Chapter 22
Drunk callMy heart is pounding hard and rapid. Too rapid that it took me few seconds to realize it all...
PO1 Al is my first kiss.
Everything about it feels surreal. Ito ang pinaka-unang pagkakataon na nahalikan ako nang ganoon. Sa ganoong paraan na para bang naglalakbay sa bawat sulok ng labi ko ang labi niya at napapasunod na lang ako sa bawat galaw noon.
His lips were thin, soft, and tender. Marahan at mababaw pa lang ay naliliyo na agad ako pero no'ng lumalim ay tila nalulunod na lang ako sa bawat paraan ng halik niya.
Sumagi sa isip ko 'yong sinabi ni Mama. Boyfriend ko siya at normal lang ito sa relasyon. He can freely touch and kiss me anytime he wants. At ganoon din ako. It somehow allured me because I can willingly hug and kiss him anytime I want, too.
Ngunit may kung anong parte sa akin ang nabigo.
My boyfriend is a good kisser. Natanto kong baka madami na siyang babae na nahalikan. My brother might be true to his words. Marahil ay marami na siyang na-experience na babae noon.
My heart sank when some realizations swirled in me.
"S-Sorry, Al. H-Hindi ako marunong humalik..." Bumagsak ang tingin ko sa kanyang braso pagkatapos kong sabihin iyon. Mariin kong kinagat ang loob ng labi ko.
Bumuga siya ng hininga.
"Baby, look at me..." He held my chin as he gently tilt it up. "Don't be sorry. You know how to kiss, alright."
I shook my head lightly. "I-I'm not," agap ko. "Baka marami ka nang na-experience na babae."
I swallowed the bile in my throat. I gently removed his hands from holding my chin. His jaw dropped at that as he puckered his lower lip.
I inhaled and bowed a bit.
"Baby, look at me, please..." malambing niyang saad at marahang hinawakan muli ang aking pisngi.
I bit my inner lip. I tilted my head slowly as my eyes bore into him in silence.
"I'm really satisfied the way you respond with my kisses. It was a mixed of heaven and hell. At mali rin 'yang iniisip mo. Wala akong mga babaeng na-experience," he said firmly. "Ikaw lang, Rhianne. Ikaw lang ang babaeng gusto kong ma-experience."
Namilog ang mga mata ko sa sinabi niya. Kalaunan ay pinanliitan ko siya ng mga mata. I frowned as I glared at him when he laughed giddily at that.
"Now you're stunned," sambit niya. Naka-angat ang isang kilay habang nakangiti sa akin.
Ngumuso ako't hindi naiwasang umismid sa kanya.
He chuckled gruffly. "Normal lang sa lalaki ang magaling humalik, baby. Bakla ang boyfriend mo kung di 'yan marunong humalik."
The sides of his lips twisted at that. Kinagat ko ang pang-ibabang labi. Napangiwi na lang ako sa sinabi niya. His deep eyes crinkle when a gentle smile invaded his lips.
Naging chinito siya roon.
He leaned closer while sliding his left hand on my waist. "I fell in love with you, Rhianne, almost everyday. Mahal na mahal kita. Sayong-sayo lang ito na labi ko. Sayo ko lang ipapadama ang mga halik ko."
Matinding paghuhuramentado ang umusbong sa aking damdamin. Hindi na magkamayaw ang puso ko at tila nabibingi na ako sa bawat kalabog nito. God. I love him so much. Mahal na mahal ko si Al na pakiramdam ko'y gagawin ko ang lahat para lang hindi siya mawala sa akin.
I rested my hand on his lap. I held his right hand as I intertwined our fingers together. The warmth of it sent shivers down my spine.
Buong tapang ko siyang tinitigan.
BINABASA MO ANG
Beyond the Midnight Sun (Midnight Series #1)
RomanceRhianne Coleen Montecarlo is an ordinary-looking, simple yet tough, working student who always prioritize her study and her family more than anything else. Until someone suddenly came crashing into her life and open the door of her heart. In the mi...