vai em ngân nga khúc hát. Chợt một nụ cười đắm say, làm lòng mình bồi hồi ngất ngây. Chợt nhận ra anh đến bên thật gần la là la lá la....- Nó vừa hát vừa nhảy rồi cười tít mắt.
- HÚ HÚ!
- XINH QUÁ!- Một đám con trai hét lên.
- Xin cảm ơn!- Nó cúi đầu chào mọi người rồi đi vào trong. Nó lên chỗ mọi người ngồi chờ.
- Y! Trai nó nhìn kìa Sara!- Mun trêu.
- Kệ đi!- Nó không quan tâm. Mấy người con gái cũng ngước lên nhìn hai trai đẹp.
- Diễn mà được hạng nhất là anh dẫn mấy đứa đi ăn!- Anh Nhân nói
- Nhất định phải hạng nhất!- Mấy bé quyết tâm.
.....
Nghe MC giới thiệu thì mọi người di chuyển vào trong chuẩn bị. Mọi người nhìn thấy thì la hét cổ vũ. Tới cảnh đánh nhau giữa hoàng tử và phù thủy thì mấy đứa con gái phía dưới la hét om sòm.
- AAA... Hắn... Hắn... Đã giết ta...aaaa- Mun vừa thoại vừa lết vào trong.
- Ta đã chiến thắng mụ phù thủy xấu xa... Ồ đúng làm một nàng công chúa xinh đẹp tuyệt trần- Hắn thoại, mọi người chăm chú xem cảnh lãng mạn.
- Cách duy nhất để đánh thức công chúa đó là... - Tiên 1 thoại
- Đó chính là nụ hôn chân thành của người thật sự yêu thương công chúa.... - Tiên 2 thoại
- Nếu chàng thật lòng yêu thương công chúa, xin chàng hãy hôn nàng...- Tiên 3 thoại. Hắn tiến lại gần chỗ nó đang nằm. Từ từ cúi xuống. Mọi người ở dưới đứng dậy hóng hớt. Hắn nhắm mắt rồi quyết định hôn thật vào đôi môi của nó. Nó cảm nhận được môi của hắn chạm thật, hai tai nó đỏ ửng lên.
- OHHHHHHH!- Mọi người bất ngờ. Nó dần dần mở mắt.
- Ơ! Công chúa đã tỉnh rồi!- Hắn thoại tiếp
- HOAN HÔ CÔNG CHÚA ĐÃ TỈNH!- Mọi người chạy ra sân khấu.
- Chàng... Chàng đã cứu ta?
- Phải! Nàng có đồng ý trở thành vợ của ta không? - Hắn bế nó lên.
- Ta đồng ý!- Nó cười tươi.
- HOAN HÔ! HOAN HÔ!- Dàn bè cuồng nhiệt.
- Từ đó hoàng tử và công chúa sống hạnh phúc bên nhau đến trọn đời...- Nhi kết thúc câu chuyện. Hắn thả nó xuống rồi chào mọi người.
- *BỤP BỤP BỤP* DỄ THƯƠNG QUÁ!
Mọi người vui vẻ vì ai cũng làm tốt hết. Mọi người ngồi chờ kết quả, thi 2 tiết mục thì hạng nhất cả hai vì có quá nhiều người cổ vũ. Anh Nhân giữ lời hứa khao mọi người, không ai để ý rằng ngày mai nhóm tụi nó hoàn thành chiến dịch mùa hè xanh.
***HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!

NGÀY EM ĐẾN, TRỜI CÓ CẦU VỒNG (SARU)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ