Chap 7: Chị bị ngốc thiệt!

367 36 3
                                    

- Mẹ! Anna làm bể ly mà con đang dọn thì chạy đi mất!- Hắn hỏi tình hình
- À con bé dọn xong rồi! Không biết vụ gì mà nó khóc nữa!- Mẹ Phương nói
- Chị Anna không cho ai vào phòng hết đấy anh! Anh vào dỗ chị ấy đi!- Một bé nói.
- Đúng đó! Đó giờ chỉ có anh mới dỗ được chị Anna!- Bé Luân cũng nói.
- Được rồi! Mấy đứa chơi đi!- Maru nói rồi đi ra ngoài. Nó nhìn theo.
- Chị Sara! Hôm nào bạn Don khoẻ rồi chị dẫn bạn ấy tới đây nhé?- Bé Tiên nói
-... À à! Chị nhất định sẽ dẫn Don tới đây nha!- Nó cười.
- Mà chị nhớ báo trước để tụi em làm quà cho Don nhé!
- Oke oke!
- Vậy giờ mình tiếp tục xỏ xâu chuỗi nhé?- Cody nói
- Dạ vâng!- Mọi người đồng thanh
.....
-*Cốc cốc* Anna! Là anh đây! Mở cửa cho anh!- Hắn gõ cửa. Anna cũng đi ra mở cửa cho hắn rồi vào giường ngồi.
- Có chuyện gì thế? Sao nhốt mình trong phòng? Rồi khóc nữa?- Hắn lau nước mắt cho cô.
- Huhu! Anh thương chị ấy hơn em!- Anna mếu máo
- Hả?
- Chị Sara đấy! Chị ấy đến đây mới có vài ngày, còn giả bộ ngốc được anh quan tâm! Giả bộ nhiệt tình nữa... Có ai như vậy đâu chứ?- Anna ôm eo hắn kể lể. Nó đi rửa chân thì nghe hết vì phòng của Anna kế nhà vệ sinh.
- Thôi nín đi! Tính Sara là như vậy chứ không phải giả bộ! Em đừng nghĩ xấu cho người ta!- Hắn gỡ tay cô ra.
- Anh đừng quan tâm chị ấy nữa... Cũng có mấy anh trong nhóm của chị ấy mà!
- Em nín đi! Ra ngoài chơi với mọi người!- Hắn cố gắng không nói chuyện đó.
- Dạ!- Anna ôm tay hắn đi ra ngoài. Nó chờ không nghe tiếng chân của hai người rồi mới bước ra. Nó buồn lắm, không hiểu sao lại buồn như thế này. Nhưng từ nay nó sẽ cố gắng tiết chế, nếu không mọi người sẽ tưởng nó làm lố. Hắn với Anna lại chỗ mọi người. Hắn không nhìn thấy nó đâu.
- Mặt chị Anna như con mèo ấy!- Một bé trêu. Hắn nhìn rồi lau nước mắt cho Anna.
- Không khóc nữa!
- Dạ em biết rồi!- Anna cười.
- Anh Cody! Em xin phép về trước ạ! Vì mẹ em nhờ mua sữa cho bé Don!- Nó kiếm cớ đi về
- Oke! Em cứ về trước đi!- Cody duyệt
- Ơ? Kế bên nhà mày là tiệm bán sữa luôn á?- Mun hỏi
- À! Tại... Không có loại sữa đó! Thôi bye mọi người nhé!- Nó nói rồi chạy về. Trong đầu Mun đang có một dấu chấm hỏi to chà bá: " Ủa? Tiệm sữa to nhất các thành phố mà không có thì chỗ nào có?".
- Ủa? Nay Sara hết cười luôn rồi! Không lẽ lo cho bé Don hả? Bình thường cậu ấy hay cười lắm!- Một bạn trong nhóm nói. Hắn cũng đang thắc mắc còn Anna thì vui vẻ trong lòng.
.....
- Ủa? Sao chị về sớm thế?- Don ngồi coi TV thì thấy nó về.
- Chị hơi mệt!- Nó nói
- Chị buồn chứ mệt gì? Ai ăn hiếp chị hả?- Don hỏi
- Không có... Mà chị có giống người giả bộ ngốc không?
- Không giống! Chị bị ngốc thiệt!- Don phán
- Ồ!
- Ủa ai nói gì chị hả? Em xử cho!
- Thôi đi ông! Không có gì đâu! Chị lên phòng đây!- Nó đi lên lầu.
- Ơ cái chị này!- Don cũng tò mò. Nó vào phòng tắm rồi nằm lên giường mệt mỏi. Mun nhắn tin hỏi vấn đề, hỏi dai thiệt dai thì nó mới khai ra.
.....
Nhóm của tụi nó quyết định từ nay ngày nào cũng đến vì ở mái ấm khá vui. Him ngày nào cũng đi làm nên không gặp được mọi người nhiều. Hôm nay nó cũng là người đến đầu tiên. Nó bình thản đi vào, rất khác mọi ngày.
- Aaaa! Chị Sara!- Mấy đứa chạy ra mừng
- Chào mấy đứa nha!- Nó cười.
- Hôm qua chị về sớm cái buồn hẳn luôn!- Bé Tiên nói
- Vậy hả? Mà mọi người đang làm gì thế?
- Tụi em đang xem chị Anna vẽ ở trong nhà!
- À.... Vậy tụi em vào trong xem tiếp nha! Chị đi mua kẹo cho mấy đứa nhé!
- Dạ!- mọi người vào trong. Nó đi bộ ra ngoài, nó không thấy hắn trong phòng nên nghĩ hắn cũng đang xem Anna vẽ. Nó vào siêu thị mua mấy túi kẹo rồi đi chầm chậm về mái ấm.
-~~~Anh gì ơi, anh đánh rơi người yêu này! Chẳng biết có gặp lại nhau nữa không? Và thế là em đã biết nhớ thương. Từng chút ngại ngùng vì đó vấn vương. Anh tên là gì thế? Cho em làm quen nhé? Mong sao ta cùng chung lối về. Từng bước nhẹ nhàng mình đến với nhau. Chẳng thấy xa lạ nào giữ chúng ta. Vì giây phút mình tình cờ thấy nhau tiếng con tim vang lên!- Nó vừa đi vừa hát.
- Chào hai người!- Mun nói
- Mày đùa vừa thôi! Đừng hù tao nha!- Rõ ràng là nó đi có một mình mà.
- Hù gì má? Sáng sớm bị khùng hả?- Mun hỏi.
- Ủa? Bố mày đi có một...- Nó quay ra đằng sau thì thấy hắn: "Rồi mình hát?? Anh ấy có nghe không trời? Xấu hổ thật! Aaaa"
- Vậy không có đi chung hả? Ai biết đâu tưởng hai người đi chung!- Mun nói. Nó kéo Mun vào trong. Sáng hắn đi mua giấy A4 giúp mẹ Phương, lúc đi về thì thấy nó đang tung tăng nên đi phía sau.
- Ê ê! Gì đấy?- Mun khó hiểu
- Đi vào phụ tao phát kẹo cho mấy em nè!
- Ờ ờ! Đi từ từ thôi!
Ba người vào trong thì Anna cũng đã vẽ xong.
- Woa! Nhìn đẹp quá à!- Mấy bé thích thú.
- Anh Maru! Nhìn bức tranh nè!- Bé Luân nói
- Ờ đẹp lắm!- Hắn khen.
- Dạ em cảm ơn anh! Hihi- Anna chạy lại ôm tay hắn vui vẻ.
- À à... Giúp anh đem vào cho mẹ Phương!- Hắn gỡ tay Anna ra rồi nói.
- Dạ! Hihi!- Anna vui vẻ nghe lời. Hắn nhìn sang phía nó. Nó cũng đang nhìn chằm chằm cái tay hắn.
- Chào mọi người! Hôm nay anh có đem cầu đá đến này! Chia đội chơi nhé?- Cody nói.
- Dạ vâng!- Mọi người đồng thanh. Nó nhìn qua Cody cười. Cả đám kéo nhau ra ngoài sân.
- Anh Maru với anh Cody làm đội trưởng đi!- Mun nói.
- Hai anh bắt bồ đi!- Anna tươi rói.
- 1...2...3- Cody thắng.
- Ai đá cầu giỏi nào?- Cody hỏi
- Em!- Mun nói
- Ơ! Mày đá giỏi lắm! Ai chơi lại! Anh Cody nhớ bắt em!- Nó nói
- Oke! Anh bắt Mun!- Cody cười.
- Anh Maru chọn đi!- Bé Luân nói. Hắn đứng suy nghĩ không biết bắt ai. Chọn con tim hay là nghe lý trí :v.
- Anh! Em đá giỏi này!- Anna nói.
- Anh bắt... Sara!- Hắn nói
- Xong luôn! Kế hoạch thấy bại!- Mun cười.
- Anh Maru muốn chơi chị Sara rồi! Ai biểu nói muốn vào đội anh Cody chi haha!- một bạn trong nhóm trêu. Nó với Anna còn đang không hiểu chuyện gì xảy ra.
- Tiếp nha! 1...2...3- Cody nói. Lần này hắn thắng.
- Anna!- Hắn bắt tiếp
- Ok! Anh bắt Hưng!- Cody bắt một bạn trong nhóm. Sau đó mỗi đội có 7 người. Mấy bé còn lại ngồi coi.
- Ai đá trước?- Cody hỏi
- Đội em!- Nó nói. Cody quăng trái cầu cho nó. Nó có biết đá đâu :v.
- 1...2... HÁ HÁ HÁ!- Đội Cody cười rầm rộ cả lên.
- Sara không biết đá mọi người ơi!- Nó che mặt xấu hổ. Hắn lấy trái cầu.
- Đếm!- Hắn nói rồi đá. Đá dài đá dai, mọi người đếm trong vô vọng.
- Bốn trăm! 401, 402, 403,....- mọi người ngồi xuống cả đám mà trái cầu vãn không rớt.
- Đá tới Tết quá mọi người ơi!- một bạn mệt mỏi.
- Thôi! Nghỉ đi! Chơi chọi cầu đi!- Mun gục ngã.
- Đổi trò đi mọi người!- một bé nói
- Oke!- Mọi người đổi trò.
- Bắt bồ lại đi mọi người!- Cody nói.
- Ok!- Hắn dừng lại. Hai người bắt mấy người con trai trước.
- 1...2...3- Lần này Cody thắng.
- Anh bắt Sara!- Cody nói, do Mun nói với cậu là bắt nó trước cô để chung team.
- Anna!
-1...2...3! Anh bắt Mun!
- Bạn này!- Hắn chỉ Mai Anh. Cuối cùng cũng bắt xong team.
***HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!

NGÀY EM ĐẾN, TRỜI CÓ CẦU VỒNG (SARU)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ