Chap 43: Vợ sẵn sàng chưa?

393 31 10
                                    

Hôm nay là ngày đặc biệt quan trọng của hai người. Nó dậy từ sớm thay váy cưới và ngồi vào bàn trang điểm. Khách mời gồm 100 người tính cả đám con nít.
- Make up đậm hay nhẹ?- Annie hỏi
- Nhẹ nhàng thôi cho tự nhiên!- Mun đang cầm máy quay.
- Oke!- Annie bắt đầu trang điểm cho nó.
- Lấy chồng sớm hen! Mà lấy sớm đi dính nhau cho dễ haha!- Mun trêu
- Mày cứ nói thế! Yêu thương nhau thì phải thể hiện ra chứ ai như hai đứa bây? Ngại ngại đồ! Nghiện mà còn ngại!- Nó cười.
- Tao chưa có người yêu nha! Mày cứ quơ đũa!- Annie nói
- Chưa quen nhau thôi! Anh K.O cù lần mà mày còn không chủ động nữa! Chưa có yêu mà Valentine đi chơi chung đồ!- Nó khịa
- Im mày! Hồi tao làm lem ráng chịu!- Annie lợi dụng quyền quyết định cái mặt của nó trong hôm nay để né tránh.
- Oke oke!
- Mấy đứa xong chưa đấy? Đàn trai đi rồi nên chắc cũng sắp qua rồi!- Bà Hương vào hỏi
- Dạ gần xong rồi cô!- Annie nói.
- Ê tóc có cần làm thêm gì không?- Nó hỏi, tóc nó đang xoã xoăn.
- Tao thấy xoã cho cute! Búi lên thì cũng được mà hơi đứng tuổi!- Mun nói.
- Mày xoã đi! Kiểu gì anh Maru cũng bảo "Em sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất trong đời anh"!- Annie trêu
- Ồ! Được rồi vậy thì xoã!- Nó cũng đồng ý.
- Đây! Kẹp cái này lên là xinh rồi!- Annie lấy cho nó cây kẹp tóc.
- Sắp có chồng rồi đấy! Phải thật hạnh phúc nhé con! Ai chứ Maru thì mẹ không còn lo điều gì nữa!- Bà Hương cười
- Dạ! Ba mẹ với bé Don cũng vậy! Con sẽ về chơi thường xuyên!- Nó cười
- Xong rồi!- Annie nói.
- Mọi người ơi! Anh Maru tới rồi!- Don chạy lên nói.
- Đi thôi!- Bà Hương dẫn nó ra. À đám cưới nó, ba mẹ quyết định không mời bà đến, bác hai cũng nó cũng không về. Nhưng không sao, có cũng như không thôi, họ không thật sự chúc phúc cho hai người. Mời có khi đến thì nói này nói nọ nữa. Bên nhà trai có ông Tâm với mẹ Phương đại diện cùng với Cody, K.O, Anna, Him đi theo.
- Cô dâu xuống!- Don đứng trên cầu thang nói rồi bà Hương dẫn nó xuống.
- Con bé kìa! Xinh quá đúng không?- Ông Tâm khều hắn cười. Hắn thì nhìn nó không chớp mắt.
- Ôi giời! Anh Maru sắp lé rồi!- Mun nói nhỏ với Annie. Mọi người làm lễ khá đơn giản.
- HÔN ĐI HÔN ĐI!- Mọi người cổ vũ khi đã làm lễ xong. Hai người cười rồi trao nhau nụ hôn.
- OHHHH!
- Ra xe thôi mọi người ơi!- Cody nói. Hắn với nó đi xe do Cody cầm lái, Mun ngồi ghế phụ lái. Nó đã được bà Hương dặn là không được quay lại nên nó đi thẳng rồi vào xe. Mọi thứ rất suôn sẻ, Cody bắt đầu chạy. Ở phía sau mọi người cũng đi theo. Nó với hắn ngồi trên xe đan chặt tay nhau.
- Tay Tùng Tùng ướt rồi!- Nó nói.
- Tùng Tùng cảm thấy hồi hộp đấy!- Hắn cười.
- Sao hồi hộp?- Nó hỏi
- Sắp lấy được vợ nên hồi hộp đấy!- Hắn bẹo má nó.
- À à!- Nó cười.
- Hồi lúc ở nhà là nó run không đấy! Không biết mốt cưới vợ mình có vậy không ta?- Cody nói
- Cưới đi thì biết!- Hắn khịa làm Cody không dám nói gì thêm luôn.
......
Khách mời đã đến đông đủ. Mọi người bước xuống xe. Đi từ cổng vào, hình của nó với hắn được đóng thành nhiều khung trưng bày hai bên lối đi vào. Hắn dìu nó ra khỏi xe rồi đi vào sân khấu trước.
- CHÚ RỂ ĐẾN!- Ông Trung cầm mic
- HÚ HÚ HÚ!- Mọi người vỗ tay nồng nhiệt khi hắn cầm bó hoa chạy vào. Lisa nhìn theo hắn, chỉ biết sẽ chúc phúc cho hắn thôi. Hắn đứng trên sân khấu cùng với ông Tâm và mẹ Phương. Mọi người còn lại thì ngồi vào bàn. Nó khoác tay ông Hùng đi vào, bé Don và bé Tiên cầm váy cho nó. Cody bắt đầu cầm đàn, Mun cầm máy quay phim và Annie cầm máy chụp hình còn K.O đang đảm nhiệm một nhiệm vụ quan trọng.
Maru: Khi yêu ai rồi, chẳng cần biết bên ngoài nắng to hay là mưa rào. Chỉ cần biết phải chạy rất nhanh để được tới nơi có người mình thương.
Sara: Khi yêu ai rồi, chẳng cần biết mai này có vui hay là không! Chỉ cần bàn tay đan bàn tay, bờ vai bên bờ vai không thôi!- Tay nó đã được ông Hùng trao cho hắn, nó tựa đầu vào vai hắn.
Maru&Sara: Tình yêu là những đứa trẻ rong chơi, chỉ cần tìm thấy nhau sẽ cần nhau thôi! Và cùng chưa với nhau chẳng hề lo âu ngày mai sau thế nào! Và ta là những đứa trẻ rong chơi, rồi ta tìm thấy nhau nên cần nhau thôi. Từ ngày ta có nhau chẳng hề lo âu, chẳng xa cách đâu!- Hát xong hắn cúi xuống hôn vào môi nó.
- OHHHHH!- Mọi người hò hét nhiệt tình. Ông Trung mời hai người lớn của hai bên phát biểu và chúc phúc.
- Còn bây giờ thì... Cô dâu chú rể trao nhẫn cho nhau!- Ông Trung nói. Bé Don với bé Tiên đem nhẫn lên. Hai người đeo nhẫn cho nhau.
- Rồi! Con có điều gì muốn nói với Sara không?- Ông Trung đưa mic cho hắn.
- Dạ có...- Hắn cười trong sự hồi hộp
- HÚ HÚ- Mọi người cổ vũ.
- Hân Hân... Anh muốn nói là... Cảm ơn em đã luôn ở bên cạnh anh dù cho anh có lạnh lùng, khó chịu hay nổi cơn điên lên thì em vẫn ở đây, ngay bên cạnh anh!...- Hắn rơi nước mắt
- Ôi... Tùng Tùng đừng khóc...- Nó áp hai tay lên mặt hắn.
-... Tùng Tùng đã nghĩ là mình không thể tiếp xúc với một bạn nữ lạ và thậm chí là không thể yêu một ai vì... anh đã bị bỏ rơi bởi một hôn nhân không có hạnh phúc... nhưng khi em đến thì đã thay đổi suy nghĩ trong anh... Bằng tình yêu thật sự...- Hắn nói làm nó và mọi người cũng rưng rưng.
- Maru là...- Hắn quay xuống hỏi mọi người
- MƯA LẠNH GIÁ!- Mọi người đồng thanh thì tự nhiên có nước ở trên trời phun xuống, nó giật mình nhìn ra.
- Sara là...- Hắn hỏi tiếp
- NẮNG ẤM ÁP!
- Cộng lại thành...
- CẦU VỒNG! OHHHH!- Mọi người cùng nhau nhìn ra thì thấy một cầu vồng được tạo ra ngay trong sân. Nó đang rất xúc động. K.O nảy giờ ở trên nóc nhà thực hiện, hai người đã thử nhiều lần và thành công khi trời có nắng. Hôm nay trời cũng có nắng nhẹ.
- Ông trời đã đưa chúng ta đến bên nhau với sự xuất hiện của cầu vồng... Giờ đã đến lúc chúng ta tự tạo ra cầu vồng của chính mình... Ngày em đến, trời có cầu vồng! Ngày em chính thức bên anh, chúng ta tạo ra cầu vồng!- Hắn nói. Nó ôm chặt lấy hắn mà khóc trong hạnh phúc.
- Em chỉ muốn nói là... Em sẽ luôn ở bên anh dù có chuyện gì đi chăng nữa em vẫn sẽ ở đây! Anh là người con trai duy nhất cho em cảm giác muốn yêu và được yêu! Em sẽ mãi mãi không buông Tùng Tùng ra đâu! Vì Tùng Tùng là của Hân Hân! Hân Hân cũng là của Tùng Tùng! Sẽ luôn là như thế!- Nó nói rồi hôn hắn thật lâu. Mọi người cũng chăm chú theo dõi khoảnh khắc này.
- Mời mọi người nhập tiệc để chung vui cho cặp vợ chồng hạnh phúc này!- Ông Trung nói rồi xuống sân khấu. Hắn với nó thì đi thay đồ khác để chụp hình với mọi người. Hắn cũng uống khá nhiều.
- Tới phần quan trọng dành cho mấy thanh niên chưa cưới! Đó là thảy hoa cưới!- Ông Trung nói
- Mọi người ra ở giữa đi nào!- Mẹ Mun cười.
- 1...2...3...TUNG HOA!- Hắn đứng sau nó vòng tay cầm hoa với nó rồi cả hai tung lên.
- Ohhhh! K.O!- Hai người cười.
- Cody! Ráng uống sữa tăng chiều cao!- K.O khịa khi đang cầm bó hoa. Hắn đi xuống lôi K.O lên sân khấu còn nó đang kéo Annie lên sân khấu.
- Nói gì đi! Chưa tỏ tình người ta!- Hắn vỗ vai K.O
- Tự nhiên lôi tao lên!- Annie ngại ngùng
- Annie! Làm người yêu anh nhé!- K.O cầm bó hoa đưa cho Annie.
- ĐỒNG Ý ĐI! ĐỒNG Ý ĐI!- Mọi người cổ vũ.
- Em... Đồng ý!- Annie đỏ mặt nhận lấy bó hoa.
- HÚ HÚ!- mọi người vui vẻ. Hắn với nó đẩy hai người sát lại nhau.
- Hôn đi! Chờ gì nữa!- Hai người đồng thanh. K.O cũng cúi xuống hôn Annie một cái nhẹ nhàng.
- OHHHHHH!
Mọi người ăn cưới tới chiều thì về nhà. Hai người cũng ngồi ăn một xíu rồi hắn với nó bị đẩy đi. Ba mẹ nó với mẹ Phương và chú Tâm sẽ giải quyết phần còn lại nên bốn người kêu hắn đưa nó về chung cư mà hắn đã đi chọn kĩ càng, đồ của cả hai cũng đã được chuyển đến. Cody đưa hai người đến trước cửa rồi tạm biệt, trời cũng đã sập tối.
- Ê ê! Còn thùng thư!... Bye!- Cody đưa cho hắn cầm.
- Bye!- Hai người vào trong rồi lên phòng.
- Chồng ơi! Vợ muốn chồng bế!- Nó nói khi cả hai đang ở trong thang máy.
- Vợ cầm giúp chồng nhé!- Hắn đưa cho nó thùng thư rồi bế nó kiểu công chúa ra ngoài. Hắn mở cửa phòng ra bế nó vào trong.
- Vợ ngồi chơi nhé! Chồng tắm trước!- Hắn mở tủ lấy đồ.
- Dạ!- Nó đi vòng vòng tham quan nhà, ở ngoài ban công còn có trồng rau với hoa.
- Vợ ơi! Chồng xong rồi!- Hắn bước ra.
- Dạ!- Nó đi vào lựa đồ, lựa lựa một hồi nó quyết định chỉ đeo mỗi cái khăn vào.
- Chồng! Kéo khoá giúp em!- Nó đi ra khi không kéo được cái khoá sau lưng. Hắn đi lại kéo xuống cho nó. Nó cười rồi đi vào trong nhà tắm.
- Alo! Gì mạy?- Hắn nghe điện thoại đến từ K.O
- Ê tỏ tình xong rồi làm gì nữa?- K.O hỏi
- Gì? Thì rủ đi chơi! Xem phim hay gì đấy!- Hắn nói
- À à! Nên xem phim gì mạy?
- Phim tình cảm hay phim ma gì cũng được!
- Ồ! Ok! Cảm ơn! Lo đếm tiền đi!- K.O nói
- Chưa đếm! Sara đang tắm rồi!
- Ờ bye!
- Bye!- Hắn cúp máy. Nó bước ra, hắn nhìn lên thì thấy nó chỉ quấn mỗi chiếc khăn tắm. Chuyện là nó nhìn đồ ngủ của nó mà chán, toàn đồ của con nít nên nó quyết định quấn khăn luôn.
-... Vợ không muốn đếm tiền?- Hắn đứng hình vào giây rồi hỏi.
-... Để từ từ đếm cũng được mà...- Nó đỏ mặt nói. Hắn bê cái thùng thư đi dẹp ngay rồi đi lại chỗ nó.
- Vợ sẵn sàng chưa?- Hắn áp sát mặt nó hỏi
- Vợ sẵn sàng... Nhưng chồng nhẹ tay thôi đấy...- Nó cúi mặt nói.
- Được rồi!- Hắn cười hôn sâu nó một cái rồi bế nó lên giường ngay lập tức.
***HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!

NGÀY EM ĐẾN, TRỜI CÓ CẦU VỒNG (SARU)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ