- Nếu như làm đúng theo lời ông ta thì 4h sáng mai anh sẽ đến địa chỉ này một mình!- Hắn nói
- Một mình rất nguy hiểm! Không thể được!- K.O nhất quyết không cho.
- Vậy thì chắc mọi người sẽ theo sau! Vấn đề thương lượng chắc chắn là bắt tao với mày tiết lộ dự án hoặc làm dự án cho bên đấy phát triển!- Hắn nói với K.O.
- Ngày mai con đến chỗ hẹn! Chú với mọi người sẽ theo sau hỗ trợ!- Ông Trung nói
- Nếu vẫn không được nữa thì bắt bé này làm con tin!- Mun nói
- Cũng được! Em sẽ làm con tin để anh đổi lấy chị ấy!- Tina chấp nhận.
- Được rồi! Giờ con về nhà một mình vì có thể có người theo dõi con! Chú và mọi người sắp xếp giúp con!- Hắn nói
- Được! Con cứ yên tâm!- Ông Trung nói rồi hắn về nhà.
.....
Thuốc mê bắt đầu hết, nó tỉnh dậy trong một căn nhà hoang. Hiện tại nó đang bị trói.
- Mấy người... Mấy người định làm gì tôi?- Nó hoảng sợ
- Cô ngây thơ quá đấy! Mà thôi... Nhờ vậy mà kế hoạch dễ dàng thành công!- Bà Mai cười nham nhở.
- Bà... Bà định làm gì tôi?- Nó hỏi
- Cô yên tâm! Tôi sẽ không làm gì cô! Chỉ giữ cô ở đây cho đến ngày mai! Cô ráng chờ chồng đi! Giờ thì ăn đi!- Bà Mai đưa cho nó hộp cơm.
- Chồng tôi sẽ không cho tôi ăn đâu...- Nó nhìn hộp cơm mà khóc nức nở: "Từ nay trưa chồng sẽ về nhà nấu ăn cho vợ, không được ăn ngoài nữa... Vợ không được ăn cay, không ăn đồ nướng...". Và còn nhiều thứ khác nữa... Những thứ nên ăn hay nên kiêng cử được hắn note đầy bếp. Hắn nhớ được hết nhưng vẫn phải ghi vì sợ sai sẽ ảnh hưởng tới nó.
- Cô không ăn thì nhịn đói cũng được! Ảnh hưởng tới đứa bé thì tôi không chịu trách nhiệm!- Bà Mai nói.
- Mở trói ra!- Nó nói. Bà Mai cũng nhanh chóng mở trói cho nó. Nó nhìn hộp cơm, bỏ thịt ra rồi ăn cơm không.
......
Hắn ở nhà đến tối thì chịu không nổi nữa nên gọi cho Tina hỏi tình hình thì biết bạn trai của Tina đang theo dõi ở đó. Hắn liền chạy xe xuống địa điểm đó để quan sát được nó. Mọi người cũng với lực lượng cảnh sát chia nhau ra, một nhóm thì theo dõi ông Tài, nhóm còn lại theo sau hắn. Về phía ông Tài thì ổng đã rời khỏi nhà để đi đến địa điểm sớm. Tina, K.O, Annie và ông Tâm và một vài cảnh sát đang rình. Còn ông Trung, Cody, Mun, ông Hùng và cảnh sát đang giữ khoảng cách với hắn. Mấy người còn lại ở nhà đang rất lo lắng.
- Sara ở đâu vậy Phúc?- Hắn gặp được bạn trai của Tina tên là Phúc.
- Dạ ở trong đấy! Có 2 tên canh gác với mẹ của Tina!- Phúc nói. Hai người ngồi quan sát thì trong đó không có động tĩnh gì.
- Alo? Anh nghe!- Hắn nghe điện thoại
- Ông Tài ra khỏi nhà rồi! Đi với tầm 10 tên nữa lận!- Annie nói
- Được rồi! Khi gần tới thì gọi anh!
- Dạ em biết rồi!- Annie cúp máy rồi mọi người đuổi theo. Mặc dù trời tối nhưng ở thành phố còn rất nhiều xe chạy trên đường.
......
Hai tên canh ở ngoài cửa, bà Mai ngủ ở trong gần chỗ nó. Nó nhanh chóng dùng răng mở trói tay ra một cách nhẹ nhàng, sau đó là trói chân. Bà Mai ngủ say nên không hay biết gì. Nó quan sát phía bên ngoài. Hai tên đó vẫn còn đang đứng canh nên nó không dám nhúc nhích.
- Ê! Canh cho đàng hoàng! Tao đi tè cái!- Một tên đi ra phía xa xa. Nó nhanh chóng cầm khúc cây lẻn ra.
- *BỤP*- Nó đập vào đầu của tên đó rồi chạy.
- Ê! CON KIA! ĐỨNG LẠI!- Tên kia đang tè thì nghe tiếng động nên nhanh chóng đuổi theo. Nó vừa chạy vừa cẩn thận nên không chạy nhanh được.
- Bên trong?- Hắn với Phúc nhìn nhau thắc mắc rồi cũng xông vào.
- CON NÀY LÁO! *CHÁT*- Tên kia lôi nó lại rồi tán nó một phát trời giáng khiến nó ngã xuống đất.
- AAAAAA!- Nó đan đớn.
- SARA!- Hắn với Phúc chạy vào thì hết hồn khi thấy cảnh trước mắt.
- Để em!- Phúc xử tên đó.
- Vợ ơi.... Vợ ơi!- Hắn rơi nước mắt bế nó lên.
- Vợ đau quá... Máu... Con...- Nó nhìn xuống thì thấy máu chảy.
- Sẽ không sao đâu mà...- Hắn tự trấn an nhưng hắn biết chắc là đứa con đã mất. Hắn bế nó chạy ra ngoài.
- Đi đâu thế?- Ông Tài và đám đàn em chặn lại.
- TRÁNH RA!- Hắn tức giận.
- Không được! Chưa thương lượng thì đi đâu?- Ông Tài hỏi.
- VỢ TAO MÀ CÓ CHUYỆN GÌ THÌ TỤI BÂY ĐI CHẾT ĐI! AAAAAA- Hắn hét lên
- Cảnh sát đã bao vây khắp nơi! Đề nghị mọi người ra đầu thú để được pháp luật khoan hồng!- Cảnh sát bật loa lên. Đằng sau ông Tài và đàn em là cảnh sát chỉa súng.
- Mày dám gọi cảnh sát sao?- Ông Tài bất ngờ nhưng rồi ra hiệu cho đàn em hành động. Bên trong bà Mai thức dậy nghe được nên tìm cách trốn thoát. Bọn đàn em thì quay lại đánh nhau với cảnh sát.
- Mày... Tao đã bảo là không được gọi cảnh sát rồi! Mà mày dám cố chấp! Hôm nay vợ mày phải chết!- Ông Tài chỉa súng vào nó. Hắn nhanh chóng quay lưng lại.
- BA! ĐỪNG LÀM NHƯ THẾ!- Tina chạy lại cản ông Tài.
- Con... Sao con lại ở đây?- Ông Tài bất ngờ.
- BUÔNG TÔI RA! TÔI KHÔNG CÓ TỘI!- Bà Mai đã bị cảnh sát bắt.
- Con tránh ra! Hết rồi! Hết thật rồi! Nhưng nó cũng phải đau khổ! *ĐOÀNG*- ông Tài bóp còi.
- Xin lỗi vợ!- Hắn chuẩn bị sẵn tâm lý, còn nó thì đã ngất lâu rồi.
- KHÔNG!- Mọi người hoảng hốt. Cảnh sát nhanh chóng chạy lại đạp súng ra rồi còng tay ông Tài lại. Tất cả đã bị bắt, có vài cảnh sát bị thương.
- CHÚ TÂM!- Hắn quay lại thì thấy ông Tâm đã đỡ cho hắn.
- Đưa...vợ con đến bệnh viện mau...- Ông Tâm hấp hối.
- Cha ruột cứu con trai à? Ông cũng dũng cảm đấy!- Bà Mai nói
- CÁI GÌ?- Mọi người hoảng hốt.
- ĐƯA MỌI NGƯỜI ĐẾN BỆNH VIỆN MAU!- Hắn bế nó chạy trước. K.O với Cody cũng nhanh chóng đưa ông Tâm đi đến bệnh viện gần nhất. Cảnh sát giải tất cả lên xe về thành phố cùng với ông Trung, ông Hùng, Tina và Phúc làm nhân chứng.
......
Cả hai người đang nằm trong phòng cấp cứu.
- Tôi rất tiếc nhưng hiện tại đứa bé đã mất, cô ấy bị sảy thai! Còn người mẹ đang trong cơn nguy kịch! Có ai có nhóm máu AB hay nhóm máu O không ạ?- Y tá ra báo tình hình
- Tôi! Tôi nhóm máu O!- Hắn không nghĩ được gì nữa cả chỉ biết là phải cứu nó.
- Bên đây cũng cần nhóm máu O!- Y tá ra nói
- TÔI TRUYỀN CHO CẢ HAI! NHANH LÊN!- Hắn mất bình tĩnh.
- Được rồi! Cậu vào phòng!- Hai y tá hoảng sợ. Hắn nhanh chóng vào phòng.
- Trời ơi! Bé Mara mất rồi...- Mun khóc nức nở.
- Hai người sống tốt mà gặp toàn chuyện không may...- Annie ngồi xuống sàn.
- Bây giờ chỉ cầu mong là Sara với chú Tâm sẽ không sao!- K.O rưng rưng. Cody thì đang đi làm thủ tục và đóng tiền viện phí. Hắn truyền máu cho nó, tay bên kia y tá đang rút máu để mang đi truyền cho ông Tâm. Hắn nhìn nó mà nước mắt chảy không ngừng. Sẽ thế nào khi nó biết con của cả hai đã mất.
- Cô ấy đã qua cơn nguy kịch! Đã ổn rồi!- Y tá nói với hắn, hắn cũng nhẹ nhõm một phần vì nó không sao. Truyền máu xong thì hắn ngồi dậy sang giường của nó mặc cho y tá khuyên hắn đi nghỉ ngơi. Bốn người cũng đi vào xem tình hình của nó.
- Tùng! Ổn không?- K.O để tay lên vai hắn hỏi.
- Ổn... May rồi... Sara không sao...- Nước mắt hắn không ngừng rơi.
- Tao mới nhận được tin chú Tâm là ba ruột của mày! Chú không hề biết vì lúc chia tay, bà Mai bỏ đi mà không nói là đã có con. Bà ấy nuôi mày đến năm 5 tuổi thì bị chồng trước đuổi đi vì phát hiện mày không phải là con ruột của ông nhà giàu đó. Sau đó bả bỏ mày ở chỗ mẹ Phương rồi lấy ông Tài. Chú Tâm thật sự không biết là đã có con!- Cody nói cho hắn biết luôn một lần.
- Giờ ba tao sao rồi?- Hắn quay lên hỏi
- Chú Tâm bị bắn trúng vai và mấy máu nhiều. Không trúng chỗ hiểm nên tao nghĩ truyền máu là được!- K.O nói. Hắn cũng yên tâm.
- Còn... Mara thì sao?- Mun hỏi
- Khi anh đến thì anh đã biết không cứu được con rồi... Lúc đấy Sara bị chảy máu nhiều lắm...
- Anh phải mạnh mẽ lên... Em biết khi tỉnh dậy Sara sẽ không ổn một chút nào đâu...- Annie nói trong nước mắt.
- Phải...- Hắn cũng hiểu rõ tình hình. Hắn thương hai mẹ con như thế nào thì nhìn vào ai cũng hiểu, nhưng bé Mara mất rồi, có suy sụp cũng không làm được gì hơn nữa. Mà quan trọng hơn là nó, nếu nó tỉnh dậy mà thấy hắn suy sụp thì nó sẽ trách bản thân cả đời. Hắn đã mất Mara nên hắn không muốn mất thêm Sara nữa.
***HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!
BẠN ĐANG ĐỌC
NGÀY EM ĐẾN, TRỜI CÓ CẦU VỒNG (SARU)
FanfictionTruyện viết về cặp đôi SaRu. Vui lòng không copy truyện khi chưa có sự đồng ý của tác giả! Mong mọi người ủng hộ!